ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นุ่น โต้ คอนโดเจ๊งไม่เป็นท่า ...

นุ่น โต้ คอนโดเจ๊งไม่เป็นท่า ...

Posted 30/07/2011 by Gossip Star

สงสัยข่าวลือ คอนโดเจ๊ง ! ของนางเอกแม่เหล็ก นุ่น วรนุช จะเป็นแค่ข่าวโคมลอยซะแล้ว!!! เพราะเจ้าตัวยิ้มหน้าบาน ก่อนแจงกลางงาน “ แกรนด์โอเพนนิ่ง ฟู้ด พาสสาจ ออน โฟร์ท ” ว่าธุรกิจร้อยล้านยังไปได้สวย และไม่มีวี่แว่วจะเจ๊งแต่อย่างใด..!?!

นางเอกเบอร์1 วิกหมอชิต นุ่น วรนุช ออกโรงปฏิเสธข่าวเม้าท์ คอนโดหรูเจ๊งไม่เป็นท่า ...

“ยังดีอยู่ แต่ยังไม่ทะลุเป้า ยังไงก็ต้องขอบคุณพี่นักข่าวทุกคนที่ให้ความสนใจ  ทุกวันก็จะมีคนเข้ามาดูเรื่อยๆ และตอนนี้บางท่านหรืออาจจะหลายๆ ท่านกำลังยื่นเรื่องเข้าแบงค์ ก็มีคนจองเข้ามาเยอะ ก็ขอบคุณมากค่ะ (ห้องเหลืออีกเยอะมั้ย?) ไม่แน่ใจค่ะ คงต้องขอไปเช็ดดูก่อน แต่ก็โอเคค่ะ แฮปปี้ดี จริงๆ เรามีโปรโมชั่นของเราอยู่แล้วในระดับหนึ่ง แต่ว่าเราจะดูแลในเรื่องของการตกแต่งมากขึ้น ทำธุรกิจมันต้องเสี่ยงอยู่แล้ว โอเคความเสี่ยงของเราอาจจะลดลงหน่อย เพราะคอนโดของเรามีขนาดเล็กมาก ไม่ใช่เล็กธรรมดา เล็กม๊าก..มาก! (เน้นเสียง) ความเสี่ยงก็จะน้อยลง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นุ่น อุบ สินสอด หนิง สุดอลังฯ 100 ล้าน...
    เพื่อนซี้ย่ำปึ้กอย่างสาว หนิง ปณิตา กำลังจะสละโสดตามไปเร็วๆ นี้ ส่วนทางนางเอกสาว นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ซึ่งผ่านจุดนั้นมาแล้ว เลยต้องทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาชั้นเลิศไปโดยปริยาย ซึ่งไม่นานมานี้แว่วข่าวมาว่าค่าสินสอดที่ทางแฟนหนุ่ม จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ทายาทตลาดยิ่งเจริญ เตรียมไว้ไปสู่ขอสาวหนิงนั้น สูงเหยียบ 100 ล้านเลยทีเดียว ซึ่งพอถามไถ่ถึงเรื่องนี้สาวนุ่น บอกให้ไปถามเจ้าตัวเองจะดีกว่า..."ไม่ทราบค่ะ...
  • แคมเปญดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST IN THE WORLD 2011
    จุดปรากฏการณ์สนั่นเมืองไทยกันต่อเนื่องไม่หยุด เพราะทุกครั้งที่คลิก! เข้าไปดูความเคลื่อนไหวแบบเกาะติดคะแนนโหวตที่เว็บไซต์ร้อน
  • "คุณนายนุ่น"เครียดกว่าเดิม
    สร้างความกดดันให้กับคุณนาย "นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี" มากยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อ "หนิง-ปณิตา" ควงคู่ "จิน-ธรรมรัตน์" ประกาศหมั้นฟ้าแลบ แถมๆๆๆ จะแต่งฟ้าผ่าปลายปีนี้ซะด้วย แลดูเหมือนว่าแต่งปุ๊บจะเปิดอู่ปั๊บอีกด้วยแหละแล้วอย่างนี้จะไม่ให้เพื่อนนุ่นเครียดได้อย่างไร ก็กว่าละครจะปิดกล้องไม่รู้เพื่อนสาวสุดซี้หนิงจะมีทายาทนําโด่งไปก่อนอ๊ะเปล่าอ่ะจิ อิอิ
  • ''นุ่น'' จ่อลาวงการเตรียมปั๊มทายาทให้ ''ต๊อด''
    วงในคอนเฟิร์มข่าว ''แพม-ปานพิมพ์'' ไม่กระทบความสัมพันธ์ ''นุ่น-ต๊อด'' เม้าท์นางเอกสาวเตรียมเบรกงานละครละงานในวงการทั้งหมดเพื่อเตรียมร่างกายให้พร้อมกับการที่จะมีทายาทตระกูล ''ภิรมย์ภักดี'' ด้านสามีไฮโซสุดปลื้มภรรยาสาวเตรียมปรึกษาหมอเพื่อมีทายาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »