ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ตัวอย่างแรก “ยิปมัน” ฉบับ “เหลียงเฉาเหว่ย”,“หว่องกาไว”

ตัวอย่างแรก “ยิปมัน” ฉบับ “เหลียงเฉาเหว่ย”,“หว่องกาไว”

Posted 21/07/2011 by ผู้จัดการ

เผยโฉมออกมาแล้วสำหรับตัวอย่างแรกของ The Grandmasters หรือ “ยิปมัน” ฉบับของผู้กำกับ “หว่องกาไว” ที่มี “เหลียงเฉาเหว่ย” รับบทเป็นครูมวยยอดฝีมือหมัดหย่งชุน นับเป็นโครงการที่ใช้เวลาสร้างและถ่ายทำอย่างยาวนาน ซึ่งในที่สุดก็จะมีโปรแกรมเข้าฉายในปลายปีนี้แล้ว
      
ในหนังกังฟูทุนสูงที่ทุกคนรอคอยกันมากที่สุดเรื่องหนึ่งที่ เหลียงเฉาเหว่ย ยอดนักแสดงวัย 49 ปี ได้สวมบทบาทเป็น “ยิปมัน” ปรมาจารย์กังฟูเจ้าของวิชาหย่งชุน ผู้เป็นที่รู้จักกันอีกฐานะ กับการเป็นอาจารย์ของยอดนักบู๊ หลี่เสี่ยวหลง หรือ “บรูซ ลี” นั่นเองโดยในตัวอย่างความยาวประมาณ 1 นาที 20 วินาที เป็นฉากที่ยิปมันต้องต่อสู้อย่างถึงเลือดถึงเนื้อเอาชีวิตกับนักสู้กลุ่มใหญ่ ท่ามกลางสายฝน นับเป็นฉากที่ผู้สร้างต้องการตอบถึงประเด็นที่ว่าดารายอดฝีมืออย่าง เหลียงเฉาเหว่ย ไม่มีปัญหาอะไรกับการแสดงฉากแอ็กชั่น อย่างที่หลายคนเคยกังวลแน่นอน
      
เหลียงเฉาเหว่ย เป็นดาราคนเดียวที่ปรากฏตัวในตัวอย่างเรียกน้ำย่อยครั้งนี้ แต่หนังยังมีทีมนักแสดงชื่อดังอีกมากมาย เช่น จางจื่ออี๋, ซองเฮเคียว, จ้าวเบิ่นฉาน และจางเจิ้น ที่จะมาร่วมประชันบทบาทกัน
      
โดย The Grandmasters มีกำหนดเข้าฉายในเดือน ธ.ค. นี้ นับเป็นเวลา 8 ปีเต็มแล้ว หลังหว่องกาไววางแผนสร้างหนังเรื่องนี้อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกในปี 2003

ent=

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเชียรามา : Red to Kill นรกของสาวชุดแดง
    การกำเนิดของหนังเกรด III ในยุค 90 กลายเป็นการ “ปล่อยผี” ของคนทำหนังชาวฮ่องกง เมื่อประตูแห่งความต้องห้ามถูกเปิดออก งานบันเทิงที่เต็มไปด้วยความสุ่มเสี่ยง ทั้งในแง่การนำเสนอ และเนื้อหาที่คาบเกี่ยวอยู่กับเส้นแห่งความถูกต้องเหมาะสมก็ทะลักออกมาเหมือนเขื่อนแตก รวมถึง Red To Kill ที่ว่าด้วยฆาตกรโรคจิต และความซวยของสาวชุดแดงExploitation film เป็นงานในสาย "หนังคัลท์" ที่มีความหมายสแลงค์ ถึงหนังประเภทที่ผู้ส...
  • สามก๊ก เทพเจ้ากวนอู
    ภาพยนตร์ เรื่องล่าสุดของ ดอนนี่ เยน ที่รับบทเป็น "กวนอู" แม่ทัพแห่งจ๊กก๊กที่เก่งกาจที่สุดในวรรณคดีสามก๊ก ผลงานการกำกับของ เฟลิกซ์ ชอง และ อลัน มัก สองผู้ให้กำเนิดไตรภาค "สองคนสองคม" ร่วมแสดงโดย เจียงเหวิน (Let the Bullets Fly) รับบทเป็น โจโฉ, อเล็กซ์ ฟง (One Nite In Mongkok) รับบทเป็น เล่าปี่ และ ซุนลี่ (Painted Skin) รับบทเป็น ฉี่หลาน นางสนมเอกของ เล่าปี่
  • Harry Potter and the Deathly Hallows Part 2
    แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเครื่องรางยมทูต การผจญภัยครั้งที่ 7 และครั้งสุดท้ายของแฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาพยนตร์ที่ทุกคนตั้งตารอ ซึ่งจะถูกบอกเล่าในความยาวสองภาค
  • จัดเต็ม กับเซตโปสเตอร์ใหม่ๆของ นเรศวร ภาค4 ศึกนันทบุเรง
    ลืมภาพแรกๆที่เราเห็นกันได้เลยครับ ผมว่า โปสเตอร์เซตนี้ของหนัง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค4 ศึกนันทบุเรง ทำลุคส์ออกมา หลุดไปจากภาคก่อนๆ ที่เน้นสีของทอง ความรุ่งเรือง ครั้งนี้มีให้ดูแบบเซตรวม 2ภาพ และเซตแยกแคแรคเตอร์ อีก 8 ภาพ ตัวละครหลักที่สำคัญของภาคนี้ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช, มณีจันทร์, พระเอกาทศรถ, พระราชมณู, เลอขิ่น, พระสุพรรณกัลยา, พระมหาเถรคันฉ่อง และ ไอ้ขาม และคาดว่า น่าจะยังมีออกมาอีกครับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »