ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์แดงประกาศวิลล่ารับข้อเสนอซื้อดาวนิ่งแล้ว

หงส์แดงประกาศวิลล่ารับข้อเสนอซื้อดาวนิ่งแล้ว

Posted 14/07/2011 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล ประกาศ ได้ตกลงค่าตัวกับ แอสตัน วิลล่า ในการซื้อตัว สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกคุณภาพ มาร่วมทีม แล้ว และตอนนี้ "หงส์แดง" ได้รับอนุญาตให้เจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะ และรอเข้ารับการตรวจร่างกายแล้ว

  ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ "ลิเวอร์พูลเอฟซีดอตทีวี (liverpoolfc.tv) ว่าได้ตกลงค่าตัวกับ แอสตัน วิลล่า เพื่อซื้อ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกซ้ายทีมชาติอังกฤษ เรียบร้อยแล้ว โดย เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าว ค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท)
 
  "หงส์แดง" แสดงความต้องการอยากได้ ดาวนิ่ง มาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ และเคยยื่นข้อเสนอให้ วิลล่า พิจารณาหลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ถูกปฏิเสธกลับมา อย่างไรก็ตามตอนนี้ "สิงห์ผงาด" ยอมรับข้อเสนอของ ลิเวอร์พูล แล้ว และตอนนี้พวกเขาได้รับอนุญาตให้เจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกับอดีตแข้ง มิดเดิ้ลสโบรช์ และนักเตะเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายในเร็วๆ นี้
 
  แถลงการณ์ของ "เดอะ เร้ดส์" ระบุว่า "ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ได้รับอนุญาตให้เจรจาเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะ และเตรียมที่จะมีการเข้ารับการตรวจร่างกายในเร็ววันนี้"
 
 ด้าน พอล ฟอล์คเนอร์ ประธานบริหารของ วิลล่า ให้ความเห็นว่า "เราได้บรรลุข้อตกลงกับ ลิเวอร์พูล หลังจากที่มีการเพิ่มข้อเสนอ เราเชื่อมั่นว่า เราสามารถหานักเตะเข้ามาแทนที่ ซึ่งช่วยให้ทีมของเราแข็งแกร่งขึ้นได้อย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ประเดิมอุ่นเสียว!เฉือนดับกว่างตงหวิว4-3
    หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ประเดิมอุ่นแข้งสุดเสียว ด้วยการเฉือนหวิว กว่างตง ซันเรย์ เคฟ ทีมจากแดนมังกรหวุดหวิด 4-3 ในฟุตบอลกระชับมิตร ช่วงปรีซีซั่น จากสนามเทียนเหอ สเตเดี้ยม เมืองกว่างโจว ประเทศจีน เมื่อวันพุธที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
  • เมยเรเลสยันอยู่โยงหงส์ต่อซีซั่นหน้า
    ราอูล เมยเรเลส มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสของ ลิเวอร์พูล ยันชัดจะยังคงเป็นนักเตะ "หงส์แดง" ต่อไปในซีซั่นหน้า ไม่ได้คิดย้ายไปไหน แม้จะมีข่าวหนาหูว่าทีมเตรียมโละหลังได้กองกลางอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และชาร์ลี อดัม เข้ามาเพิ่ม พร้อมรับตอนนี้มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าอยู่บ้าง แต่ไม่หนักหนาสาหัสอะไร เริ่มซ้อมได้แล้ว มั่นใจหายทันลงสนามเป็นกำลังสำคัญให้ทีมได้อย่างแน่นอน
  • คิงเคนนี่ชี้ทุกทีมในพรีเมียร์ลีกน่ากลัวหมด
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนดัง ลิเวอร์พูล ชี้ชัด ไม่สามารถมองข้ามทีมใดได้เลยในเวที พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้า ย้ำต้องสนใจแต่ผลงานทีมตัวเองเท่านั้น ขณะที่ ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์คนใหม่ มั่นใจ "หงส์แดง" มีแววโลด หากเล่นได้แจ่มเหมือนช่วงท้ายซีซั่นที่แล้ว
  • หงส์แดง,ปืนใหญ่,ผีแดงเปิดฉากลุยปรีซีซั่น
    3 ทีมยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ประเดิมทัวร์ปรีซีซั่น หงส์แดง ควง ปืนใหญ่ ลุยเอเชีย ส่วน ปีศาจแดง ยกพลลุยเมืองลุงแซม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »