ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อนิจจา!ข่าวฉาวทำพิษกิ๊กส์แก่เกินวัย

อนิจจา!ข่าวฉาวทำพิษกิ๊กส์แก่เกินวัย

Posted 12/07/2011 by siamsport

  

 

อนิจจา ไรอัน กิ๊กส์ ช่างหมองหม่น โดนแฉแอบซุกกิ๊กทำพิษ เห็นถนัดแก่เกินวัย เดินหน้าหงิกกลางสนามบิน ขณะเตรียมเหินฟ้าทัวร์อุ่นเครื่องเมืองมะกัน ระบุหนวดเคราขาวโพลน แถมตาลึกโหลซูบผอมตรอมตรมขมขื่นใจ สะอึก! แฟนแสบตะโกนถามเสียงดังลั่น เป็นนายแบบ "ดูเร็กซ์" แล้วหรือยัง?

   ไรอัน กิ๊กส์ ปีกระดับตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปรากฎกายในสภาพผ่ายผอมอิดโรย แก้มตอบ ตาโหล
ลึก ผิดสังเกต และดูแก่เกินวัยอย่างไม่น่าเชื่อ หลังจากที่เผชิญกับข่าวอื้อฉาวคาวโลกีย์สารพัด โดยเฉพาะคดีลักลอบเล่นชู้กับ อิโมเจน โธมัส นางงามเวลส์ 2003 นาน 6 เดือน ตามมาด้วย นาตาชา กิ๊กส์ ภรรยาของ โรดรี้ กิ๊กส์ น้องชายแท้ๆ ของตัวเอง เป็นเวลา 8 ปี โดยช่างภาพได้ถ่ายภาพเจ้าตัวเอาไว้ได้ในระหว่างที่เดินทางมาถึงสนามบินเมือง แมนเชสเตอร์ ก่อนร่วมทีมเหินฟ้าไปทัวร์อุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกาตาม กำหนดการของสโมสร

  เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี รายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา ว่า "กิ๊กซี่" วัย 37 ปี มีสีหน้าเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด ขณะเดินลากกระเป๋าสัมภาระติดล้อเตรียมตัวไปขึ้นเครื่องบิน เห็นได้ชัดเลยว่า หนวดเคราของเจ้าตัวหงอกเป็นหย่อมๆ  แถมยังลุกลามขึ้นไปถึงเส้นผมส่วนที่อยู่เหนือใบหู และเมื่อเอามาเทียบกับภาพถ่ายเก่าเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว ในขณะที่ดาวเตะ "ปีศาจแดง" มานั่งแถลงข่าวกับสโมสรที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็จะยิ่งแลเห็นถึงความแตกต่างได้อย่างถนัดชัดเจนเลยทีเดียว

 คุณพ่อลูกสองที่โดนสื่อตามแฉแบบกัดไม่ปล่อย ตั้งแต่ที่โดนชี้ตัวว่า เป็นนักฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ชื่อดังที่เป็นกิ๊กกับ อิโมเจน แม้พยายามจะขอคำสั่งศาลคุ้มครองชั่วคราวไม่ให้มีการเอ่ยชื่อตัวเองออกมานั้น ยิ่งยิ้มไม่ออกไปกันใหญ่ เมื่อมีแฟนบอลคนหนึ่งร้องตะโกนถามเสียงดังลั่นไปทั่วทั้งสนามบินว่า "คุณทำสัญญาเป็นนายแบบโฆษณาให้ ดูเร็กซ์ (ถุงยางอนามัยยี่ห้อดัง) แล้วหรือยัง?"

  ผู้พบเห็นเหตุการณ์รายหนึ่งที่สนามบินออกความเห็นกับผู้สื่อ ข่าวว่า "ไรอัน ดูแก่เกินวัยจริงๆ ซึ่งคาดว่า น่าจะเป็นเพราะปัญหาที่เขากำลังเผชิญอยู่นี้นี่แหละ ทุกๆ คนรู้ดีว่า เขากำลังผมหงอก แต่เครากลับยิ่งทำให้เขาแลดูแก่กว่าที่แฟนๆ จะคาดคิดได้ เขาดูเศร้าหมองจริงๆ ในขณะที่เขามาถึงสนามบิน และเดินอย่างอิดโรยเหมือนกับคนชราคนหนึ่ง"

 "ตอนที่แฟนบอลคนนั้นตะโกนถามว่า เขามีสปอนเซอร์ใหม่เป็น ดูเร็กซ์ แล้วหรือยังนั้น เขาดูเหมือนจะไม่รู้สึกรู้สาอะไรทั้งนั้น เขารู้ดีว่า นี่แค่จุดเริ่มต้นของสารพัดอย่างที่เขาจะต้องเจอเมื่อถึงเวลาที่เขากลับไปลง เล่นฟุตบอลในสนาม ขณะเดียวกัน เพื่อนร่วมทีมของเขาอย่าง เวย์น (รูนี่ย์) กลับดูเหมือนว่า จะกลายมาเป็นหนุ่มน้อยไปแล้วในตอนนี้ เพราะเขาเพิ่งจะไปปลูกผมมานั่นเอง" ขาเม้าท์คนเดิมสรุป
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปเยต์เตือนผีระวังชุดขาวตลบหลังคว้าชิชา
    กุสตาโว่ โปเยต์ ผู้จัดการทีมไบรท์ตัน ออกปากเตือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระวังจะเสียของรักให้ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังสเปน อีกราย กับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าเม็กซิกัน ที่เล่นได้อย่างโดดเด่นตลอดซีซั่นที่ผ่านมา
  • ผีว่าไง!งูขอหนูนาหากหวังปิดดีลสไนจ์เดอร์
    "เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ออกมาเผยว่า ถ้าหาก"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยอมเสียหลุยส์ นานี่ปีกตัวจี๊ดเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาการซื้อขาย ก็พร้อมปล่อยเวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์จอมทัพคนสำคัญให้ย้ายเข้าถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ดอย่างเเน่นอน
  • นานี่ชมโบอาช!คิดถูกแล้วย้ายคุมสิงห์บูลส์
    นานี่ ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชม อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่ใหม่แกะกล่องของ เชลซี คิดถูกแล้วที่ตัดสินใจย้ายมากุมบังเหียน "สิงห์บลูส์" รับเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก ที่ต้องอำลา ปอร์โต้ สโมสรอันเป็นที่รัก
  • ไก่โหดอัดงบ1,100ล้านดึงเบิร์บ,อีแวนส์เข้าเล้า
    ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตกเป็นข่าว เตรีมทุ่มงบ 22 ล้านปอนด์(ราว1,100 ล้านบาท)เพื่อใช้ในการดึง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟและจอนนี่ อีแวนส์ 2นักเตะของ"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »