ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คนบันเทิงเข้าสภา "นาถยา,ลีลาวดี" อดีตนางเอก "ก้อย-พรพิมล", "บี" แฟนนุสบา

คนบันเทิงเข้าสภา "นาถยา,ลีลาวดี" อดีตนางเอก "ก้อย-พรพิมล", "บี" แฟนนุสบา

Posted 04/07/2011 by siamdara

ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วสำหรับการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทน ราษฎร์ 2554 ซึ่งมีขึ้นเมื่อวันที่ 3 ก.ค. 54 ที่ผ่านมา โดยในปีนี้ยังมีคนบันเทิงตบเท้าร่วมลงสมัครรับเลือกตั้งกันอย่างคึกคัก แต่ก็ยังเป็นที่น่าผิดหวังสำหรับกองเชียร์ เมื่อผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการปรากฏว่าเหล่าดาราสอบตกกันระนาว อาทิ นักร้องลูกทุ่ง ''มนต์สิทธิ์ คำสร้อย'' หรือ ''บุญเถิง แก้วศรีนวน'' เจ้าของบทเพลงดัง ''สั่งนาง'' และ ''จดหมายผิดซอง'' ซึ่งลงสมัครรับเลือกตั้งเขต 2 จ.มุกดาหาร ในนามพรรคชาติไทยพัฒนา, สมรักษ์ คำสิงห์ ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกเจ้าของสโลแกน ''ไม่ได้โม้'' ลงสมัครรับเลือกตั้งเขต 10 จ.ขอนแก่น ในนามพรรคชาติไทยพัฒนา เช่นเดียวกับนักมวยรุ่นพี่ ''สุระ แสนคำ'' หรือ ''เขาทราย แกแล็คซี่'' ซึ่งตัดสินใจลงสมัครรับเลือกตั้งเขต 2 จ.เพชรบูรณ์ ในนามพรรคชาติไทยพัฒนาเช่นกัน


นอกจากนี้ยังมี พิธีกรหนุ่ม ''อี้'' แทนคุณ จิตต์อิสระ ที่เดินหน้าสู่เส้นทางการเมืองเต็มตัวเป็นครั้งแรก ลงสมัครรับเลือกตั้งจังหวัดกรุงเทพมหานคร เขต 12 ในนามพรรคประชาธิปัตย์ แต่ก็ต้องพ่ายแพ้ ส่วนตลกรุ่นใหญ่ ''กล้วย เชิญยิ้ม'' หรือ ''ฐานุพงศ์ ศักดิ์ธนาวัฒน์'' ก็ต้องสอบตกเช่นเดียวกันหลังจากลงสมัครรับเลือกตั้งในนามพรรคประชาธิปัตย์ ที่บ้านเกิด จ.อุตรดิตถ์  รวมทั้ง ''ต้น'' ตระการ พันธุมเลิศรุจี และนักแสดงรุ่นใหญ่ ''ตฤณ เศรษฐโชค'' หรือชื่อจริง ''โชคชัย ตันประเสริฐ'' ที่ต้องสอบตกหลังจากตัดสินใจลงสมัครรับเลือกตั้งในนามพรรคภูมิใจไทยทั้ง 2 คน และ ''สดใส รุ่งโพธิ์ทอง'' สมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา ซึ่งพ่ายแพ้ในการลงเลือกตั้งในเขต 2 จังหวัดปทุมธานี
    

ขณะที่ อดีตดาราส.ส.เก่าอย่าง ''กรุง ศรีวิไล'' หรือ ''กรุงศรีวิไล สุทินเผือก'' ซึ่งย้ายมาลงสมัครในนามพรรคภูมิใจไทย โดยลงรับเลือกตั้งใน จ.สมุทรกราการ เขต 5 ก็ต้องสอบตกไปอย่างน่าเสียดาย
    

อย่างไรก็ตาม ในปีนี้ยังคงมีอดีตดาราและคนที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงที่ได้ที่นั่งใน สภาซึ่งแต่ละคนล้วนเป็น ส.ส.ในพื้นที่เดิม อาทิ ''นาถยา แดงบุหงา'' หรือ ''นาถยา เบ็ญจศิริวรรณ'' จากพรรคประชาธิปัตย์ กรุงเทพมหานคร เขต 21, พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ จากพรรคประชาธิปัตย์ กรุงเทพมหานคร เขต 7, ลีลาวดี วัชโรบล จากพรรคเพื่อไทย กรุงเทพมหานคร เขต 5 และ ''ก้อย'' พรพิมล ธรรมสาร จากพรรคเพื่อไทย ปทุมธานี เขต 4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'นาตาลี' อึ๋ม ซี๊ดทุกสัดส่วน ยั่วชายกระเจิง!
    นาตาลี เดวิส ไม่สน “คนหล่อ” คู่ควงแต่ละคนมีแต่เสียงวิจารณ์ว่า “ทนคบได้ไง” สาวอวบอึ๋ม!! สะท้านทรวงอย่างเธอ ถวิลหาความรักมากกว่า “ความหล่อ” หนุ่มหล่อในวงการเลยถูกมองข้าม แต่หนุ่มไม่หล่อแต่คงเร้าใจ ชื่อ เอิ๊น-ธนเบศร์ จึงได้รับเลือกให้มาเป็น “แฟน” แถม นาตาลี ดูจะรักเว่อร์ หลงเว่อร์ ประดุจ เอิ๊น เป็น ณเดชน์ ผสม มาริโอ้ ก็ไม่ปาน!อาจจะเพราะ นาตาลี อยู่วงการมานาน เธอเป็นนักร้อง ค่ายอาร์เอส มาตั้งแต่เด็ก เ...
  • เต๋อ ส่อแววรักไม่ยืด พีค ควงหนุ่มตี๋สวีทหวานฉ่ำ...
    ดูเหมือนว่ารักจะไม่หวานซะแล้ว สำหรับคู่รักที่น่าอิจฉาอย่างหนุ่มมาดกวน เต๋อ ฉันทวิชช์ และน้องเจ่อมหาเสน่ห์ พีค ภัทรศยา เพราะพักหลังๆ มานี่นายเต๋อได้แต่ควง หนูนา หนึ่งธิดา รับทรัพย์ไม่หยุด ตั้งแต่หนังกวนมึนโฮ จนมาถึงซีรีส์ขำๆ เรื่อง หมวดโอภาส ยอดมือปราบคดีพิศวง ทำให้ไม่มีเวลาให้หวานใจอย่างสาวพีคเหมือนเก่าล่าสุดสาวพีค She ก็กล้าหาญชาญชัย ย่องควงหนุ่มตี๋สวีทหวานฉ่ำแถมไม่แคร์สายตาใครอีกต่างหาก ทำให้มีค...
  • เต้ย แรงกว่า หนูนาคนกด like ติดอันดับ 2 รอง ชมพู่..
    ถึงจะมาแรงในช่วงหลังและเป็นที่รู้จักกันจริงๆ หลังมาเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์กวน มึน โฮ แถมเพลงประกอบละคร วนาสวาท ที่ หนูนา หนึ่งธิดา ร้องคู่กับ ป๋าเบิร์ด ธงไชย ก็ทำเอาวัยรุ่นทั้งประเทศต่างร้องกันได้ติดหูติดปาก แต่กระนั้นเธอก็ยังคงแรงไม่เท่า เต้ย จรินทร์พร โดยมีผู้เปรียบเทียบจากแฟนเพจณ ช่วงเวลาหนึ่งในวันและเวลาเดียวกัน สำหรับคนที่ถูกใจและกด like 5 อันดับแรกบน fecebook ซึ่งอันดับหนึ่งต้องยกให้ เรยา ชม...
  • เมื่อ “พระเอกหน้าคิงคอง” ฟาดอีตัวติดเอดส์! / ซ้อ7
    งานนี้ “เจ๊โบท็อกซ์” ณ โคตรโกง ก็เลยต้องงดฉีดโบท็อกซ์ชั่วคราว เดินสายไปตอหลดตอแหลทั่วประเทศ เพื่อให้มั่นใจว่า บรรดา “ควาย” ทั้งหลายจะยังคงงั่งเหมือนเดิม ฉะนั้น ถ้าเกิดว่าหน้าเรียวๆ ของอีเจ๊เค้าจะเริ่มๆ กลับมาเหลี่ยมเหมือนเดิมก็โปรดอย่าแปลกใจ เพราะคนมันไม่มีเวลาไปอัดโบท็อกซ์อ่ะ หน้าเก่าก็เลยคืนรูปหน้าตาก็เหมือนสันดานนั่นแหละ ต่อให้แอ๊บเป็นคนดีไม่ทำเพื่อใคร อุปโลกน์ตัวเองสูงส่งซักแค่ไหน แต่สุดท้ายมั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »