ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พิ้งกี้ เซ็งหนังเลื่อนฉาย โต้ถูกไล่ห้ามเข้ามัสยิด...

พิ้งกี้ เซ็งหนังเลื่อนฉาย โต้ถูกไล่ห้ามเข้ามัสยิด...

Posted 21/07/2011 by Gossip Star

นางเอกตาคม พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช บ่นเซ็ง! หนัง Markandeyan Movie ถูกเลื่อนฉายนับครั้งไม่ถ้วน! ฟันธงวันที่ 29 ก.ค ได้ดูแน่นอน! พร้อมโต้ถูกโห่ไล่ห้ามเข้ามัสยิด ชี้ข่าวมั่ว ไม่ท้องานในวงการบันเทิงไทยหด แย้มมีละครเร็วๆ นี้ ปัดหวนร่วมงาน เจ๊ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์!!!

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสหนังที่อินเดียเรื่อง Markandeyan Movie ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง พิ้งกี้ สาวิกา เปิดใจว่า

''หนังเลื่อนออกไปนิดนึง (เลื่อนเพราะอะไร?) ไม่ทราบค่ะ อันนี้ทางอินเดียเขาเป็นคนเลื่อน แต่ออนวันที่ 29 นี้ (ลุ้นขนาดไหน?)  ลุ้นค่ะ ถือว่าเป็นสิ่งที่กี้คาดหวังไว้ว่าหนังเราจะเป็นยังไง แฟนๆ ที่โน่นจะชอบหรือเปล่า รอให้มันออกมาเต็มที่ (ลุ้นว่าจะเลื่อนด้วยมั้ย?) คงไม่เลื่อนแล้ว เราก็มีงานอยู่ที่นี่ ถ้าเกิดเลื่อนไปคงไม่ได้ไปแล้ว (เซ็งมั้ย?) เซ็งเหมือนกันค่ะ บางทีต้องเข้าใจกันและกัน มันอาจจะมีการคลาดเคลื่อนกันได้ (มีหนังเรื่องอื่นติดต่อเข้ามาด้วย?) ใช่ค่ะ แต่เขารอให้เรื่องนี้ฉายไปก่อนจะได้เห็นว่าผลตอบรับดีหรือเปล่า ถ้าดีคงมีการติดต่อมาให้เล่นจริงๆ คือมีการติดต่อมาแต่ยังไม่มีการพูดคุยกันอย่างเป็นทางการ''

''ส่วนงานเพลงช่วงนี้อาจจะเงียบเพราะต้องใช้เวลาในการทำงานหลายอย่าง ละครอดใจรอนึดนึง เดี๋ยวคงจะมีเร็วๆ นี้ ถ้ามีเราก็อยากเล่นเหมือนกัน แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องของอนาคต (มีการพูดคุยแล้ว?) อาจจะมี ตอนนี้เราพยายามที่จะเอาหนังอินเดียให้ผ่านไปก่อน (ของพี่ปิ่นหรือเปล่า?) จริงๆ แล้วกับพี่ปิ่นไม่ได้คุยกันเลย ถ้ามีโอกาสกี้ก็อยากเข้าไปหาพี่ปิ่นเหมือนกัน (งานในวงการไทยหายไปพักใหญ่ท้อบ้างมั้ย?) ไม่ค่ะ เดี๋ยวเราก็ได้เล่นเอง มันต้องใช้เวลา อดใจรอนิดนึง (กลัวคนลืมมั้ย?) ไม่ลืมหรอก ยังมีงานอีเว้นท์ไปเรื่อยๆ (หัวเราะ) (มีข่าวว่าเราเข้ามัสยิดไม่ได้ เพราะถูกโห่ไล่?) ไม่เห็นมีเลยค่ะ หนูยังไม่ได้ไปมัสยิดเลย ข่าวมั่วมั้ย ไม่มี ปกติเหมือนเดิมค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิ้งกี้ หน้าบาน โกอินเดียที โกยเงินเข้ากระเป๋าอื้อ...
    ลบเสียงเม้าท์ไปได้มากทีเดียว เพราะก่อนหน้านี้มีเสียงเล็ดรอดออกมาว่านางเอกสาวหน้าแขก พิ้งกี้ สาวิกา ไม่ได้ไปเล่นหนังที่อินเดียจริง แต่ล่าสุดสาวพิ้งกี้ก็ได้ไปร่วมงานเปิดตัวหนังเรื่อง Markandeyan ที่อินเดียอย่างอลังการ ซึ่งงานนี้ขอบอกว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เพราะดาราที่มาร่วมงานล้วนแล้วแต่เป็นซุปฯ ตาร์ชื่อดัง แถมสาวพิ้งกี้ยังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนคลับที่อินเดียอีกด้วยซึ่งต่างจากเมืองไทยที่ตอนน...
  • ธัญญ่า บินไปสหรัฐ ก.ค. ปัดออกงานตัดหน้าพิ้งกี้
    สาว "ธัญญ่า" ปัดออกงานตัดหน้าสาว "พิ้งกี้" ชมหนุ่ม เป๊ก ทำตัวดีขึ้น รีเทิร์น เรื่องอนาคต แจง บินกลับอเมริกา 2 เดือน วันจันทร์นี้ ก่อนกลับไทยถาวร ส.ค. พร้อมลุยงานทันทียุติความสัมพันธ์ ฉันสามีภรรยาไปแล้ว สำหรับคู่รัก อย่าง "ธัญญ่า-ธัญญาเรศ" กับ หนุ่ม "เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล" แต่ก็ยังไม่วายโดนจับตามอง เพราะล่าสุด สาวธัญญ่า ก็ยอมออกงานโชว์ตัว แต่ดั้นออกวันเดียวกับที่ สาวพิ้งกี้ออกงานด้วย งานนี้ เลยมองว...
  • “พิ้งกี้” พักเบรกละคร มุ่งหน้าลุยงานอินเดีย
    หลังจากสาวส่าหรีลี้รัก “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช” หนีมรสุมข่าวฉาว กรณีทำครอบครัวนางเอกสาวรุ่นพี่ “ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล” ต้องแตกร้าวเป็นคนละทิศคนละทาง ไปเก็บตัวและร่วมงานกับทีมงานทำภาพยนตร์ไกลถึงประเทศอินเดีย และเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ ล่าสุดสาวพิ้งกี้ก็กลับมารับงานอีเว้นท์อีกครั้งหนึ่งพร้อมกับให้สัมภาษณ์ถึงความเป็นไปของชีวิตตอนนี้ให้ฟังทุกเรื่องราวว่า...“ตอนนี้ก็มีถ่ายแบบ 3-4 เล่มแล้วก็งานอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »