ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป๊ปหวังเรื่องซิวเชสมีความคืบหน้า

เป๊ปหวังเรื่องซิวเชสมีความคืบหน้า

Posted 14/07/2011 by siamsport

 

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า หวังการคว้า เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม อาร์เซน่อล จะมีความคืบหน้าก่อนสุดสัปดาห์นี้ หลังยืดเยื้อมาตลอดในช่วงซัมเมอร์นี้

  โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังว่าจะมีความคืบหน้าในเรื่องการคว้าตัว เชส ฟาเบรกาส ยอดมิดฟิลด์ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาเสริมทัพ ก่อนช่วงสุดสัปดาห์นี้

   บาร์ ซ่า คาดว่าจะยื่นข้อเสนอครั้งใหม่มูลค่า 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) เพื่อคว้า ฟาเบรกาส หลังจากพลาดหวังมาตลอดในช่วงก่อนหน้านี้ ขณะที่กองกลางทีมชาติสเปน ก็ต้องการย้ายกลับมายังถิ่นคัมป์ นู ถึงแม้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ไม่อยากขายก็ตาม

  มี รายงานว่า กวาร์ดิโอล่า ไม่พอใจ ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร บาร์ซ่า ที่พลาดเซ็นสัญญากับ ฟาเบรกาส ช่วงต้นซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม กุนซือคนเก่งคาดว่าจะมีความคืบหน้าในเรื่องนี้ โดยกล่าวว่า "ตอนนี้สถานการณ์เรื่องการคว้านักเตะเต็มไปด้วยความยุ่งยาก แต่ผมหวังว่าภายในไม่กี่วันนี้มันจะชัดเจน ผมมองในแง่ดีเสมอ"

 นอก จากนี้ บาร์ซ่า ยังใกล้ที่จะคว้า อเล็กซิส ซานเชซ ปีกตัวเก่ง อูดิเนเซ่ สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาเสริมทัพด้วยราคาถึง 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิเก้สยิวกอดจูบชากีร่าที่ลานจอดรถสนามบิน
    เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็ก บาร์เซโลน่า เกิดอาการคิดถึง ชากีร่า แฟนสาวแบบเต็มที่ ก็เลยจัดการเล่นสยิวทั้งกอดทั้งจูบแม่ยอดยาหยี ทั้งที่อยู่ในสนามบินไมอามี่ เมืองมะกัน งานนี้ทั้งคู่ปล่อยตัวปล่อยใจแบบเต็มที่ไม่หวั่นว่าจะมีใครหน้าไหนเห็นทั้ง นั้น
  • เมสซี่ทุบสถิติตัวเองลงเตะมากสุดใน1ฤดูกาล
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ประกาศ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงพรสวรรค์ ทำสถิติลงสนาม 65 นัดสูงสุดใน 1 ฤดูกาลของตัวเอง หลังจากช่วยทัพ "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา ไล่ต้อน คอสตาริกา 3-0 ในศึกโคปา อเมริกา เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • เริ่มต้น8หมื่นบาร์ซ่าเปิดสนามให้จัดงานแต่ง
    มีใครสนใจที่จะจัดงานแต่งงาน ณ สนามคัมป์ นู ของบาร์เซโลน่า เชิญได้เลย โดยคิดราคาเริ่มต้นที่ 1,800 - 2,400 ยูโร (81,000 - 108,000 บาท)
  • ปืน,หงส์,ไก่วงเเตก!ค้างคาวยันไม่ปล่อยมาต้า
    มานูเอล ลอเลนเต้ประธานสโมสร"เจ้าค้างคาว"บาเลนเซีย ยืนยันว่า จะไม่ขาย ฆวน มานูเอล มาต้ามิดฟิลด์ดาวรุ่งพ้นถิ่นเมสตาย่าอย่างเเน่นอน เเม้จะมี อาร์เซน่อล,ลิเวอร์พูลเเละ สเปอร์ส พร้อมทุ่มงบก้อนโตเพื่อดึงตัวไปร่วมทัพก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »