ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “วุ้นเส้น” อุบ “ชาคริต” ขอแต่งงาน โบ้ยถามฝ่ายชายเอง!!

“วุ้นเส้น” อุบ “ชาคริต” ขอแต่งงาน โบ้ยถามฝ่ายชายเอง!!

Posted 07/07/2011 by daradaily

หลังจากที่ออกมาเปิดตัวเป็นคู่รักกันเต็มรูปแบบสำหรับพระเอกหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” กับแฟนสาววีเจ “วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ล่าสุดการันตีรักที่ทั้งคู่มีให้กันได้ดีเลยทีเดียว เมื่อรักครั้งนี้พัฒนาถึงขั้นมีการขอแต่งงานกันแล้ว ซึ่งงานนี้ข่าววงในก็บอกกันมาว่าฝ่ายชาคริตนั้นได้สร้างเรือนหอเป็นที่เรียบ ร้อย พร้อมกับได้เอ่ยปากขอสาววุ้นเส้นแต่งงานแล้ว เมื่อเจอตัวสาววุ้นเส้นก็ต้องสอบถามรายละเอียดกันหน่อย...

มีข่าวว่า “ชาคริต” ขอแต่งงาน จริงมั้ย?
“อันนี้มันเป็นเรื่องใหญ่ เรื่องซีเรียสเลยหรือเปล่าคะ ไว้เดี๋ยวค่อยมีอะไรจริงจังก่อน ให้เขาพูดเองดีกว่าค่ะ เพราะว่าวุ้นก็เหมือนคบกันซีเรียสเหมือนกัน คุยกันเรื่อยๆ มากกว่า ไม่มีอะไรค่ะ”

แสดงว่าเค้ามีเกริ่นๆ เรื่องนี้บ้างแล้วใช่มั้ย?
“จริงๆ ตั้งแต่แรกที่คุยกันก็คือเราไม่ได้คบกันเล่นๆ ถ้าเกิดมันเป็นไปได้ในอนาคตไปได้ดี ก็อาจจะมีข่าวดีค่ะ แต่ว่าวุ้นจะพูดอะไรมากไม่ได้เพราะว่ามันยังไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นขนาดนั้น รอให้เขาพูดดีกว่าค่ะ”

เห็นว่ามีแพลนแต่งในปีหน้า?
“อันนี้ก็ให้เขาพูดเองดีกว่า วุ้นขอเป็นคนที่อยู่ตรงนี้ค่ะ”

แสดงว่าเป็นเรื่องจริงใช่มั้ย?
“วุ้นว่ามันเป็นเรื่องใหญ่นะคะ มีผู้ใหญ่มีอะไรอย่างนี้อีกเยอะแยะเลย ให้วุ้นมาพูดตรงนี้เดี๋ยวมันจะมีปัญหาทีหลัง เพราะฉะนั้นวุ้นว่าเป็นเรื่องที่เรื่อยๆ มากกว่า เหมือนคุยกันเรื่อยๆ แต่ว่าทุกอย่างมันก็ต้องมีอะไรมากกว่านี้ค่ะ”

ถ้า “ชาคริต” ขอแต่งงาน คิดว่าพร้อมมั้ย?
“จริงๆ วุ้นก็คบอยู่คนเดียวค่ะ เพราะฉะนั้นวุ้นก็ไม่ได้รู้สึกว่าวุ้นต้องมาหวงความโสดอะไร แต่ว่าทุกอย่างมันไม่ใช่แค่นี้ค่ะ มันก็ต้องมีเหตุผลอีกหลายๆ อย่างที่กว่าจะถึงวันนั้นได้ค่ะ”

เรียกว่าถ้ามาขอจริงก็จะตกลง?
“อ้าว ก็เราจริงใจกับเขา ก็ต้องจริงจังในเรื่องนี้เหมือนกัน อย่างที่บอกว่าการแต่งงานเป็นเรื่องใหญ่เพราะฉะนั้นจะมาพูดเล่นๆ แบบนี้ไม่ได้ค่ะ มันก็ต้องมีผู้ใหญ่ด้วย เหตุผลด้วยค่ะ”

มีข่าวว่า “ชาคริต” สร้างบ้านไว้จะทำเป็นเรือนหอ?
“เป็นบ้านของเขาค่ะ พี่คริตทำมานานแล้ว”

“วุ้นเส้น” เคยไปดูหรือยัง?
“ไม่ได้ดูเลยค่ะ เคยดูแต่แปลนเฉยๆ ค่ะ”

มีข่าวว่า “วุ้นเส้น” ช่วยออกแบบบ้านให้ด้วย?
“ก็ช่วยนิดหน่อย บางอย่างเขาเป็นผู้ชายเกินไป ความอ่อนหวานที่ควรจะมีในบ้านก็น่าจะมีบ้าง (ทุกส่วนทุกมุมของบ้านเลยมั้ย) ไม่ๆออกความคิดเห็นเฉยๆ ค่ะ”

ถ้ามีข่าวดี “วุ้นเส้น” พร้อมบอก?
“แน่นอนค่ะ เพราะว่า เป็นเรื่องดี ทุกคนก็จะแฮปปี้กับวุ้นด้วย ว่าขายออกซักที”

“ชาคริต” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “วุ้นเส้น” เหมาะเป็นแม่ของลูกเขา?
“วุ้นว่าเหมาะเป็นแม่เขามากกว่า (หัวเราะ) ไม่ใช่ค่ะ ก็เขาคบเราคนเดียว เราคบเขาคนเดียว เพราะฉะนั้นก็ต้องพูดในสิ่งที่ว่ามันควรจะเป็นไปได้ในอนาคต”

สำหรับ “วุ้นเส้น” มองยังไงบ้างกับเรื่องแต่งงาน?
“ก็ต้องมองค่ะ เพราะว่าอายุวุ้นก็ประมาณนึงแล้ว เวลาคบใครก็รู้สึกว่าอยากจะจริงจังและซีเรียสมากขึ้น แต่ว่ามันไม่ได้ขึ้นอยู่กับความรักอย่างเดียว มันขึ้นกับเหตุผลอีกหลายๆ อย่างด้วยค่ะ”

จะมีข่าวดีเร็วๆ นี้มั้ย?
“ยังค่ะ ปีนี้ก็ยังค่ะ”

ปีหน้าล่ะ จะมีข่าวดีมั้ย?
“รอดูละกันค่ะ วุ้นพูดมากไม่ได้จริงๆ ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »