ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ท้อ!เชลซีเล็งทุ่มเกิน22ล.ปอนด์ซิวโมดริช

ไม่ท้อ!เชลซีเล็งทุ่มเกิน22ล.ปอนด์ซิวโมดริช

Posted 12/07/2011 by siamsport

  

 

  "สิงห์บลูส์" เชสซี ยังคงไม่ลดละความพยายามที่จะกระชากตัว ลูก้า โมดริด ห้องเครื่องชาวโครแอต มาร่วมก๊วน ล่าสุดมีข่าวเล็งยื่นเงินอีกเกินกว่า 22 ล้านปอนด์ คาด แดเนี่ยล เลวี่ บอสใหญ่ สเปอร์ส ต้องการค่าแลกเปลี่ยนอย่างต่ำๆ 30 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

  "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่วศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเงินที่มากกว่า 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ  ล้านบาท) ไปให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน พิจารณาในร็ววันนี้ เพื่อขอซื้อตัว ลูก้า โมดริช กองกลางจอมเทคนิคทีมชาติโครเอเชีย มาเสริมทัพให้ได้ หลังจากที่ข้อเสนอเงินจำนนวน 22 ล้านปอนด์ เคยถูกปฎิเสธกลับมาแล้ว

  อนาคตการค้าแข้งของ โมดริช กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตและยืดยาวมากขึ้นทุกที เมื่อ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร "ไก่เดือยทอง" ประกาศชัดเจนว่า ยังไงก็ไม่ปล่อย ต่อให้ได้เงินค่าตัวสูงมากมายเพียงใด ขณะที่ตัวนักเตะก็สวนกลับทันทีว่า เลวี่ ได้ทำผิดสัญญา (ที่เคยตกลงร่วมกันเอาไว้ ตอน โมดริช ต่อสัญญากับ สเปอร์ส ออกไปอีก 6 ปี เมื่อช่วงกลางปีที่แล้ว) ในเรื่องที่จะต้องพร้อมรับฟังข้อเสนอ หากมีสโมสรที่ใหญ่กว่าแสดงความสนใจเข้ามา

   ถึงแม้ สเปอร์ส ยังทำตัวดื้อดึง แต่ก็เชื่อกันว่า ความพยายามเที่ยวนี้ของ "สิงห์บลูส์" อาจจะสามารถเอาชนะใจ เลวี่ ซึ่งว่ากันว่าน่าจะตั้งค่าหัว โมดริช ไว้อย่างต่ำราว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ก็ได้ ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่า แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมคนดังแห่งถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ได้เล็งดึง มิราเลม เปยานิช มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติบอสเนียฯ ของ โอลิมปิก ลียง มาแทนที่ โมดริช เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่า เปยานิช มีค่าตัวแค่ราว 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) เท่านั้น
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์จัดหนัก!ทุ่ม4พันล้านล่าโมดริช-เตฟ
    เชลซี ตกเป็นข่าว ทุ่มงบ 80 ล้านปอนด์(ราว 4,000 ล้านบาท)เพื่อดึง ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ของทัพ สเปอร์ส เเละ คาร์ลอส เตเบซหอกกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าเสริมทัพ"สิงห์บูลส์"ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • โมดริชรับฝันเป็นจริงหากได้เล่นกับเชลซี
    ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ดีใจเนื้อเต้น หลังได้ข่าวว่า เชลซี อยากได้ตัวไปปั้นเกมอย่างจริงจัง ชี้เป็นทีมที่นักเตะทุกคนใฝ่ฝันอยากย้ายไปค้าแข้งด้วย และมีลุ้นความสำเร็จแทบทุกรายการในช่วงหลายปีที่ผ่านมา
  • อัลโด้ฟันธงตอร์เรสไม่มีทางเก่งอีกแล้ว
    จอห์น อัลดริดจ์ อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล จองเวรไม่เลิก หลังฟันธง เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เชลซี ไม่มีทางจะกลับมาอยู่ในฟอร์มสุดยอด เหมือนตอนล่าตาข่ายให้ "หงส์แดง" พร้อมรับสุดสบายใจที่เห็น "เอล นินโญ่" ย้ายทีม เนื่องจากนักเตะไม่มีประโยชน์อีกแล้ว
  • นานี่ชมโบอาช!คิดถูกแล้วย้ายคุมสิงห์บูลส์
    นานี่ ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชม อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่ใหม่แกะกล่องของ เชลซี คิดถูกแล้วที่ตัดสินใจย้ายมากุมบังเหียน "สิงห์บลูส์" รับเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก ที่ต้องอำลา ปอร์โต้ สโมสรอันเป็นที่รัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »