ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชาคริต ขอโทษแฟนลาวาซัดโทษพลาด!! แก้ตัวคว้าแชมป์อื่นแทน

ชาคริต ขอโทษแฟนลาวาซัดโทษพลาด!! แก้ตัวคว้าแชมป์อื่นแทน

Posted 03/07/2011 by thaileagueonline

 

โตโต้ ชาคริต ระวันประโคน กองหน้าบุรัรัมย์ เอฟซี ออกโรงขอโทษแฟนลาวาเพลิงหลังซัดโทษพลาดทำทีมล่วง โตโยต้า ลั่นขอ แก้มือพาทีมคว้าแชมป์อื่นแทน


ความเคลื่อนไหวของทีม "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี ที่เพิ่งจะร่วง โตโยต้า ลีกคัพ หลังต้องไปตัดสินกีฏายิงลูกโทษกับทีมพี่อย่างบุรีรัมย์ พีอีเอ ไป 6-4 ล่าสุด “โตโต้” ชาคริต ระวันประโคน กองหน้าดาวรุ่งของทีมลาวาเพลิงที่เป็นคนซัดโทษพลาดทำให้ทีมต้องกระเด็นตกรอบไปนั้น ได้ออกมากล่าวขอโทษแฟนบอลชาวสีส้มว่า ก่อนอื่นตนเองต้องขอโทษแฟนบอลชาวบุรีรัมย์ เอฟซีด้วยน่ะครับ ที่ผมยิงลูกจุดโทษพลาด ถึงแม้เราจะเจอกับทีมพี่อย่าง บุรีรัมย์ พีอีเอ ตนเองก็อยากที่จะชนะแต่ว่าจังหวะดังกล่าวตนเองอาจจะกดดันเกินไป  แต่ที่ดีใจยิ่งกว่าที่แฟนบอลไม่ได้ส่งเสียงโห่ว่าแต่อย่างใด  มีแต่ส่งเสียงเรียกชื่อให้กำลังใจตน  ซึ่งมันทำให้รู้สึกมีแรงกระตุ้นที่จะเล่นฟุตบอลต่อไป  และทำผลงานให้ดีเพื่อทีมบุรีรัมย์ด้วย  ซึ่งทีมยังต้องการเลื่อนชั้นสู่ไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้  และยังมีลุ้นอีกหนึ่งรายการคือ มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ

ทั้งนี้กองหน้า วัยกระเต๊าะ ยังได้กล่าวอีกว่า ตนเองนั้นรู้สึกเสียใจและผิดหวังกับผลงานในแมตช์นี้พอสมควร  เนื่องจากตัวเองมีโอกาสหลายครั้ง แต่ยิงไม่ได้เอง  ซึ่งยอมรับว่า ประสบการณ์ในเกมระดับใหญ่เช่นนี้ยังน้อยอยู่  ความกดดันในเกมค่อนข้างสูงเพราะทีมต้องเจอกับทีมที่แข็งแกร่งเฃ่นกัน ถึงแม้ใครๆจะว่าเราเป็นทีมพี่ทีมน้องแต่สิ่งหนึ่งในใจลึกๆของนักเตะวันนั้นก็อยากที่จะชนะโดยเฉพาะ บุรีรัมย์ เอฟซ๊ ที่อยากจะพิสูจน์ว่าเราเหนือว่า  แต่ไม่เป็นไรการได้เล่นกับนักเตะชั้นยอดก็ถือว่า ภูมิใจแล้ว  ก็อยากขอโทษแฟนบอลที่ตามมาเชียร์ในวันนั้น  จากนี้ไปตนเองคงตั้งใจมุ่งมั่นฝึกซ้อมหนักกว่าเดิม และเชื่อว่า ทีมบุรีรัมย์ยังมีโอกาสคว้าแชมป์อีก 2 รายการที่เหลืออยู่ให้จงได้ เพื่อที่ตนเองจะนำความสำเร็จตรงนั้นมาลบฝันร้ายตรงนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชต้อมครวญ!!ดวงกุดเลยตกโตโยต้าเร็ว
    วิธวราศักดิ์ อุปถัมป์นรากร กุนซือใหญ่ พลังเพลิง ออกโรงชมแข้งใหม่เล่นได้ สุโค่ย ครวญทีมดวงกุดพ่ายลูกมหัศจรรย์ ชี้ปิดคลัง เตรียมลุยเลก 2
  • ตำรวจลังเล!ไบร์ทไม่รอบินกลับบ้านซบลีกดัตช์
    คริส ไบร์ท เตรียมรับข้อเสนอของ เอ็กเซลเซอร์ ทีมในลีกดัตช์ หลังตำรวจยังมีท่าทีลังเลเรื่องโควตาต่างชาติที่มี แม็กซิม และ อมาร่า เจอร์รี่ เป็นตัวเลือกแล้ว ล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าตัวจะบินกลับบ้านเกิดในคืนนี้
  • สาวกปราสาทใจชื้น!แต็กยันมีแข้งเลสเตอร์เสริมแน่
    สาวกธันเดอร์อาร์มี่ วางใจได้เมื่อ อรรถพล ปุษปาคม ยืนยัน บุรีรัมย์ พีอีเอ จะได้แข้งจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพ 2 รายแน่นอน แม้ว่าตลาดนักเตะต่างชาติกำลังจะปิดลงในสัปดาห์หน้า พร้อมปัดไม่สนนักเตะไทยในเลกสอง
  • เจ้าท่าได้จอมทัพใหม่! เซ็นมิดฟิลด์อินชอนแทนจิรวัฒน์
    การท่าเรือไทย เอฟซี ได้ตัวจอมทัพคนใหม่เข้ามาแทน จิรวัฒน์ มัครมย์ แล้วหลังเซ็นสัญญา คิม บา-วี กองกลางจาก อินชอน ยูไนเต็ด มาร่วมทัพด้วยสัญญาปีครึ่ง พร้อมลอยแพ เจย์ แฮร์ริส เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »