ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เตฟไม่เลิกป่วน!ยันจากบ้านเกิดต้องการลาเรือ

เตฟไม่เลิกป่วน!ยันจากบ้านเกิดต้องการลาเรือ

Posted 05/07/2011 by siamsport

 

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงต้องมองหากองหน้าคนใหม่ หลังจากเจอข่าวช็อกส่งตรงจาก อาร์เจนตินา เมื่อ คาร์ลอส เตเวซ ส่งถ้อยแถลงยืนยันว่าต้องการย้ายทีมในตอนนี้เลย โดยยกเหตุผลด้านครอบครัวมาเป็นปัจจัยสำคัญ ว่าต้องการอยู่ใกล้ชิดกับลูกสาวทั้ง 2 คนมากขึ้น พร้อมอ้อนแฟนบอลว่า ขอให้เข้าใจความรู้สึกของเขาด้วย
 
  คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา กัปตันทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาช็อกต้นสังกัดมหาเศรษฐีพรีเมียร์ลีก อีกรอบ ด้วยการยืนยันผ่านถ้อยแถลง ส่งตรงจากบ้านเกิด ที่เขากำลังช่วยทีม "ฟ้า-ขาว" ลุยศึกโคปา อเมริกา 2011 ว่า ต้องการย้ายทีม และมีผลตั้งแต่ตอนนี้ พร้อมเผยว่า ปัจจัยสำคัญที่จะมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจอนาคตของเขาว่าจะเดินไปทางไหน คือมองความสุขของครอบครัวเป็นหลัก
 
  เตเวซ พูดเรื่องต้องการย้ายทีมหลายครั้งหลายครา แต่หลังจากทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครอง ทั้งยังได้สิทธิเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย ทำให้เชื่อว่าบางที เตเวซ อาจเปลี่ยนใจยอมอยู่ต่อ แต่ก็ไม่ใช่ โดยหลังจากได้คุยปรึกษาหารือกับ ชีค มันซูร์ เจ้าของสโมสรบิลเลี่ยนแนร์แล้ว ได้บทสรุปว่า หัวหอกจอมขยัน ต้องการย้ายทีม เพราะคิดถึงครอบครัวที่ยังอยู่ อาร์เจนตินา กับภรรยาที่ห่างเหิน   
 
  "นับเป็นความเสียใจอย่างที่สุด ที่ผมต้องบอกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าผมมีความปรารถนาที่จะย้ายทีม ผมอยากบอกว่าผมเคารพนับถือสโมสร, แฟนบอล และ ชีค มันซูร์ เจ้าของทีมที่ให้เกียรติผมมาตลอด เป็นอย่างสูง ผมหวังว่า ทุกคนจะเข้าใจถึงความยากลำบากที่ผมต้องเผชิญตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา โดยเฉพาะในเรื่องของครอบครัว การอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ โดยปราศจากลูกๆ เป็นปัญหาหนักอึ้ง ทุกอย่างที่ผมทำลงไป ผมทำไปเพื่อลูกสาวของผม คาเทีย และ ฟลอเรนเซีย ผมอยากอยู่กับลูก อยากมีเวลาอยู่กับลูกมากขึ้น ผมอยากให้ลูกมีความสุข เพราะพวกเธอคือชีวิตของผม ผมจำเป็นต้องอยู่ในที่ที่พวกเธอสามารถปรับตัวได้"
 
   เตเวซ ซัดให้ ซิตี้ ไป 53 ลูกจาก 86 เกม โดยซีซั่นที่แล้วกดไป 24 เม็ด ช่วย ซิตี้ แซง อาร์เซน่อล ไปคว้าอันดับ 3 ได้สำเร็จ ทั้งยังพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ แชมป์แรกในรอบ 35 ปีของทีม โดย อดีตหัวหอกโบคา จูเนียร์, โครินเธียนส์, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามเรียกร้องขอความเข้าใจจากทุกๆ ฝ่าย ด้วยการย้ำว่า เขามีความสุข และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เล่น และเป็นกัปตันทีมซิตี้
 
 "การ ได้เป็นกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้, ช่วยทีมผ่านไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก, คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ และคว้ารางวัลดาวซัลโวสูงสุดในซีซั่นที่แล้ว เป็นสิ่งที่ผมภาคภูมิใจมาก ผมหวังว่าแฟนบอลจะเข้าใจว่าผมทุ่มเททุกอย่างแล้วในสนาม ผมอุทิศตัวเองเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์เพื่อ ซิตี้ ทุกครั้ง"
 
 "ผมหวังว่าตัวเองคง จะมีส่วนร่วมไม่มากก็น้อย ในการช่วย ซิตี้ ให้เดินหน้าไปสู่เป้าหมายของการเป็นแชมป์ลีกอังกฤษ และได้เล่นถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมไม่กังขาเลยว่านักเตะ และฝ่ายบริหารของ ซิตี้ จะบรรลุเป้าหมายนี้ในอนาคต" ดาวยิงวัย 27 ปี ส่งท้ายในถ้อยแถลง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เอาแน่?!ฉกเลนน่อนส่งอาควิลานี่ล่อไก่
    อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ ห้องเครื่องเลือดพิซซ่า เตรียมทำหน้าที่ดาวยั่วในข้อเสนอกระชากตัว อารอน เลนน่อน มาจากอ้อมอกอุ่นๆ ของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" ในเร็ววันนี้ หลังตกเป็นส่วนเกินในรัง แอนฟิลด์ เรียบร้อย เผยปีกตัวจี๊ด สเปอร์ส คือเป้าหมายอันดับ 1 ในตำแหน่งนี้ของ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" เลยทีเดียว
  • ฟาร์ทเชื่อ!โมดริช,เบลไม่ได้เห็นแก่เงิน
    ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ หวังว่า ลูก้า โมดริชและแกเร็ธ เบล สองแข้งคนสำคัญญของทีมจะค้าแข้งในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลนต่อไป หรือหากย้ายออกไปจริงก็ไม่ใช่เพราะเงิน แต่ต้องการความสำเร็จมากกว่า
  • ลุล่วง!เรือใบซิวคลิชี่เข้ารังเรียบร้อยสัญญา4ปี,นาสรี่รายต่อไป
    กาแอล คลิชี่ แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสได้บรรลุข้อตกลงย้ายจาก "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล มาค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเงินถุงเงินถังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวราว 7 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 350 ล้านบาท
  • แฟนกระต่ายเฮ!!ทีมได้ ซานวู บวก มานูเอล เสริมทัพ เมนซ่าห์ พร้อมคัมแบ็ก
    แฟน แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี เตรียมกรี๊ดดังๆ หลังทีมซิว ซานวู เออร์เนส กองหน้าจาก นกใหญ่พิฆาต และ เอ็มมานูเอล นายด่านต่างชาติ พร้อมเตรียมต้อนรับ อีวาน เมนซ่าห์ กลับมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »