ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผอ.กีฬางูใหญ่ยันไมค่อนยังอยู่บู๊ด้วยกันต่อ

ผอ.กีฬางูใหญ่ยันไมค่อนยังอยู่บู๊ด้วยกันต่อ

Posted 06/07/2011 by siamsport

 

 

มาร์โก บรังก้า ผอ.กีฬา อินเตอร์ ยันชัด ดั๊กลาส ไมค่อน แบ็กขวาตัวเก่ง จะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน เชื่อในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่มีสโมสรใดกล้าทุ่มเงินก้อนโตมาขอซื้อแน่ๆ

 มาร์โก บรังก้า ผู้อำนวยการกีฬาของ อินเตอร์ มิลาน ทีมชื่อก้องแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ดั๊กลาส ไมค่อน แบ็กขวาทีมชาติบราซิล จะยังอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไปอย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ และสโมสรก็ไม่มีความคิดที่จะขายออกไปด้วย

 อนาคตการค้าแข้งของ ไมค่อน ยังไม่แน่นอน หลังจากที่ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับหลายสโมสรที่อยากได้ตัวไปใช้งาน ขณะที่ตัวนักเตะเองก็เคยอ้างว่า จะไปคุยกับ เรอัล มาดริด และ อินเตอร์ หลังเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ทัพ "เซเลเซา" สู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอเมริกาใต้ หรือ โคปา อเมริกา 2011 ที่ประเทศอาร์เจนตินา เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม บรังก้า มั่นใจว่า ยอดแบ็กขวาจอมบุกวัย 29 ปี ซึ่งเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า อีก 1 ปี จะยอมอยู่ร่วมหัวจมท้ายกันต่อไป "เราไม่มีความตั้งใจที่จะขายนักเตะของเราออกไป ไมค่อน จะอยู่กับเราต่อแน่นอน ขณะเดียวกัน เราก็ไม่ได้คาดหวังที่จะมีข้อเสนอเงินก้อนโตเข้ามาให้พิจารณาด้วย"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลี่ยนเผย!อัลวาเรซย้ายซบงูเเล้วสัญญา5ปี
    "เดลโล่ สปอร์ต"สื่อเเห่งอิตาลี เผย"เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ได้คว้า ริคกี้ อัลวาเรซกองกลางดาวรุ่งของ เบเลซ ซาร์สฟิลด์ ทีมดังในลีกอาร์เจนติน่า เป็นสมาชิกใหม่ในรังจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่าเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว ด้วยสัญญา 5ปี
  • งูใหญ่งาบนากาโตโมะร่วมทัพถาวร
    อินเตอร์ มิลาน จัดการซิว ยูโตะ นากาโตโมะ กองหลังทีมชาติญี่ปุ่น จาก เชเซน่า มาร่วมทีมอย่างถาวรแล้ว หลังนักเตะทำผลงานได้อย่างสุดยอดในช่วงยืมตัวเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
  • ไมค่อนลั่นไม่สนข่าวซบเรอัล
    ดั๊กลาส ไมค่อน ยอดแบ็กขวา อินเตอร์ มิลาน ลั่นตอนนี้ไม่สนข่าวลือเกี่ยวกับ เรอัล มาดริด เหตุเพราะอยากพุ่งสมาธิไปที่การช่วยทีมชาติบราซิล สู้ศึกโคปา อเมริกา 2011 ย้ำทัวร์นาเมนต์นี้ไม่ใช่หมูๆ
  • นาโปลีตกเป็นข่าวสนปานเดฟจากอินเตอร์
    เอาเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสรนาโปลี และ วอลเตอร์ มาซซารี่ กุนซือของทีมเผยว่าสน โกรัน ปานเดฟ แต่สู้ค่าจ้างไม่ไหว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »