ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ช็อก มาช่า อยากลาวงการ ไม่อยากมีชีวิต...

ช็อก มาช่า อยากลาวงการ ไม่อยากมีชีวิต...

Posted 14/07/2011 by Gossip Star

เจอสึนามิชีวิตลูกใหญ่เมื่อช่วงที่ผ่านมา เล่นเอานักร้องสาวพราวเสน่ห์อย่าง มาช่า วัฒนพานิช ถึงกับตั้งตัวแทบไม่อยู่ เรียกว่าถึงขั้นอยากจะอำลาวงการ และไม่อยากจะมีตัวตนอยู่บนโลกใบนี้กันเลยทีเดียว ไหนจะโรคประจำตัว เรียกว่าเหตุการณ์ร้ายๆ แร๊งส์ๆ ที่ผ่านมาทำเอาสาวมาช่า เข็ดขยาดผู้ชายไปจนวันตาย ซึ่งเธอได้มาเปิดใจทั้งหมดนี้ในรายการ ที่นี่หมอชิต อย่างหมดเปลือก ออกอากาศ 17 ก.ค.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มาช่า"รักทุกคนผู้ชายในชีวิต!
    ''มาช่า'' เปิดอกผ่านรายการ ''ที่นี่หมอชิต'' ถ้าย้อนเวลาได้ไม่อยากเกิดบนโลกใบนี้ เผยเป็นคนเชื่อคนง่าย และเป็นโรคนอนไม่หลับมาตลอด ยอมรับเคยเหนื่อยและท้อถึงขั้นอยากจะออกจากวงการ และต้องอาศัยเพลงและธรรมะเป็นที่พึ่ง ส่วนเรื่องความรักตอนนี้หวังแค่ 40% เท่านั้น ยันผู้ชายทุกคนที่เข้ามาในชีวิตรักหมดทุกคน
  • วิกฤติคนดังจาก"กี้"ถึง"ช่า"
    ข่าวคลิปหน้าเหมือนที่คลอเคลียอยู่กับผู้ชายจนกลายเป็นเรื่องฮือฮาเลื่อนลั่นประเทศไม่น่าเชื่อว่า คนดัง คนมีเงิน จะ "มีทุกข์" กระทั่ง กินไม่ได้นอนไม่หลับ ที่มาพร้อมกับวิกฤติ ทั้งที่ตั้งใจและไม่ได้ตั้งใจ"พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช" นางเอกชื่อดัง กลายเป็นมือที่ 3 ของครอบครัว "เป๊ก-สัณชัย" กับ "ธัญญ่า" จนกลายเป็นมหากาพย์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวหลากหลายมุม กว่าจะเคลียร์กันลงตัวแม้ว่าวันนี้เรื่องรัก 3 เส้า ของ "พิ้ง...
  • ลูกผู้สมัครส.ส.ดัง2รายถูกตุ๋นก่อนมาช่า
    แฉมีสองสาวไฮโซลูกหลานผู้สมัครส.ส. ชื่อดัง หลงใหลในคำยกเมฆ ถูกฝรั่งตุ๋นจนเปื่อย ช้ำใจเสียทั้งเงิน เสียงทั้งตัว ก่อนนักร้องสาวม่ายทรงเสน่ห์อย่าง ''มาช่า'' เคราะห์ร้ายตกเป็นเหยื่อรายล่าสุด กลัวอับอายไม่กล้าแจ้งความตำรวจ เอาผิด แต่เป็นที่รู้กันดีในแวดวงสังคมไฮโซจากกรณีที่นักร้องม่ายสาว วัย 40 ปี ''มาช่า วัฒนพานิช'' ถูกผู้ไม่หวังดี ปล่อยภาพเลิฟซีนกับหนุ่มฝรั่งหน้าคล้าย ''ซีริล รูฮานี'' อดีตโปรดิวเซอร์ช...
  • มาช่า ยืดอกรับภาพสยิวคือตน วอนหยุดเผยแพร่
    มาช่า ยืดอกรับภาพสยิวคือตน วอนหยุดเผยแพร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »