ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กุนย้ำตัดสินอนาคตหลังจบโคปาฯ

กุนย้ำตัดสินอนาคตหลังจบโคปาฯ

Posted 05/07/2011 by siamsport

 

        เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกฝีเท้าจัด "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยันคำเดิมจะตัดสินใจเก็บของออกจากถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อนหรือไม่ หลังจบศึกโคปา อเมริกา ช่วงปลายเดือนนี้เท่านั้น พร้อมยิ้มรับบทสำรองอดทนในทีมชาติอาร์เจนตินา เหตุบรรดาคู่แข่งล้วนฝีเท้าระดับสุดยอดกันทั้งนั้น

        เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าสตาร์ดังของแอตเลติโก มาดริด สโมสรแถวหน้าของวงการลูกหนังสเปน ออกมาย้ำอีกครั้งว่าเขาจะตัดสินอนาคตค้าแข้งของตัวเอง หลังจากจบการเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินา ในศึกโคปา อเมริกา 2011 เรียบร้อยแล้ว
 
        เรอัล มาดริด และยูเวนตุส ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นทีมที่ใกล้เคียงกับการคว้าดาวยิงค่าตัวราว 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,720 ล้านบาท) มาร่วมสังกัดมากที่สุด โดยมีกระแสข่าวว่า "ม้าลาย" กำลังเดินหน้าเจรจาคว้าตัวเขามาครองในช่วงสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตามอเกวโร่ พยายามหลบเลี่ยงการตอบคำถามเมื่อถูกถามถึงอนาคตของตัวเอง
 
        "ผมคิดว่าในตอนนี้ ผมอยากตัดสินใจอนาคตของตัวเอง แต่มันก็เป็นเรื่องยากลำบากมากๆ ทุกอย่างอยู่ในมือของนายหน้าของผม และเมื่อโคปา อเมริกา จบลงแล้ว ทุกอย่างก็จะได้รับการสะสางด้วย" ศูนย์หน้าวัย 23 ปีกล่าว
 
        หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์นั้นแสดงความต้องการย้ายออกจากถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน หลังค้าแข้งมานานกว่า 5 ฤดูกาล เนื่องจากต้องการมองหาสโมสรที่สามารถเดินหน้าคว้าแชมป์มาครองได้ต่อไป
 
        ขณะเดียวกันเมื่อถูกยิงคำถามให้เปรียบเทียบฝีเท้าระหว่างลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ดังเพื่อนร่วมชาติกับ เนย์มาร์ ดาวรุ่งฟอร์มแรงของบราซิล อเกวโร่ ตอบแบบกลางๆ "มันเป็นไปไม่ได้หรอกที่จะเปรียบเทียบพวกเขา คุณต้องดูเมื่อ เนย์มาร์ มาเล่นในยุโรป"
 
        สุดท้าย อเกวโร่ กล่าวถึงการที่ต้องยอมรับกับบทบาทบนม้านั่งสำรองต่อไป แม้สวมบทฮีโร่พังประตูตีเสมอให้ "ฟ้า-ขาว" ในเกมเจ๊าโบลิเวีย 1-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา "กองหน้าของอาร์เจนตินาทุกคนล้วนฝีเท้าดี ผมจะอยู่ในทีมของโค้ชในเวลาที่เขามอบให้กับผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »