ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลืออีกรอบ!โดนี่จ่อซบหงส์บินตรวจร่างกายอังคารนี้

ลืออีกรอบ!โดนี่จ่อซบหงส์บินตรวจร่างกายอังคารนี้

Posted 12/07/2011 by rakball.net

 

 อเล็กซานเดอร์ โดนี่ จอมหนึบ "หมาป่า"โรม่า เตรียมบินมาตรวจร่างกาย ที่สนามซ้อม เมลวูดส์ ในวันอังคารนี้ และจะเซ็นสัญญาให้เสร็จสิ้นภายในสัปดาห์นี้ หลังล้มเลิกไปเพราะไม่สามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวได้

  อเล็กซานเดอร์ โดนี่ จอมหนึบ "หมาป่า"โรม่า ตกเป็นข่าวว่าจ่อจะได้ย้ายมาเฝ้าเสาในถิ่นแอนฟิลด์ ของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยค่าขนม 2.5 ล้านปอนด์ (ราว 125 ล้านบาท) ต่อปี คิดเป็น 2 เท่าที่ได้รับจากต้นสังกัด แต่ก็ต้องล้มเลิกไปเนื่องจากไม่สามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับทางลิเวอร์พู ลได้

  ล่าสุด "สกายสปอร์ต" (sky sports) สื่อเมืองผู้ดีได้รายงานว่า เอเย่นต์ส่วนตัวของประตูชาวบราซิลเลี่ยนวัย 31 ปี เผยว่าได้บรรลุข้อตกลง เงื่อนไขส่วนตัวกับ"หงส์แดง"แล้วพร้อมเตรียมบินมาตรวจร่างกาย ที่สนามซ้อม เมลวูดส์ ในวันอังคารนี้ และจะเซ็นสัญญาให้เสร็จสิ้นภายในสัปดาห์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิงเคนนี่มั่นเจิด-เรน่าฟิตทันนัดประเดิมซีซั่น
    เคนนี่ ดัลกลิช ยอดกุนซือของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ออกมาเเสดงความมั่นใจว่า 2 ผู้เล่นคนสำคัญอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ดเเละเปเป้ เรน่า จะกลับมาฟิตรับใช้ต้นสังกัดในเกมนัดเเรกของศึกพรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล2011-2012ได้เเน่
  • หงส์รับถึงทางตันทบทวนสร้างสนามใหม่
    สาวกเดอะ ค็อป คงต้องร้องเพลงรอไปอีกนานกว่าจะได้นั่งเชียร์ทีมรักในสนามแห่งใหม่ หลังจาก เอียน อายร์ ผู้อำนวยการทั่วไป "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยถูกบีบให้ต้องกลับมาคิดทบทวนแผนการขยายความจุแอนฟิลด์ หรือการสร้างสนามแห่งใหม่ในสแตนลี่ย์ พาร์ค อีกครั้ง เนื่องจากมีปัจจัยหลายอย่างที่เป็นอุปสรรคขัดขวาง
  • หงส์ดี๊ด๊า!ดาวนิ่งเมินปืนใจลอยไปแอนฟิลด์แล้ว
    สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หน้าแตกโดน สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกจอมวางบอล "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า บอกปัดไม่ย้ายไปร่วมทัพ เหตุหัวใจได้ลอยไปอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เรียบร้อย คาดการเจรจาย้ายสังกัดเบื้องต้นน่าจะบรรลุผลภายในวันจันทร์นี้
  • เจิดเชื่อลูคัสไม่ตกเป็นสำรองหงส์แน่นอน
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล มั่นใจ ลูคัส เลว่า กองกลางเพื่อนร่วมทีม จะยังคงเป็นกำลังหลักของทีมต่อไปในซีซั่นหน้าแน่นอน แม้จะมีการดึงตัวนักเตะในแดนกลางอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ชาร์ลี อดัม เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ก็ตามที บอกดาวเตะแซมบ้า ได้พิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนได้เห็นแล้วว่าสมควรเป็นตัวหลักของทีมอย่างแท้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »