ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดตัวว่าที่ลูกเขย "ทักษิณ" หนุ่มคลีโอปี2007

เปิดตัวว่าที่ลูกเขย "ทักษิณ" หนุ่มคลีโอปี2007

Posted 26/07/2011 by siamdara

มีข่าวออกมาตั้งแต่เมื่อตอนหาเสียงเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาสดๆ ร้อนๆ ว่า ๒''หนูเอม'' พินทองทา ชินวัตร ลูกสาวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร กับ คุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ ได้เปิดตัวหนุ่มคนรัก ที่เตรียมจะลั่นระฆังวิวาห์กันในปลายปี และอยากให้ "คุณพ่อ" ที่อยู่ต่างแดน เดินทางกลับเมืองไทย มาร่วมงานแต่งงาน แต่ไม่ยอมเปิดโฉมอย่างละเอียดว่า หนุ่มผู้โชคดีคนนั้นเป็นใคร มาจากไหน ลูกเต้าเหล่าใคร

ล่าสุดได้มีข้อมูลออกมาแล้วได้ว่า หนุ่มน้อยผู้โชคดีคนนั้น มีชื่อว่า ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ หนุ่มโสด รูปหล่อ มาดเข้ม ที่เคยได้รับการโหวตให้เป็น 1 ใน 50 หนุ่มโสดในฝัน ของ นิตยสาร คลีโอ เมื่อปี 2007 มาแล้ว
 
"พงศ์-ณัฐพงศ์" เป็นทายาทนักธุรกิจส่งออกเสื้อผ้ารายใหญ่ จบปริญญาตรี จาก ชิคาโก สหรัฐอเมริกา พบรักกับ "น้องเอม" เมื่อครั้งไปเรียนปริญญาโท หลักสูตรอสังหาริมทรัพย์ ด้วยกัน ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 
นอกจากจะเป็นเจ้าของธุรกิจส่งออกเสื้อผ้าแล้ว ปัจจุบัน "พงศ์-ณัฐพงศ์" ว่าที่ลูกเขยคนแรกของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ยังเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมระดับหรู ย่านถนนสุขุมวิท ที่มีชื่อว่า ดี 65 และ Hive ซึ่งตั้งอยู่ในย่านใกล้เคียงกัน
 
"พงศ์-ณัฐพงศ์" เป็นหนุ่มหล่อ ที่มีดีกรีเป็นอดีตแฟนนางแบบคนสวย แต่ก็ยอมสลัดออกไปหมดสิ้น เมื่อมาพบรักกับ "เอม-พิณทองทา" ลูกสาวคนกลางของทักษิณ ระหว่างเรียนปริญญาโทด้วยกัน โดยการแนะนำของเพื่อนฝูง
 
พิณทองทา และ "พงศ์-ณัฐพงศ์" ลูกชายของอดีตพ่อค้าเสื้อผ้าส่งออก ใช้เวลาดูใจกันหลายปี ก่อนที่คุณหญิงพจมาน ซึ่งรักและหวงแหนบุตรีคนนี้ยิ่งนัก จะตกลงปลงใจยินยอมตามลูกสาวทุกประการ โดยมีเงื่อนไขว่า จะต้อง "แต่งเข้า" ไม่ "แต่งออก" แม้ว่าที่ลูกเขยจะมาจากครอบครัวคนจีนก็เถอะ สุดท้ายครอบครัวฝ่ายชายก็ยินดีปรีดาจะดองกับอัครมหาเศรษฐีแห่งเอเชีย โดยมีกำหนดการที่จะแต่งงานกันในช่วงเดือน ธ.ค. นี้
 
ขณะที่ เอม หรือ  นางสาวพินทองทา ชินวัตร  เปลี่ยนมาจากชื่อเดิมว่า พิณทองทา อายุ 30 ปี เกิดเมื่อวันที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2524 เป็นบุตรสาวคนรองของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และคุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร จบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์ และมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย ระดับอุดมศึกษา ศิลปศาสตร์บัณฑิต (รัฐศาสตร์ บริหารรัฐกิจ) คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต จาก CASS Business School, City University ประเทศอังกฤษ
ปัจจุบันธุรกิจในประเทศของครอบครัว พ.ต.ท.ทักษิณมีทั้งหมด 26 บริษัท ในจำนวนนี้ น.ส.พินทองทาเป็นกรรมการ  6 บริษัท             
 
พินทองทา เคยดำรงตำแหน่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท แมนฯ ซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง ไทยแลนด์ จำกัด ปัจจุบันเป็นกรรมการ 6 บริษัท ประกอบด้วย  เอสซี แอสเซท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  บริษัท วอยซ์ ทีวี จำกัด   บริษัท โอคานิท จำกัด บริษัท โอ เอไอ มาร์เกตติ้ง จำกัด  บริษัท ฮาวคัม มีเดีย จำกัด และบริษัท ฮาวคัม สตูดิโอ  และ เธอยังเป็นกรรมการมูลนิธิไทยคม
 
ปัจจุบันธุรกิจในประเทศของครอบครัว พ.ต.ท.ทักษิณ มีทั้งหมด 26 บริษัท ในจำนวนนี้ น.ส.พินทองทาเป็นกรรมการ 6 บริษัท ได้แก่ บริษัท โอ เอ ไอ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด, บริษัท วอยซ์ ทีวี จำกัด, บริษัท โอคานิท จำกัด, บริษัท ฮาวคัม สตูดิโอ จำกัด, บริษัท ฮาวคัม มีเดีย จำกัด, บริษัท เอส ซี แอสเสท คอร์ปเรชั่น จำกัด (มหาชน) และอีก 16 บริษัท น้องเอม เป็นแค่ผู้ถือหุ้น รวมแล้ว มูลค่า หุ้น (ตามทุนจดทะเบียน) ที่ ว่าที่เจ้าสาวผู้นี้ถือไว้ 12,282,084,660 บาท
ก่อนหน้านี้ วอยซ์ทีวี  ได้เคยสัมภาษณ์พิเศษ  พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร ที่ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เกี่ยวกับกระแสข่าวที่ว่า ช่วงท้ายปี ''เอม'' พินทองทา ลูกสาวคนโตจะแต่งงาน
 
ทาง พ.ต.ท.ทักษิณ เอ่ยทันทีว่า อยากมีหลาน เพราะแก่แล้ว พร้อมเล่าต่อว่า ก่อนแต่งงานทั้งคู่ได้พากันเดินทางมาหาตนที่ดูไบ ซึ่งตนพอจะดูโหงวเฮ้งเป็น พอดูว่าที่ลูกเขยแล้ว ก็รู้ว่า เป็นคนที่มีจิตใจดี และเห็นว่า ทั้งคู่รักกันดี
"ผมพูดกับว่าที่ลูกเขยว่า แม้ว่าพ่อกับลูกเขยอาจยังไม่ได้ใกล้ชิดกันมาก แต่บอกอย่างเดียวว่า พ่อเป็นคนรักลูกมาก หากอยากให้พ่อรัก ก็ต้องรักลูกเอมของพ่อมากๆ แล้วพ่อก็จะรักลูก เหมือนเป็นลูกแท้ๆ ของพ่อเอง นี่เป็นหลักการ ผมพูดสั้นๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อนันดา รับหลง (เสน่ห์)สาวเหนือ อาจเป็นตัวจริง...
    ระยะหลังคลื่นลูกใหม่เกิดขึ้นมาเยอะ ขนาดพระเอกอย่างหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ยังมีหนาว กลัวว่าจะตกกระป๋อง เลยควักกระเป๋าเปิดร้านทำเฟอร์นิเจอร์ประเภทเก้าอี้อยู่ที่เชียงใหม่ มาถึงตรงนี้ถามว่าจะตั้งรกรากอยู่ที่นู่นเลยไหม เจ้าตัวถึงกับยิ้มพร้อมเปรยสาวเหนือก็ไม่เลว ส่วนตอนนี้โสด แต่ไม่สนิท พร้อมเผยสาวในภาพอาจเป็นตัวจริง..."สาวเหนือก็ไม่เลวนะฮะ ยอมรับ ก็ไม่ถึงขนาดนั้นน่ะฮะ คือจริงๆ ในสถาบันของการแต่งงา...
  • "ไวน์เฮาส์"สุดอนาถ ตาย6ชม.ไม่มีใครรู้
    ความคืบหน้าสาเหตุการตายของ เอมี่ ไวน์เฮาส์ นักร้องสาวเสียงโซลชาวอังกฤษ ยังถูกเปิดเผยออกมาอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางความอาลัยของบรรดาแฟนเพลงทั่วโลกต่อการจากไปของหนึ่งในศิลปินที่มีพรสวรรค์สูงสุดของวงการดนตรีคริส กู๊ดแมน ตัวแทนและเพื่อนสนิทของไวน์เฮาส์ออกมายอมรับว่าร่างของนักร้องสาว ''Stronger Than Me'' ถูกพบอยู่บนเตียงในห้องนอน โดยแอนดรูว์ มอร์ริส บอดี้การ์ดประจำตัวที่ดูแลเธอมานานถึง 2 ปี ''ร่างของเธออ...
  • แฉนางแบบ "ก" คนอ้าง "อุ้ม" ขายตัว
    วงในแฉคนที่อ้าง ''อุ้ม-ลักขณา'' ขายตัว เอาไปเสนอให้นักการเมืองสนนราคา 5 แสนบาท คือ นางแบบชื่อย่อ ก เคยมีชื่อโด่งดังในระยะสั้นๆ หลังใจกล้าเปลื้องผ้า เป็นนางเอกหนังวีซีดีสุดวาบหวิวเมื่อหลายปีก่อนจากกรณีที่ ''อุ้ม'' ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ดาราสาวทรงโตสุดเซ็กซี่อีกคนหนึ่งในวงการบันเทิงบ้านเรา แสดงความฉุนเฉียว หลุดปากด่าทุเรศและจวกยับนางแบบมีชื่อรายหนึ่ง เพราะไม่พอใจที่เอาชื่อไปอ้างกับนักการเมือง อ้างว่าเ...
  • กระแทกใจหนุ่ม WOW มิน แหวกอึ๋ม...
    จัดว่าเป็นนางเอกที่ก้าวกระโดดขึ้นมาอย่างรวดเร็ว สำหรับคลื่นลูกใหม่อย่างนางเอกสาว มิน พีชญา เพราะเข้าวงการมาไม่นานเธอก็เข้าไปอยู่ในลิสต์ของลูกรักบ้านหมอชิตได้ไม่ยาก แถมยังเนื้อหอมหนุ่มๆ ในค่าย นอกค่ายตอมให้เพียบ ซึ่งระยะหลังสาวมินก็เริ่มจะหันมาชิมลางงานเซ็กซี่กับเค้าบ้าง อย่างล่าสุดกับแฟชั่นแหวกอกชวนให้ซี้ดดดดเล็กๆ ตามประสามือใหม่หัด(โชว์)อึ๋ม....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »