ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โลเปซ"ข้อหาหนัก! สวมเขาให้"แอนโธนี่" ระเริงชู้พระเอกเอ็มวี

"โลเปซ"ข้อหาหนัก! สวมเขาให้"แอนโธนี่" ระเริงชู้พระเอกเอ็มวี

Posted 20/07/2011 by siamdara

สุดท้ายก็โดนจนได้กับข้อหามีชู้ สวมเขาให้ มาร์ค แอนโธนี่ ผัวรักนักร้อง เจนนิเฟอร์ โลเปซ ดารา-นักร้องสาวสะโพกดินระเบิด ถูกตั้งข้อหาร้ายแรงว่า คบชู้สู่ชาย แอบไปเริงระบำสวาทกับ ''แบรด พิตต์ คิวบา'' วิลเลี่ยม เลวี่ นายแบบ-นักแสดงหล่อล่ำเชื้อสายอเมริกัน-คิวบา พระเอกมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่เอี่ยมอ่องของเธอ งานนี้เดือดร้อนฝ่ายชายต้องรีบออกมาแก้ต่างให้ตัวเองทันทีว่า ความสัมพันธ์ของเขากับ โลเปซ ไม่มีอะไรในก่อไผ่ และไม่เคยเปิดศึกสงครามใต้สะดือใส่กันแต่อย่างใด

เล่นออกมาประกาศว่าจะหย่ากันอย่างสุดช็อก เป็นใครก็ต้องงง และสนใจใคร่รู้ว่า งานนี้มีอะไรอยู่เบื้องหลัง ซึ่งประเด็นแรกที่ถูกหยิบยกขึ้นมาก็คือ เพราะว่า เจโล ทนโดนบงการไม่ไหว มาร์ค แอนโธนี่ เจ้ากี้เจ้าการกับชีวิตของเธอเกินไป สั่งสมกลายเป็นความอึดอัดกดดันต่างๆ นานา นอกจากนี้ ยังมีความขัดแย้งเรื่องสถานที่ซุกหัวนอนถาวร เมื่อทั้งสองฝ่ายใจและการงานไม่ตรงกัน โลเปซ อยากทำงานในแอลเอ ขณะที่ แอนโธนี่ อยากอยู่นิวยอร์ก
 
แต่นั่นยังเป็นสาเหตุจิ๊บๆ และในที่สุด เจโล ก็โดนข้อหาหนักตามความคาดหมาย นั่นคือ มีชู้ และนอกใจ แอนโธนี่ เห็นสามีเป็นควาย อยากสวมเขาให้ และหนุ่มคนดังกล่าวก็คือ วิลเลี่ยม เลวี่ ที่หล่อรากเลือด ถึงขั้นได้รับการขนานนามว่าเป็น แบรด พิตต์ แห่งคิวบา ซึ่งเพิ่งร่วมงานกับนักร้องสาวอวบวัย 41 ปี ในเอ็มวีเพลงใหม่ล่าสุด ''I'm Into You'' ที่คลุกเคล้าคลอเคลียกันกลางหาดทราย
 
เลวี่ นั้นเพิ่งจะเลิกรากับ เอลิซาเบ็ธ กูเตียร์เรซ ภรรยาคนสวย เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งประจวบเหมาะพอดีที่เขาเพิ่งไปถ่ายเอ็มวีกับ โลเปซ ในเดือนเมษายน สดๆ ร้อนๆ และตอนนี้ถึงคราว เจโล ที่หย่าบ้าง งานนี้ เลวี่ ส่งโฆษกส่วนตัวออกมาปฏิเสธอย่างหนักแน่นทันควันว่า ''ความสัมพันธ์ของพวกเขามีเพียงอย่างเดียว และเป็นแบบนั้นเท่านั้น คือ ความสัมพันธ์แบบเพื่อนร่วมงาน''  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เมย์” รับเลิก “เอก”แล้ว 1 เดือน โต้ถูกจับได้แอบบินไปหากิ๊กที่เกาหลี
    “เมย์ พิชญ์นาฎ ” เผยโสด100 เปอร์เซ็นต์รับเลิก “เอก” แล้ว 1 เดือนอุบสาเหตุ ลั่นตนไม่ได้เป็นฝ่ายอยากเลิกและที่ผ่านมาพยายามประคับประคองความรักอย่างดีที่สุดแล้ว โต้ถูกจับได้แอบบินไปหากิ๊กที่ประเทศเกาหลี ยันรักใครก็รักจริงจัง ตอนนี้พยายามทำใจเป็นเพื่อนกับฝ่ายชายแม้ว่ายังทำไม่ได้ก็ตาม บอกดาราก็ไม่อยากเลิกกับแฟนเพราะเสียใจเป็นเป็นคู่รักที่หวานแบบเรียบง่ายจนสาว “เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร” เคยลั่นวาจาว่าอีก 2 ป...
  • “อั้ม” ควง “กึ้ง” ออกงานแค่เพื่อน เมิน “โน้ต” จีบ “ปู” สวนมีหนุ่มคุยด้วยแล้ว
    “อั้ม” ควง “กึ้ง”มางานแต่ง “นาเดีย”แจงความสัมพันธ์แค่เพื่อน ส่วนกระแสข่าวเม้าท์ว่า “โน้ต” อดีตแฟนหนุ่มหันคั่วสาว “ปู ไปรยา” นั้นไม่ขอพูดถึงเพราะถือว่าได้เดินออกมาไกลแล้ว พร้อมกับแย้มว่าตอนนี้ตนก็มีหนุ่มคุยด้วยแต่จะเปิดตัวหรือไม่นั้นยังไม่แน่ใจหลังจากประกาศตัวว่าเป็นสาวโสดสำหรับนางเอกสาวซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่อย่างสาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่หลังจากเลิกรากับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิ...
  • “บุ๋ม” ยื่นอุทธรณ์สมาคมฯกรณี "ติ๊งโน้ต" โดนถีบในสนามไม่ได้รับความเป็นธรรม
    “บุ๋ม ปนัดดา”ยื่นอุทธรณ์ ไปยังสมาคมกีฬาแข่งจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย (สกจท.)เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับแฟนหนุ่ม “ติ้งโน้ต” กรณีโดนคู่แข่งถีบรถในสนามแข่งขัน หวังให้เป็นมาตรฐาน ซัดคู่กรณีต้องเอาดอกไม้มาขอโทษแฟนหนุ่มต่อหน้านักซิ่งในสมาคมฯ อีกทั้งในทีมยังโดนกลั่นแกล้งสารพัดบอกถ้าเป็นอย่างนี้ใส่กระโปรงมาคุยกันดีกว่าหันมาเอาดีด้วยการทำทีมแข่งรถจักรยานยนต์ในชื่อทีม “ปนัดดาเรซซิ่ง” แต่เมื่อไม่นานมานี้...
  • ตูน จูงมือ ก้อย ถ่ายแบบคู่ย้ำรักหวาน...
    คบหาดูใจกันมาเกือบปีสำหรับคู่รักขาล็อค ตูน บอดี้สแลม กับ นางเอกตาโต ก้อย รัชวิน ถึงจะมี ข่าวลือรักร้าว ของทั้งคู่ออกมาเป็นระยะๆ แต่กระแสข่าวไม่ได้กระทบต่อความสัมพันธ์ ตูน - ก้อย เลยแม้แต่นิดเดียว! แถมเร็วๆ นี้ หนุ่มตูน ขอสลัดมาดนักร้องเป็นนายแบบ (ชั่วคราว) เตรียมจูงมือแฟนสาว ก้อย รัชวิน ถ่ายแบบคู่ครั้งแรก! พร้อมคอนเฟิร์มความรักยังแฮปปี้เหมือนเดิม เอ๊...ว่าแต่แฟชั่นคู่ครั้งนี้จะหวานขนาดไหนต้องติดตา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »