ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อผู้ดียกผีเรือเต็งจ๋าซิวสไนจ์เดอร์-กุน

สื่อผู้ดียกผีเรือเต็งจ๋าซิวสไนจ์เดอร์-กุน

Posted 10/07/2011 by rakball.net


เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ / Wesley Sneijder

 

2 สโมสรประจำเมืองแมนเชสเตอร์ทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดศึกเมื่อต่างเตรียมควักเงินจ่อคว้า 2 แข้งทั้ง เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ กองกลางเลือดดัตช์ และ เซร์คิโอ้ อกูเอโร่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"(DAILY MAIL) สื่อดังของอังกฤษ  
  
 

"เดลี่ เมล์"(DAILY MAIL) สื่อดังของอังกฤษรายงานข่าวว่า!มี 2 สโมสรประจำเมืองแมนเชสเตอร์ ก็คือ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีความเป็นไปได้สูงที่จะได้คว้า 2 แข้งดังอย่าง เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ กองกลางเลือดดัตช์ของอินเตอร์ มิลาน และ เซร์คิโอ้ อกูเอโร่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จากแอตเลติโก มาดริด ตามลำดับ ซึ่ง สไนจ์เดอร์ เตรียมได้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่แห่งโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด รายที่ 4 ต่อจาก แอชลี่ย์ ยัง, ฟิล โจนส์ และ ดาบิด เดเกีย ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท)

ขณะที่ค่าเหนื่อยของเพลย์เมกเกอร์วัย 27 ปีทีมชาติฮอลแลนด์ชุดรองแชมป์โลก 2010 ปัจจุบันที่รับอยู่กับ"งูใหญ่"อยู่ที่ 170,000 ปอนด์ (ราว 8.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่หากย้ายมาอยู่ร่วมชายคาแชมป์ 19 สมัยลีกสูงสุดเมืองผู้ดี จะได้รับเพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 220,000 ปอนด์ (ราว 11 ล้านบาท) มาดูทางฟากเจ้าของแชมป์เอฟเอ คัพ 2010 ก็ใกล้ที่จะได้นักเตะรายที่ 3 ของถิ่นซิตี้ออฟ แมนเชสเตอร์ ต่อจาก กาแอล กลิชี่ แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส และ สเตฟาน ซาวิช กองหลังมอนเตเนโกร นั่นก็คือ อกูเอโร่ กองหน้าวัย 23 ปีของ"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด และมีค่าตัวอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ (ราว 2 พันล้านบาท) สื่อผู้ดีเชื่อว่าทั้ง 2 สโมสรจะทำสำเร็จก่อนที่ตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลงแน่!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเตรียมตบรางวัล!ชิชาจ่อได้รับสัญญาใหม่
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัดในเร็วๆ นี้ หลังโชว์ฟอร์มยิง 25 ประตู จากการลงเล่น 40 นัด ในทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เชื่อ "ปีศาจแดง" เตรียมมอบรางวัลให้กับดาวเตะชาวเม็กซิกัน เพื่อตอบแทนผลงานอันยอดเยี่ยม
  • เมสซี่ชูผี,ปืนเล่นฟุตบอลเจ๋งจริง
    ลีโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ชม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล เล่นฟุตบอลในแนวทางที่ยอดเยี่ยม พร้อมยันไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังอาร์เจนไตน์ ในสมัยที่ "เสือเตี้ย" คุมทัพ "ฟ้าขาว" แต่อย่างใด
  • 4สุดยอดแบ็กโฟร์ขวัญใจเร้ดอาร์มี่
    แบ็กโฟร์ 4 ผู้เล่นที่ดีที่สุด ของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นขวัญใจของแฟนบอลในสเตรนท์ฟอร์ด เอนท์สแตนด์ หรือ อัฒจรรย์ฝั่งกองเชียร์ "เร้ดอาร์มี่" ตั้งแต่อดีตมาจนถึงถึงปัจจุบัน
  • เรือคลั่ง!จัดงบ2,750ล้านล่ากุน-เอโต้เสริมคม
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มงบ 55 ล้านปอนด์(ราว 2,750 ล้านบาท)เพื่อดึง2ดาวยิง อย่าง เซอร์จิโอ อเกวโร่"กุนของ แอตฯมาดริด เเละ ซามูเอล เอโต้ ของอินเตอร์ มิลาน มาเสริมคมให้ทัพ"เรือใบสีฟ้า"ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »