ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยูเว่สะดุ้ง!เรือใบเล็งกุนแทนเตฟ

ยูเว่สะดุ้ง!เรือใบเล็งกุนแทนเตฟ

Posted 06/07/2011 by siamsport

 

 

ยูเวนตุส งานเข้าซะแล้ว เมื่อแข้งเป้าหมายสำคัญอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดดาวยิง แอต.มาดริด กลายเป็นที่หมายปองของ แมนฯ ซิตี้ เรียบร้อย โดย "เรือใบสีฟ้า" พร้อมฟาดเงินระดับ 45 ล้านยูโร หวังชิงตัวปาดหน้าเลยทีเดียว

  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันอังคารที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,935 ล้านบาท) ไปให้ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชื่อดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน พิจารณาในเร็ววันนี้ เพื่อขอซื้อตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าดาวดังทีมชาติอาร์เจนตินา มาแทนที่ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกกัปตันทีม ซึ่งประกาศชัดเจนแล้วว่า ต้องการอำลาถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้

  ถึงแม้ตลอดช่วงที่ผ่านมา ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คือทีมเต็งที่จะได้ตัว อเกวโร่ ไปเสริมแนวรุก แต่ล่าสุดสื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า "เรือใบสีฟ้า" กลายเป็นทีมล่าสุดที่จ้องพราก "เอล กุน" จากรัง บิเซนเต้ กัลเดร่อน โดยพร้อมยื่นข้อเสนอเงินจำนวนมหาศาลเกทับ "ม้าลาย" เลยทีเดียว

  สำหรับ เตเวซ ซึ่งเวลานี้ติดภารกิจรับใช้ทีมชาติอาร์เจนตินา สู้ศึกโคปา อเมริกา 2011 เช่นเดียวกับ อเกวโร่ นั้น เป็นที่คาดกันว่า แมนฯ ซิตี้ ได้ตั้งค่าหัวไว้ที่ราวๆ 45 - 55 ล้านยูโร (ประมาณ 1,935 - 2,365 ล้านบาท) ซึ่งนั่นคงไม่เป็นปัญหาสำหรับสโมสรเงินถุงเงินถังที่อยากได้ตัว "เตฟ" แต่อุปสรรคน่าจะอยู่ที่ระดับค่าเหนื่อยของตัวนักเตะนั้นสูงเหลือเกิน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โวล์ฟสบวร์กซิวซาลิฮามิดซิชร่วมก๊วน1ปี
    ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช อดีตมิดฟิลด์ ยูเวนตุส โยกซบ โวล์ฟสบวร์ก เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 1 ปี พร้อมเอ่ยปากยอมรับ เป็นเพราะกุนซือ เฟลิกซ์ มากัธ ที่หยิบยื่นโอกาสครั้งสำคัญมาให้ ตนเลยเลือกย้ายมาร่วมงานด้วย
  • ตัวแทนลั่นรอสซี่ทายาทดาวยิงน้าเดล
    เอเยนต์คู่ใจของ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ดาวยิงตัวเก่งของบียาร์เรอัล มั่นใจ ลูกค้าของตนมีศักยภาพทุกอย่างที่จะสืบทอดตำแหน่งดาวยิงของ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กองหน้าจอมเก๋า ยูเวนตุส ชี้นักเตะทั้งสองคนมีอะไรหลายๆ อย่างเหมือนกัน และหาก รอสซี่ ย้ายไปล่าตาข่ายให้ "ม้าลาย" คงจะประสบความสำเร็จแน่นอน
  • ม้าลายเตรียมส่งตัวแทนไปเช็คบิลกุนร่วมทัพ
    ยูเวนตุส ตกเป็นข่าว เตรียมส่ง จูเซปเป้ มารอตต้า ผู้อำนวยการทั่วไป และ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬา ไปปิดดีลคว้าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพให้ได้ ด้วยค่าตัวราว 40 ล้านยูโร พร้อมกับเตรียมยื่นสัญญาค่าเหนื่อยมูลค่า 7.5 ล้านยูโรต่อปี ในระยะเวลา 5 ปี ให้พิจารณาด้วย
  • ค้างคาว-ยูเว่พร้อมทุ่ม14ล.ปอนด์ล่าเบิร์บร่วมทัพ
    บาเลนเซีย และ ยูเวนตุส พร้อมทุ่ม 14 ล้านปอนด์ (ราว 700 ล้านบาท) ในการกระชากตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ส่อแววว่าจะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลหน้าแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »