ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แม่ปูเปิดทางให้!ไม่หวงโน้ตจีบลูกสาว

แม่ปูเปิดทางให้!ไม่หวงโน้ตจีบลูกสาว

Posted 17/07/2011 by siamdara

คุณแม่นางเอกสาว ''ปู-ไปรยา'' ปัดไม่รู้เรื่อง ''โน๊ต'' แฟนเก่า ''อั้ม'' ตามจีบลูกสาวตนเอง เผยเจ้าตัวยังไม่ได้มาเล่าอะไรให้ฟังทั้งสิ้น เพราะยุ่งกับการถ่ายละคร แจงไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวกับไฮโซหนุ่ม ยันหากฝ่ายชายจีบลูกสาวตนเองจริงก็คงไม่ยุ่ง ปล่อยให้ลูกสาวเป็นคนตัดสินใจ เพราะเชื่อว่าลูกตนโตแล้ว

เพิ่งกลับมาเมืองไทยได้ไม่ทันไร เสน่ห์ของนางเอกสาวผิวเข้ม ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ลุยเบิร์ก ก็ได้ไปโดนใจไฮโซหนุ่ม ''โน๊ต'' วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ อดีตหวานใจนางเอกสาวฮอต ''อั้ม''-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่เพิ่งมีข่าวเม้าท์ออกมาว่า ''หนุ่มโน๊ต'' กำลังตามขายขนมจีบ ''สาวปู'' ตามที่ ''สยามดารา'' ได้นำเสนอขาวไปก่อนหน้านี้นั้น
 
ความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' ได้โทรศัพท์ไปสอบถามข้อเท็จจริงจากคุณแม่ของนางเอกสาว ''ปู-ไปรยา'' เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ซึ่งคุณแม่ของ ''สาวปู'' ก็ได้ชี้แจงกับผู้สื่อข่าวด้วยอารมณ์ดีว่าตอนนี้ ''ปู'' ยังไม่ได้มาคุยหรือมาเล่าอะไรเกี่ยวกับข่าวให้ฟังทั้งสิ้น เพราะ ''ปู'' มัวแต่ยุ่งๆ กับการถ่ายละครทุกวัน
 
''อ๋อ...ถ้าเรื่องนี้คุณแม่ยังไม่รู้เรื่องเลยนะค่ะ เพราะน้องปูเองก็ยุ่งๆ กับถ่ายละครอยู่ทุกวันเลย ยังไม่เห็นมีมาเล่าอะไรให้แม่ฟังเลยด้วยซ้ำ ก็รู้จากข่าวนั่นแหละค่ะ แต่น้องยังไม่ได้มาบอกหรือมาเล่าอะไรเลยนะ เอาไว้ให้น้องมาบอกก่อนดีกว่าแม่ถึงจะตอบได้เนาะ''
 
ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า โดยส่วนตัวแล้วเคยรู้จักหรือเจอหน้า ''โน๊ต-วิเศษ'' บ้างหรือเปล่า? คุณแม่ ''ปู-ไปรยา'' ก็ได้กล่าวปฏิเสธว่าไม่เคยรู้จักทั้งสิ้น เคยเห็นแต่ตามหน้าหนังสือพิมพ์ว่าเป็นแฟนเก่า ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ เท่านั้น
 
''ไม่เคยรู้จักเลยค่ะ ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวอะไรเลย จะเคยเห็นก็ตามหนังสือพิมพ์มากกว่าค่ะว่าเค้าเป็นแฟนอั้มเท่านั้นเองค่ะ''

อย่างไรก็ตามเมื่อถามต่อว่าถ้า ''โน๊ต'' มาจีบลูกสาวจริงๆ คุณแม่จะว่ายังไงบ้างนั้น คุณแม่ ''สาวปู'' ก็ได้กล่าวว่าตนเองไม่ยุ่งอยู่แล้ว ปล่อยให้เป็นเรื่องของลูกสาวดีกว่า
 
''(หัวเราะ) คือเรื่องนี้แม่ไม่ยุ่งอยู่แล้วค่ะ ปล่อยให้น้องปูเป็นคนตัดสินใจเอง เพราะว่าเค้าก็โตแล้ว แต่จริงๆ แล้วน้องปูก็ยังไม่ได้มาเล่าหรือมาคุยอะไรนะ แม่ก็เลยไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วมันเป็นยังไงกันแน่ รู้ก็จากข่าวที่ออกมาเท่านั้นเอง ก็ยังตอบอะไรไม่ได้เลยค่ะ อย่างที่บอกต้องรอน้องปูมาเล่าให้ฟังก่อนดีกว่านะค่ะ'' คุณแม่''ปู-ไปรยา'' กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปู เบื่อฉาว รูดซิปเรื่องผู้ชาย..
    บินกลับมาครวาวนี้ ดูเหมือนว่านางเอกสาวผิวเข้ม ปู ไปรยา จะดูเปลี่ยนไป ออกมาประกาศพักรักกับ ขุนพล อิสสระ แต่ไม่ได้ถึงกับเลิกกันไปเลย เปรยทุกอย่างยังแฮปปี้ เพียงแต่ไม่อยากมีข่าวฉาว! "เรื่องผู้ชาย" อีกแล้ว เรียกว่าภาพหลุด หรือปาปารัซซี่เที่ยวนี้อย่าได้แอ้ม เพราะเธอบอกว่าเซฟสุดๆ เพื่อเอาเวลามารับงานแบบไม่อั้น นอกจากนี้หากบินกลับมาคราวหน้า เธอก็จะเอาปริญญากลับมาโชว์กันอีกด้วย"เรื่องหัวใจก็ดีค่ะ ไม่พูดถึ...
  • แคมเปญดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST IN THE WORLD 2011
    จุดปรากฏการณ์สนั่นเมืองไทยกันต่อเนื่องไม่หยุด เพราะทุกครั้งที่คลิก! เข้าไปดูความเคลื่อนไหวแบบเกาะติดคะแนนโหวตที่เว็บไซต์ร้อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »