ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ป้อง โต้กิ๊ก แซมมี่ อึ้งแฟนคลับจีนคลั่ง...

ป้อง โต้กิ๊ก แซมมี่ อึ้งแฟนคลับจีนคลั่ง...

Posted 11/07/2011 by Gossip Star

 

        พระเอกเจ้าเสน่ห์ ป้อง ณวัฒน์ ออกโรงโต้ตาดีแอบเห็นดอดเฝ้าดาราสาวลูกครึ่ง แซมมี่  ปัณฑิตา เดินแบบ! แจงไม่รู้ฝ่ายหญิงมางาน ยอมรับเคยถ่ายแบบคู่กัน แต่ไม่คิดจีบ! สุดปราบปลื้มแฟนคลับรวมตัวจัดงานมีตติ้ง 2011 ให้ ออกอาการอึ้งชาวจีนกว่า 100 คนบินลัดฟ้าร่วมงานถึงเมืองไทย!!!

 

        ผู้สื่อข่าวแซวว่างาน Pong Nawat Fan Meeting 2011 แฟนคลับมาเยอะมากรู้สึกยังไงบ้าง ป้อง ณวัฒน์ ยิ้มหน้าบานก่อนเปิดใจว่า

 

        ''จริงๆ ผมไม่เคยจัดงานวันเกิดให้ตัวเอง เพราะรู้สึกว่ามันให้ความสำคญกับตัวเองเกินไป งานนี้ก็ไม่ใช่วันเกิดเป็นการจัดมีตติ้งแฟนคลับคนไทย คนจีน เขาเรียกร้องมาว่าไหนก็จัดแล้วอยากให้จัดช่วงวันเกิดด้วย แต่เราจำกัดไว้ว่าแฟนคลับคนไทย 100 คน คนจีน 100 คน เพื่อความยุติธรรม ใครลงทะเบียนก่อนก็ได้ก่อนถ้าเกินต้องขอโทษด้วย เหมือนเราจัดกันเองเดี๋ยวเยอะไปกว่าจะดูแลไม่ไหว''

 

         ''วันนี้แฟนคลับจีนบินมาร่วมงานด้วย ผมเองก็เกรงใจครับ คือเราไม่ได้รู้สึกเป็นซูเปอร์สตาร์ต้องบินมาเจอขนาดนั้น แต่วันนี้หวังว่าเขาจะสนุกกัน (ควักประเป๋าเองหรือเปล่า?) มีช่วยบ้างครับ เพราะน้องๆ ที่จักกันเขายังเด็กอยู่ วันนี้ก็มากันหมดครอบครัวเลย พ่อ แม่ พี่สาว หลาน (เขามีแซวเรื่องอยากมีคู่หรือยัง?) เขามีถามกันบ้าง แต่เพื่อนร่วมรุ่นผมแต่งงานยังไม่ถึง 50 % เลย เราไม่ต้องรีบก็ได้ สมัยนี้เขาแต่งงานกันช้า ถ้าถึงเวลาผมก็อยากแต่ง แต่ของอยากนี้มันแล้วแต่คนครับ''

 

         พอถามถึงกรณีมีตาดีแอบเห็นเฝ้าดาราสาวลูกครึ่ง แซมมี่ ปัณฑิตา จริงหรือเปล่า ป้อง ณวัฒน์ รีบเคลียร์ทันทีว่า

 

         ''อันนี้ขอเคลียร์ก่อนเลย คือข่าวบางข่าวมันก็มีมูล บางข่าวก็ไม่มีมูล และอันนี้เป็นหนึ่งข่าวที่ไม่มีมูล เพราะว่าโอเคเคยไปทำงานถ่ายแบบกับน้องเขาที่จีนแค่นั้นเอง ไม่อยากปฏิเสธว่าไม่ใช่คือมันไม่ได้คิดอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว อย่างงานน้ำหอมผมไปของผมเอง ผมไม่ทราบว่าน้องแซมมี่มาเดินแบบด้วยซ้ำ เจอแต่น้องแพนเเค้ก ผมยังงงว่ามาได้ยังไง (มีข่าวออกมาแล้วจะเคลียร์กันหรือเปล่า?) คุยได้ ไม่มีอะไร เพราะข่าวมันไม่ได้รุนแรง (น้องไม่ตรงสเป็ค?) ผมอาจจะไม่ตรงสเป็คเขาก็ได้ มันไม่ใช่อย่างนั้นคือมันไม่ได้คิดแบบนั้นตั้งแต่เริ่มครับ''






ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป้อง อินเลิฟ แจกขนมจีบ แซมมี่...
    เพิ่งจะได้ยินข่าวมากระแทกหูว่าคาสโนว่าหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ กำลังซุ่มแจกขนมจีบกับนางเอกสาว แซมมี่ บัณฑิตา อยู่หมาดๆ ซึ่งไม่รู้ว่าจะเป็นการคอนเฟิร์มได้หรือเปล่า เพราะวันก่อนฝ่ายหญิงไปเดินแฟชั่นโชว์ให้กับน้ำหอมแบรนด์ใหม่ ก็แอบเห็นพระเอกหนุ่ม ป้อง มาด้อมๆ มองๆ อยู่ในงานกับเค้าด้วย แต่พอจะคว้าตัวมาถามไถ่ก็หายแว่บหายไปทั้งคู่ซะแล้ว... ยังไงกันแน่จ๊ะ
  • ป้อง เสน่ห์ล้นเหลือ มัดใจสาวใหญ่อยู่หมัด...
    เป็นหนุ่มเจ้าสำราญอีกคนที่ตอนนี้กำลังถูกจับตามองว่าสาวคนไหนน้า...จะมาคว้าหัวใจน้อยๆ ของ นายป้อง ณวัฒน์ ไปครอบครองไว้ได้ เพราะไม่ว่าจะเป็นข่าวกับสาวคนไหนหนุ่มป้องก็จะออกมาโต้ว่าเป็นเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้น แหม...คุณขา สมัยนี้ที่เห็นคบๆ กันจนถึงขั้นแต่งงานก็เพื่อนกันทั้งน้านแหละค๊าแหม...แต่ล่าสุด รู้สึกว่าหนุ่มป้องจะเสน่ห์แร้งงงง...ล้นใจไปกระทบใจสาวใหญ่ใจถึงเข้าให้แล้ว เพราะตอนนี้ไม่ว่าหนุ่มป้องจะไ...
  • เหน็บ "โน้ต" สร้างภาพ "อั้ม" โต้กิ๊ก "ป้อง"
    นางเอกสุดเซ็กซี่ อั้ม พัชราภา ไม่โกรธ! อดีตแฟนหนุ่มไฮโซ โน้ต วิเศษ พาดพิงใครดีมาก็พร้อมดีตอบ แอบเหน็บ คำพูดที่สวยหรู ใครก็พูดได้ แต่ตนเลือกที่จะไม่ทำ ลั่นไม่คิดโทรเคลียร์ บอกอยากให้เรื่องจบ ยันไม่เคยสั่ง โน้ต วิเศษ หยุดงานให้มาอยู่ด้วยตลอดเวลา พร้อมโต้ข่าวควงพระเอกกล้ามโต ป้อง ณวัฒน์ เที่ยว แจงไม่เคยไปไหนมาไหนด้วยกันแม้แต่ครั้งเดียว!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีอดีตแฟนหนุ่ม โน้ต วิเศษ ออกมาให้สัมภาษณ์ว...
  • ติ๊ก,ป้อง,ณเดชน์,พลอย,ชมพู่มีลุ้นซิวดารานำสยามดารา
    พระเอกวิก 3 ''ติ๊ก, เคน, ณเดชน์'' ขับเขี่ยวพระเอก 7 สี ''ป้อง, อ๋อม'' ส่วนฝ่ายหญิง ''เรยา'' มาแรง!! ''ชมพู่'' จะเบียด ''น้ำหวาน'' หรือ ''พลอย'' ได้หรือไม่ต้องรอลุ้น งานนี้นางเอกช่อง 7 ''นุ่น-แพนเค้ก'' ร่วมชิง ''รางวัลนักแสดงนำยอดเยี่ยม'' สาขาละครโทรทัศน์ ''สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2011'' ด้วย!! ใครจะได้รางวัลไปครอง ตามลุ้นในวันตัดสิน 30 มิถุนายน 2554 ที่ สโมสรทหารบก วิภาวดี 6 โมงเย็นเป็นต้นไปจัดต่อ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »