ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮือฮา ฟิล์ม ข้ามค่ายโผล่ดู ทวิภพ...

ฮือฮา ฟิล์ม ข้ามค่ายโผล่ดู ทวิภพ...

Posted 02/07/2011 by Gossip Star

ทำเอาบรรดาช่างภาพ  นักข่าว แตกตื่นกันไปทั้งงาน เมื่อจู่ๆ นักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ข้ามค่ายโผล่! ดูละครเวที ทวิภพ เดอะมิวสิคัล รอบกาล่า แต่เจ้าตัวปฎิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ ก่อนหายตัวเข้ากลีบเมฆไปอย่างรวดเร็ว  งานนี้หลายคนตั้งข้อสงสัยและแอบงงเล็กน้อย เอ๊ะ.. ฟิล์ม รัฐภูมิ มาทำอะไรกันแน่หว่า....!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิล์มไม่รับคำท้าสาบานพูดความจริง
    ''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าเขตห้วยขวาง วอนรัฐบาลชุดต่อไปเน้นหลักสูตรประวัติศาสตร์ประเทศ ไม่รับคำท้าสาบานพูดความจริงที่วัดพระแก้วกับ ''สมยศ ศรีสมบูรณ์'' เพราะไม่รู้จะได้อะไรขึ้นมา ย้ำคนที่ปั้นตนคือ พจน์ อานนท์ และเฮียฮ้อ บอสใหญ่อาร์เอส เท่านั้น! และไม่ใช่คนลืมบุญคุณคน ถ้าใช่คงไม่มีวันนี้ ด้านสัมพันธ์สาว ''ยูมิน'' ทวิกานต์ กุลชล เผยเคยมองๆ กันแต่เนื่องจากตนมีข่าวฉาวเยอะเลย...
  • ยูมิน งัดอีเมลหวานจาก ฟิล์ม โชว์สื่อ!!
    ยูมิน งัดอีเมลหวานจาก ฟิล์ม โชว์สื่อ!!
  • ฟิล์ม ไม่สน สมยศ-ยูมิน รุมแฉ!
    ฟิล์ม ไม่สน สมยศ-ยูมิน รุมแฉ!
  • สมยศ งัด คลิปเสียง บิ๊กอาร์เอส-แม่ฟิล์ม แฉ ฟิล์ม ลืมบุญคุณ...
    อดทนมาถึง 10 ปีเต็ม สำหรับอดีตผู้สื่อข่าวบันเทิง สมยศ ศรีสมบูรณ์ ที่อ้างว่าเป็นคนปั้นนักร้องดัง ฟิล์ม รัฐภูมิ เข้าวงการมาตั้งแต่ปี 2545 โดยเมื่อช่วงบ่วยวันนี้(23 มิ.ย.) นายสมยศ พร้อมด้วย นายปัณณวัชร พนิกาสิรินันท์ ทนายความส่วนตัว และ อุ๊บ วิริยะ นักปั้นชื่อดังที่ตามมาให้กำลังใจ ได้เดินทางมาที่ร้าน See U ย่านลาดพร้าว งัดหลักฐานเป็นคลิปเสียง ซึ่งเป็นการสนทนาของนายสมยศ กับแม่ของหนุ่มฟิล์ม และ แต๋ง ชั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »