ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บัวเต็งรับเคยมองอิบราในแง่ร้าย

บัวเต็งรับเคยมองอิบราในแง่ร้าย

Posted 18/07/2011 by siamsport

 

เควิน พรินซ์-บัวเต็ง มิดฟิลด์ เอซี มิลาน รับเคยมอง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเทคนิค เป็นตัวร้ายจอมโอหัง แต่ความคิดในแง่ลบดังกล่าวก็เปลี่ยนไป เมื่อได้สวมเครื่องแบบ "รอสโซเนรี่" ด้วยกัน พร้อมชมความแกร่งของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ ที่ซ้อมเต็มพิกัด ทั้งที่อายุใกล้จะ 40 ปีอยู่แล้ว
 

เควิน พรินซ์-บัวเต็ง กองกลางทีมชาติกานาของ เอซี มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ซีซั่นล่าสุด ยอมรับว่า เคย มอง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช  ศูนย์หน้าเพื่อนร่วมทีมชาวสวีเดน เป็นตัวแสบจอมหยิ่งยโสโอหัง แต่ก็ได้เปลี่ยนความคิดไปหลังได้มาร่วมงานกันในถิ่น ซาน ซิโร่ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง-ดำ" เปิดเผยถึงทัศนคติที่มีต่อหัวหอกเลือดไวกิ้ง ก่อนที่จะได้มาเป็นนักเตะสังกัดเดียวกันเมื่อปีที่แล้วว่า "ผมเคยคิดว่า อิบราฮิโมวิช เป็นตัวแสบ จอมโอหังนะ แต่เขาเป็นคนดี ,จิตใจดี และเป็นคนที่มีอารมณ์ขันมากๆ เลย"

นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 24 ปี ยังได้ชื่นชม ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกตัวเก๋า ที่เพิ่งต่อสัญญากับ "รอสโซเนรี่" ไปอีก 1 ปีว่า "สำหรับ ฟิลิปโป้ อินซากี้ การเห็นเขาลงซ้อมด้วยวัย 39 ปี ทำให้ผมคิดว่าทุกสิ่งมันเป็นไปได้ ผมอาจอาเจียนออกมา หากวิ่งมากเท่าเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »