ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ฟ้ามืดตามลุ้นต่อ!คู่แทมมี่เเสมอ1-1วิมเบิลดัน

ฟ้ามืดตามลุ้นต่อ!คู่แทมมี่เเสมอ1-1วิมเบิลดัน

Posted 02/07/2011 by siamsport

 

ยังแข่งไม่จบเนื่องจากฟ้ามืด หลังจากหวดกันยาวนานร่วม 3 ชั่วโมง ทำให้การแข่งขันประเภทหญิงคู่รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ จับคู่กับ มารีน่า เอราโควิช สาวแดนกีวี พบกับคู่ของ ซาบีน ลิซิคกี้ จากเยอรมัน ซึ่งจับคู่กับ ซาแมนธ่า สโตเซอร์ สาวนักหวดออสซี่ เสมอกันอยู่ 1-1 เซต 3-6, 6-4 กำลังแข่งขันอยู่ในเซตที่สามยังเสมอกัน 5-5 แต่ฟ้ามืดเสียก่อนต้องเลื่อนออกไปแข่งต่อในวันพรุ่งนี้(เสาร์)แทน ในศึกวิมเบิลดัน ประเภทหญิงคู่ ที่ออลอิงแลนด์ คลับ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 1 ก.ค. 54

 

        ศึกแกรนด์สแลม "วิมเบิลดัน 2011" ที่ออล อิงแลนด์ คลับ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 1 ก.ค. 54 "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสสาวมือหนึ่งของไทย มือ 108 ของโลก จับคู่กับ มารีน่า เอราโควิช เพื่อนนักเทนนิสจากนิวซีแลนด์ ลงแข่งขันรอบรองชนะเลิศ (4คู่สุดท้าย) พบกับคู่ของ ซาบีน ลิซิคกี้ จากเยอรมัน ซึ่งจับคู่กับ ซาแมนธ่า สโตเซอร์ สาวนักหวดออสซี่


        เซตแรก แทมมี่ กับ มารีน่า ออกสตาร์ทได้ไม่ค่อยดี ตีเสียเองบ่อยครั้ง ทำให้คู่ของ ลิซิคกี้ กับ สโตเซอร์ เล่นง่ายได้โอกาสโจมตีหนักหน่วง โดยเฉพาะลูกกราวน์สโตรก ขึ้นนำตลอดก่อนชนะไปก่อนในเซตแรก 6-3


        เซตสอง เริ่มต้นเซตได้สูสี แต่คู่ของ แทมมี่ เริ่มตั้งเกมได้ก่อนหวดจนคู่ของ ลิซิคกี้ กับ สโตเซอร์ ต้องออกแรงไล่บอล และเริ่มผิดพลาดเองมากขึ้น ทำให้ แทมมี่ กับ มารีน่า ออกนำห่างในเซตที่สอง 3-1 และ 5-1 และเกมต่อมา แทมมี่ได้เสิร์ฟเพื่อปิดเซต และได้เซตพอยท์ แต่สาวไทยกลับตีเสียเองและเปอร์เซ็นต์เสิร์ฟแรกตกลงไปทำให้โดนเบรกในที่สุด โดนไล่มาห่างๆ 2-5 จากนั้นดูเหมือน ลิซิคกี้ กับ สโตเซอร์ จะเร่งฟอร์มขึ้นมาและรักษาเกมเสิร์ฟได้ไล่จี้มา 3-5 เกม


        ถัดมาเป็นโอกาสปิดเซตของ แทมมี่ กับ มารีน่า ซึ่งเป็นเกมเสิร์ฟของ มารีน่า แต่เหมือนยิ่งเล่นยิ่งกดดันพลาดโดนเบรกอีกครั้ง สกอร์โดนจี้ติด 4-5 สถานการณ์ไม่แน่นอนซะแล้ว เพราะเกมต่อมาเป็นเกมเสิร์ฟของ ลิซิคกี้ ด้วย แต่ แทมมี่ กับ มารีน่า ก็ร่วมกันโจมตีได้ดี โดยเฉพาะลูกหน้าเนตนำฟ่าง 40-0 มีโอกาส 3 เซตพอยท์ แต่คู่ของเยอรมันกับออสเตรเลีย ยังเหนียวไม่ยอมง่ายๆ ไล่มาดิวซ์ 40-40 แต่กลับมาพลาดตีติดเนตเอง ทำให้คู่สาวไทยสามารถปิดเซตแรกด้วยการชนะ 6-4 ตีเสมอ 1-1 เซต


        สำหรับเซตสามซึ่งเป็นเซตตัดสิน เกมการแข่งขันเป็นไปอย่างสูสีต่างฝ่ายต่างผลัดกันรักษาเสิร์ฟได้อย่างเหนียวแน่น เสมอกัน 2-2 เกม มาถึงเกมที่ห้า แทมมี่ กับ มารีน่า มาพลาดถูกเบรกเกมเสิร์ฟ ตามหลัง 2-3 จากนั้นคู่แทมมี่เกมช็อตไปดื้อๆ เสียไปอีกสองเกม ตามหลังห่าง 2-5 อยู่ในสถานการณ์หลังพิงฝาห้ามพลาดอีกแล้วไม่อย่างนั้นตกรอบแน่นอน ทำให้คู่สาวไทยกับกีวีกลับมามีฮึดไล่เก็บแต้มทุกช็อตก่อนเบรกคืนได้บ้างและรักษาเกมเสิร์ฟ ตีเสมอเป็น 5-5


        แต่สภาพแวดล้อมไม่เป็นใจเพราะฟ้าได้มืดเสียก่อน หลังหวดกันยาวนานร่วม 3 ชั่วโมง ก่อนผู้ควบคุมการแข่งขันได้ตัดสินให้เกมคู่นี้เลื่อนออกไปแข่งขันต่อในวันเสาร์แทน หลังจากเสมอกัน 1-1 เซต และเซตตัดสินก็เสมอกัน 5-5 เกม


        ส่วนผู้ชนะของคู่นี้จะเข้าไปชิงชนะเลิศพบกับคู่ของ เคต้า เพสช์เก้ (สาธารณรัฐเช็ก) กับ คาตาริน่า ซเรบ็อตนิค (สโลวาเกีย) ที่ชนะคู่ของ ซาเนีย มีร์ซ่า (อินเดีย) กับ เอเลน่า เวสนิน่า (รัสเซีย) 2 เซตรวด 6-3, 6-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »