ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่พ้นสายตา ริต้า แอบควง ขันเงิน ถี่ยิบ

ไม่พ้นสายตา ริต้า แอบควง ขันเงิน ถี่ยิบ

Posted 10/07/2011 by Gossip Star

 

โถๆๆๆๆ ไม่รู้จะหลบทำไม ในเมื่อใครๆ ก็รู้อยู่แล้วว่าสาวสวย ศรีริต้า ที่ก่อนหน้านี้ออกมาให้ข่าวว่าเป็นเพียงแค่เพื่อนกับ นายขันเงิน เนื้อนวล แต่พฤติกรรมนี่สิ...มันไม่ตรงกับข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้จริงๆ ค่ะ เพราะล่าสุดสาวริต้าแอบนัดกับนายขันเงิน มาดูคอนเสิร์ตแฟตฯ ด้วยกัน ถึงแม้ว่างานนี้ทั้งคู่จะไม่ได้มากัน 2 ต่อ 2 เพราะขนเพื่อนๆ มาเป็นโขยง

 

 

แต่พองานนี้สาวริต้า เห็นว่ามีปาปารัซซี่แอบดักแชะภาพ! อยู่ เลยต้องหลบฉากปลีกตัวออกไปคนละทาง ซึ่งงานนี้คอนเฟิร์มได้เลยว่าทั้งคู่นัดกันมาจริงๆ แต่ต้องอยู่ห่างกันเพราะกลัวเป็นข่าว แต่ตลอดเวลาที่อยู่รอบบริเวณงาน ทั้งคู่ก็โทรหากันอยู่ตลอดเวลาแถมตอนกลับทั้งคู่ยังหลบฉากออกไปด้วยกันอีกต่างหาก งานนี้ก็รอแต่เพียงว่าเมื่อไรสาวริต้าจะออกมายอมรับความสัมพันธ์กับพ่อหนุ่มแร็พเปอร์อย่างนายขันเงิน ว่าตอนนี้เป็นมากกว่าเพื่อนคนสนิทเท่านั้นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลอย ด่า ทุเรศ เปรียบเทียบรอง ริต้า.
    โคจรมาเล่นละครเรื่องเดียวกันกับนางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น ในละครเรื่อง พิมมาลา ไม่วายโดนเปรียบเทียบเพราะถือว่าเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งทั้งคู่ แถมยังเม้าท์กันว่าทางนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ได้บทรองอีกด้วย ซึ่งพอเม้าท์กันไปถึงหูของสาวพลอย เธอก็ควันออกหูทันที พร้อมตอกกลับแร๊งส์ว่า ทุเรศ บอกให้แมลงเม้าท์ย้อนกลับไปดูตัวเองซะงั้น...
  • “พลอย” แรง ! ด่าทุเรศ เอาตนเองไปเปรียบเทียบกับ “ริต้า”
    “พลอย เฌอมาลย์” แรง! ด่า “ทุเรศ” ถ้าใครคิดจะเอา “ริต้า” ไปเปรียบเทียบกับตนในละครพิมมาลา ย้อนให้ได้กลับไปคิดดูบ้างว่าทำอะไรอยู่ เผยมีละครจ่อ 2 เรื่อง หนัง 2 เรื่องหลังบินลัดฟ้า ไปแสดงความยินดีกับ “ดร.ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล” สาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” กลับมาก็ต้องมาเคลียร์ข่าวแอบไปกุ๊กกิ๊กกับ “พีช พชร จิราธิวัฒน์” จนเจ้าตัวต้องออกมาปฏิเสธพร้อมกับให้สัมภาษณ์เผ็ดร้อนตามสไตล์ ล่าสุดพอถูกถามว่า ต้องเ...
  • หนุ่มๆ ลีวายส์ประกบ ทำ ศรีริต้า…เหงื่อแตก..
    ทำเอานางแบบสาว ศรีริต้า เจนเซ่น เหงื่อแตกซิกๆ เมื่อต้องประกบกับหนุ่มๆ นายแบบที่ผ่านการคัดเลือกจากโครงการ Levi’s 501 Man Searchล่าสุดโครงการนี้กลับมาอีกครั้งกับ Levi’s 501 Man Search Tough As Your Spirit ที่ทางลีวายส์ ขนกูรูแมวมองตาเพชรระดับพระกาฬมาเป็นกองทัพ เพื่อมาเลือกสรรหนุ่มๆ ประจำปีนี้ รวมทั้งยังมีช่างภาพหัวแถวอย่าง ใหญ่ อมาตย์ พร้อมกับ นางแบบฝีปากจัดจ้าน ม้า อรนภา ที่จะมาร่วมเฟ้นหานายแบบในปี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »