ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แคมป์เบลล์รับยังไม่สนคุยซบปืน

แคมป์เบลล์รับยังไม่สนคุยซบปืน

Posted 24/07/2011 by siamsport

  

 

โจเอล แคมป์เบลล์ หัวหอกดาวโรจน์ทีมชาติคอสตาริกา รับยังไม่สนใจเจรจาย้ายไปร่วมทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในตอนนี้ หลังจากต้องการทุ่มสมาธิไปให้ศึกฟุตบอลโลก ยู-20 มากกว่า ขณะที่อีกกระแสระบุว่า "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า และ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เป็น 2 ทีมเต็งที่จะได้ตัวนักเตะไป

  โจเอล แคมป์เบลล์ ศูนย์หน้าดาวรุ่งทีมชาติคอสตาริกา ออกมาเปิดเผยว่าเขาจะไม่ขอพูดถึงการเจรจาย้ายไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และขอมีสมาธิกับลงทำศึกฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ที่ประเทศโคลอมเบีย เท่านั้น หลังจากตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล ในเวลานี้
 
  มีรายงานว่า ผู้บริหารของ อาร์เซน่อล ได้นัดเจรจากับตัวแทนของ ซาปริสซ่า ต้นสังกัดของนักเตะในบ้านเกิด และ ฮุมเบอร์โต้ แคมป์เบลล์ พ่อของโจเอล เมื่อวันศุกร์ที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา แต่ หัวหอกวัย 19 ปี กล่าวว่า "อาร์เซน่อล เป็นประเด็นที่ผมไม่อยากพูดถึงในขณะนี้ ผมต้องการมีสมาธิกับทีมยู-20 จากนั้นเราค่อยดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น"
 
 แคมป์เบลล์ ยอมรับว่าการที่เขาได้รับความสนใจจากทัพ "ปืนใหญ่" เป็นแรงกระตุ้นให้นักเตะคนอื่นๆ ที่ต้องการย้ายไปค้าแข้งยังต่างแดน "การที่ อาร์เซน่อล สนใจผม เป็นแรงกระตุ้นให้ทุกคนที่อยากไปเล่นต่างแดน ไปเล่นในลีกที่ดี สู่ประตูที่เปิดกว้าง ไม่ใช่แค่ผม แต่รวมถึงเพื่อนร่วมทีมทุกคน"
 
 ขณะเดียวกัน "เซนซาซิอองเดปอร์ติว่า" เว็บไซต์ในคอสตาริกา รายงานว่า ฟิออเรนติน่า และ ยูเวนตุส 2 ทีมชั้นนำศึกกัลโช่ เซเรีย อา มีโอกาสสูงที่จะคว้าตัว แคมป์เบลล์ ไปร่วมทีม หลังจากนักเตะปฏิเสธย้ายไปค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
 
  โจอาคิม บาติก้า นายหน้าของ แคมป์เบลล์ กล่าวว่า "เขาเสียโอกาสครั้งสำคัญไป จากมุมมองคนนอก ดูเหมือนเขาจะปล่อยโอกาสในชีวิตเขาไปแล้ว แต่ผมยังไม่รู้ว่ามันจะจบอย่างไร ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อให้โอกาสอื่นๆ กับ โจเอล ผมจะลองดูว่ามีโอกาสอื่นๆ เปิดให้อีกไหม ยังมีข้อเสนอจาก ฟิออเรนติน่า โจเอล เห็นข้อเสนอ และคุยกับครอบครัวเขาแล้ว มันดีทั้งแง่กีฬาและการเงิน แต่ก็มีความสนใจจากฝรั่งเศสด้วย"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รีโอ-โคเกอร์จ่อย้ายซบโบลตัน
    ลือหึ่ง ไนเจล รีโอ-โคเกอร์ กองกลางตัวรับชาวผู้ดี จ่อย้ายไปเล่นกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส แบบไม่มีค่าตัวแล้ว หลังหมดสัญญากับ แอสตัน วิลล่า แม้จะมีทีมในลีก อิตาลี, สเปน, เยอรมัน และ ฝรั่งเศส แสดงความสนใจก็ตาม
  • รายที่3ค้อนสมใจดึงเทย์เลอร์ลงแชมเปี้ยนชิป
    "ขุนค้อน"เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จัดการคว้าตัว แม็ทธิว เทย์เลอร์ มิดฟิลด์เลือดผู้ดีของ"เดอะ ทร็อตเตอร์ส"โบลตัน วันเดอเรอร์ส ลงสู่เดอะแชมเปี้ยนซิป เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 2.2 ล้านปอนด์ ( ราว 110 ล้านบาท)
  • โปรแกรมแข่งขันพรีเมียร์ลีก 2011-12
    โปรแกรมการแข่งขันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-2012
  • สิงห์ล่อไก่27ล้านปอนด์+สเตอร์ริดจ์แลกโมดริช
    "สิงห์บลูส์"เชลซี ทีมรองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2010 กลับมาพร้อมข้อเสนอใหม่ล่าสุด!ยื่น 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,350 ล้านบาท) พ่วงด้วย ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ เพื่อขอแลกตัว ลูก้า โมดริช กองกลางชาวโครแอตของสเปอร์ส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »