ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซัวเรซยันพร้อมเต็มที่กับหงส์ตั้งแต่ต้นซีซั่น

ซัวเรซยันพร้อมเต็มที่กับหงส์ตั้งแต่ต้นซีซั่น

Posted 03/07/2011 by siamsport

 

 

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมพลิ้ว ลิเวอร์พูล ยันชัด ร่างกายจะพร้อมช่วย "หงส์แดง" ตั้งแต่ต้นซีซั่นหน้าแน่นอน แม้จะต้องพยายามเต็มที่ในการพาทีมชาติอุรุกวัย ลุยศึกโคปา อเมริกา 2011 อยู่ในตอนนี้ก็ตาม เชื่ออายุยังน้อย จึงทำให้ไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องความเหนื่อยล้าแต่อย่างใด

 
 หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่วงการลูกหนังอังกฤษ มั่นใจว่า จะพร้อมทั้งกายและใจ ในการช่วยต้นสังกัดตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลใหม่อย่างแน่นอน แม้จะต้องรับใช้ชาติในการลุยศึกโคปา อเมริกา 2011 อยู่ในขณะนี้ ทำให้มีเวลาพักน้อยกว่าคนอื่นๆ ก็ตาม

  หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสร "ลิเวอร์พูลเอฟซีดอตทีวี" (www.liverpoolfc.tv) ว่า "ผมไม่คิดว่า ร่างกายของผมจะมีปัญหากับเรื่องนี้ ผมมองว่า ความเหนื่อยล้าจะเกิดขึ้นเมื่ออายุ 28-29 แต่วัยอย่างผมย่อม สามารถลงเล่นฟุตบอลได้ตลอดเวลา มันจึงไม่มีปัญหาสำหรับผม และผมจะกลับไปด้วยสภาพร่างกายที่ดีแน่นอน"

  พร้อมกันนั้น ซัวเรซ ยืนยันว่า จะทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อพาทีมชาติอุรุกวัย คว้าแชมป์โคปา อเมริกา ให้ได้ หลังจากที่ทีม "จอมโหด" ทำผลงานได้น่าประทับใจ ด้วยการเข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศของศึกฟุตบอลโลก 2010 และคว้าอันดับ 4 มาได้ในที่สุด

   "ถ้วยนี้ถือว่าสำคัญต่อพวกเรา เพราะผ่านมาแล้ว 16 ปี นับจากครั้งล่าสุดที่ อุรุกวัย เป็นแชมป์โคปา อเมริกา เราทราบดีว่า นี่จะเป็นรายการที่หนักหนาสาหัส เพราะทุกทีมในอเมริกาใต้ต่างต้องการจะคว้าแชมป์ให้ได้ มันเป็นการแข่งขันที่จะทำให้ได้รับประสบการณ์แปลกใหม่ด้วยเหตุนี้นี่แหละ"

  "เรามีผลงานที่ดีในฟุตบอลโลก แต่มันก็เป็นอดีตไปแล้วในตอนนี้ สิ่งที่เราคาดหวังได้ในตอนนี้ก็คือ เราต้องมองในแง่ดีให้มากๆ เอาไว้ก่อน อาร์เจนตินา และ บราซิล คือตัวเต็งเหมือนครั้งก่อนๆ อาร์เจนตินา เป็นเจ้าภาพ ในขณะที่ บราซิล ก็ยังเป็น บราซิล แต่คุณต้องนับ ชิลี และ อุรุกวัย เป็นทีมเต็งด้วยเช่นกัน สำหรับผมแล้ว นี่คือ 4 ยอดทีม" อดีตดาวยิง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม วัย 24 ปี กล่าวในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »