ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฉ"เจ.โล"กระสันเลิกผัว เมิน"แอนโธนี่"งอนง้อ

แฉ"เจ.โล"กระสันเลิกผัว เมิน"แอนโธนี่"งอนง้อ

Posted 23/07/2011 by siamdara

กระแสข่าวแยกทางระหว่าง เจนนิเฟอร์ โลเปซ นักร้องสะโพกดินระเบิด กับ มาร์ค แอนโธนี่ อดีตสามีนักร้อง ยังคงออกมาเป็นระลอกๆ ล่าสุดมีการแฉออกมาว่า ความจริงแล้ว ''เจ.โล'' อยากจะหย่าขาด หลับนอนคนละบ้านกับ แอนโธนี่ ตั้งแต่เมื่อช่วงคริสต์มาสปีที่ผ่านมาด้วยซ้ำ แต่ฝ่ายชายออดอ้อนขอร้อง เรื่องราวเลยยืดเยื้อ คาราคาซังมาจนถึงวันนี้ ซึ่งสุดท้ายก็ไม่รอดอย่างที่เห็น เพราะคนมันหมดรักแล้ว

ป็อปสตาร์เจ้าของเพลงฮอต ''On the Floor'' ตัดสินใจแยกทางกับ หนุ่มมาร์ค ซึ่งสาเหตุที่แท้จริง ไม่มีใครล่วงรู้ได้เลย นอกจากพวกเขาทั้งสองคน แต่เหตุผลส่วนใหญ่มักออกมาจากแหล่งข่าวทั้งเรื่องที่อ้างว่า เธอไม่ชอบให้ อดีตสามีมาคอยควบคุม บงการชีวิต ซึ่งตอนแรกๆ ก็ดี แต่สุดท้ายกลายเป็นอึดอัด หรือไม่ก็เรื่องที่บอกว่า โลเปซ แอบกิ๊กกับ วิลเลี่ยมส์ เลวี่ พระเอกมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ของเธอ แต่ทั้งหมดก็ไม่มีการยืนยันอะไรทั้งนั้น
 
ล่าสุดแหล่งข่าวเพื่อนสนิท ออกมาแฉกับ ''สตาร์'' แม็กกาซีนบันเทิงเล่มดังเมืองมะกัน เปิดเผยข้อมูลที่น่าสนใจว่า ความจริงแล้ว โลเปซ อยากเลิกกับผัวหนุ่มนักร้องแนวละติน ตั้งแต่ช่วงปลายปีก่อนแล้ว แต่โดนยื้อไว้ ''เจน บอกกับเขาว่า เธออยากแยกทางกับเขาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว แต่เขาขอร้องให้เธออยู่กับเขาต่อไป เธอก็ยอมอยู่ต่อ แต่เธอต้องทนกล้ำกลืนจนสุดท้ายเธอไม่สามารถทนได้อีกต่อไป''
 
จะว่าไปแล้ว ย้อนไปช่วงปี 2009 ก็เคยมีรายงานว่า ทั้งสองคนแยกทางกันแล้ว พร้อมกับข่าวลือที่อ้างว่า แอนโธนี่ เล่นชู้กับแอร์โฮสเตลสายการบินแห่งหนึ่ง โดยแหล่งข่าวอีกรายเผยกับ ''อัส'' แม็กกาซีนแดนลุงแซม ''เจนนิเฟอร์ อยากเลิกกับเขาหลังจากเรื่องนั้น แต่ มาร์ค ขอให้เธออยู่ต่อ พวกเขาเดินทางไปหาที่ปรึกษาด้านชีวิตสมรส และเธอก็ตัดสินใจให้โอกาสเขาอีกครั้ง เขาเป็นคนที่เธอรักมาก''
 
ขณะเดียวกัน แม้ชีวิตแต่งงานจะล้มเหลวไม่เป็นท่า แต่เรื่องหน้าที่การงานของ เจ.โล ยังฮอตระเบิดเหมือนเดิม ล่าสุดขึ้นเวทีในงานแต่งงานของลูกชาย อาแซม อัสลามอฟ นักธุรกิจน้ำมันที่ ยูเครน โดยรับทรัพย์ๆ ไปเบาะๆ 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 30 ล้านบาท) โดยนักร้องเซ็กซี่ กล่าวบนเวทีว่า ''พวกคุณมีความสุขกันไหม? ฉันมีความสุขมาก เพราะฉันได้อยู่ที่นี่กับพวกคุณ (คู่บ่าวสาว) ในวันนี้!''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อู้วววววว ชมพู่ จัดให้ ซีทรูบางเฉียบ...
    เพิ่งจะคว้าตำแหน่ง นักแสดงนำหญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทย ในงานประกาศผลรางวัล FHM 2011 มาเมื่อคืนที่ผ่าน(21 ก.ค.) สำหรับนางเอกขายดีประจำปีนี้ ชมพู่ อารยา ซึ่งงานนี้สาวชม ก็มารับรางวัลในชุดซีทรูบางเฉียบสีดำสุดจี๊ดดดดด เรียกว่าสมฐานะกับรางวัลที่ได้เลยทีเดียว ไม่เสียแรงที่หนุ่ม น็อต วิศรุต กด Like ให้ยิกๆ....
  • “สน” เสียใจมีภาพหลุดนุ่งกกน.ว่อน ยันไม่ถือโทษคนปล่อย
    “สน ยุกต์” รับภาพหลุดกางเกงในโชว์ขนแพล่มคือตัวเองจริงแต่นานแล้ว บอกเป็นการแคสติ้งถ่ายแบบให้กับนิตยสารชื่อดัง ลั่นไม่คิดเอาเรื่องแต่รู้สึกเสียใจที่มีภาพเช่นนี้ออกมา แจงยันผู้ใหญ่เข้าใจดีและไม่หวั่นตอกย้ำภาพเป็นเกย์ ลั่นต่อจะไปจะระมัดระวังตัวให้มากขึ้นซึ่งจะไม่ถ่ายภาพแบบนี้อีกถูกครหาเป็นเป็นสมาชิกชาวสีม่วงให้ออกมาแก้ข่าวอยู่บ่อยครั้ง สำหรับพระเอกหนุ่มโรบอต “สน ยุกต์ ส่งไพศาล” แห่งค่ายเอ็กแซ็กท์ ที่ล...
  • เปล่าชิ่งสื่อ สา อุบ เลิก-ไม่เลิก ต้าร์ ...
    นางแบบสาวเซ็กซี่ สา มาริสา แจงข่าวชิ่งสื่อทุกงาน หลังมีข่าวเลิกแฟนหนุ่ม ต้าร์ บาร์บี้ อีกรอบ!! เจ้าตัวปฏิเสธไม่เคยชิ่ง แต่อาจเพราะสื่อสารผิดพลาด โบ้ยสัมพันธ์ต้าร์ขอเก็บเป็นเรื่องส่วนตัวดีกว่า !!ข่าวเลิกรากับแฟนหนุ่ม ต้าร์ บาร์บี้ ครุกรุ่นอีกรอบ เป็นเหตุให้นางแบบสาว สา มาริสา โดนเม้าท์ชิ่งสื่อ เพราะทำใจไม่ได้ เจ้าตัวคอนเฟิร์นเป็นเรื่องเข้าใจผิดในการติดต่อสื่อสาร ส่วนความสัมพันธ์กับหวานใจ ต้าร์ นั้น...
  • นานา เชื่อใจ เวย์ ปัดย่องควง เทย่า โซ้ยข้าว...
    ใกล้จะครบรอบ 1 ปีวันแต่งงานของคู่รักคู่หวาน นานา ไรบีนา และนักร้องหนุ่ม เวย์ ไทเทเนี่ยม เข้ามาทุกที ซึ่งทั้งคู่คอนเฟิร์มความรักยังฉ่ำเหมือนเดิม พร้อมเคลียร์ข่าวเม้าท์ ฝ่ายชายย่องควงอดีตนางเอกวัยรุ่น เทย่า โรเจอร์ หม่ำข้าวสองต่อสองไกลถึงอเมริกา !พิธีกรสาว นานา ไรบีนา ยืนยันเสียงหนักแน่น เชื่อใจสามี เวย์ ไทเทเนียม ไม่ควงอดีตนางเอกสาว เทย่า โรเจอร์ หม่ำข้าวอย่างที่เป็นข่าว แจงไม่สนิทเป็นการส่วนตัวนาน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »