ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เสียวไส้ ปู (หวิด) จุกหลุด

เสียวไส้ ปู (หวิด) จุกหลุด

Posted 27/07/2011 by Gossip Star

หายหน้าหายตาไปเรียนเมืองนอกซะนาน! กลับมาเมืองไทยทั้งทีนางเอกลูกครึ่ง ปู ไปรยา ไม่ทำให้บรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ผิดหวังแม้แต่นิดเดียว เพราะ She ยังคงคอนเซ็ปต์ เปรี้ยว เซ็กซี่ ได้เหมือนเดิมเด๊ะ! แต่ สาวปู ทำเอาหัวใจหนุ่มๆ เต้นไม่เป็นจังหวะอีกแล้วคับทั่น!  งานนี้ไม่รู้ว่าชุดเกาะอกที่ใส่มันหลวมเกินไปหรือเปล่า ปู ไปรยา ต้องคอยดึงอยู่ตลอดเวลา แหม...ขืนไม่ระวังมีหวัง จุกโผล่ (ออกมาชมโลก) แบบไม่ได้ตั้งใจแน่...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม ส่งไม้ต่อให้ ปู ยินดีถ้ากิ๊ก โน้ต
    อั้ม ส่งไม้ต่อให้ ปู ยินดีถ้ากิ๊ก โน้ต
  • โสดมาก!! ปู เลิก ขุนพล อ้ำอึ้ง โน้ต ตามจีบ
    โสดมาก!! ปู เลิก ขุนพล อ้ำอึ้ง โน้ต ตามจีบ
  • หัวใจเปลี่ยนแต่ "ปู''อึ๋มคงเดิม!
    ออกมาประกาศลั่นตอนนี้เลิกกับหนุ่ม ''ขุนพล-อิสระ'' เป็นที่เรียบร้อย แม้ว่านางเอกสาววิก 7 สี ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก จะแอ่นรับว่าไปกินข้าวกับไฮโซ ''โน้ต-วิเศษ'' จริง แต่ตอนนี้เธอยืนยันว่ายังไม่พร้อมมีใคร ขอพักหัวใจแบบโสดๆ เอาไว้สักพัก วันก่อนไปร่วมงาน กินปูดูทะเล ครั้งที่ 9 ที่เซ็นทรัล พระราม 2 เธอใส่ชุดเกาะอกอวดความอึ๋มที่อยู่ยงคงกระพัน ถึงแม้หัวใจเธอจะเปลี่ยนจากหนุ่มคนนั้นมาเป็นหนุ่มคนน...
  • "อั้ม"ซิวเซ็กซี่แห่งปี FHMฉลอง8ปียิ่งใหญ่ "ชมพู่-ปู"เข้าวินด้วย
    นิตยสาร FHM ฉลองยิ่งใหญ่สุดอลังการครบ 8 ปีก้าวสู่เล่มที่ 100 ประกาศผลผู้หญิงที่เซ็กซี่แห่งปี 2011 ของเมืองไทย ''อั้ม-พัชราภา'' คว้าไปครอง ส่วน ''ชมพู่-อารยา'' นักแสดงนำหญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทย ดาราภาพยนตร์สาวที่เซ็กซี่ที่สุดตกเป็นของ ''พิงค์กี้-สาวิกา'' นักแสดงสาวมาแรงที่เซ็กซี่ที่สุด ได้แก่ ''ปู-ไปรยา'' และนักแสดงสาวไทยลุกส์เอเชียที่เซ็กซี่ที่สุด ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' รับไปชื่นชมเมื่อวันที่ 21...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »