ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ยังหวัง!เตรียมถกแผนล่าตัวโมดริชใหม่

สิงห์ยังหวัง!เตรียมถกแผนล่าตัวโมดริชใหม่

Posted 31/07/2011 by siamsport

 

  รอน กูร์เลย์ ซีอีโอ "สิงห์บูลส์" เชลซี เตรียมนัด อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือของทีม มาพูดคุยถึงแผนการล่าตัว ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ตัวรุกคนของ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส รอบใหม่ หลังจากเคยถูกปฏิเสธข้อเสนอมาแล้วครั้งหนึ่ง
 
รอน กูร์เลย์ ประธานบริหารสโมสร เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่ามีแผนจะพูดคุยกับผู้จัดการทีม อันเดร วิลลาช-โบอาช สำหรับความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอรอบใหม่เพื่อซื้อ ลูก้า โมดริช เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติโครเอเชียของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้าสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้
 
 ก่อน หน้านี้ "ไก่เดือยทอง" ปฏิเสธข้อเสนอของเชลซี พร้อมทั้งประกาศว่า โมดริช ไม่ใช่นักเตะที่มีไว้ขายถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะออกมาแสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการ ย้ายไปเล่นกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็ตาม โดยกูร์เลย์ เตรียมจะคุยกับ วิลลาช-โบอาช เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว หลังจากทัพ "สิงห์บลูส์" เดินทางกลับมาจากการคว้าแชมป์บาร์เคลย์ส เอเชีย โทรฟี่ ที่เกาะฮ่องกง
 
   "ผม ไม่ชอบพูดถึงนักเตะของทีมอื่นๆ แต่มันเป็นสิ่งที่เราจะมาพิจารณาภายในสัปดาห์นี้ และเราจะเริ่มต้นจากจุดนั้น เราจำเป็นต้องคุยกับ อันเดร ในเรื่องนี้ให้จบ ถึงแม้ว่าเราจะอยู่นอกประเทศก็ตาม แต่ทุกวันนี้คุณยังสามารถดำเนินการในตลาดนักเตะได้ เราสามารถส่งคนของเราในลอนดอน หรือไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในโลกนี้ เพื่อไปเจรจากับสโมสรอื่นๆได้"
 
  ทางด้าน แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือสเปอร์ส ออกมายกย่องทัศนคติของ โมดริช สำหรับการลงเล่นในเกมปรี-ซีซั่นที่ผ่านมา ทั้งที่มีปัญหากับทางสโมสรก็ตาม โดยล่าสุดดาวเตะเลือดโครแอต มีอาการไม่สบาย และไม่ได้เล่นในอุ่นเครื่องเชือด ไบรท์ตัน 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
 "ลู ก้า รู้สึกไม่ดีเท่าไร เขาเข้ามาที่สโมสรเมื่อวานและดูไม่ค่อยสมบูรณ์นัก เมื่อเช้านี้ เขาไปพบหมอ และสรุปว่ามีแผลอักเสบภายในลำคอของเขา เขาดูไม่ค่อยจะไหว หมอเลยโทรศัพท์มาบอกว่าไม่มีทางที่เขาจะลงเล่นในเกมที่ผ่านมาได้"
 
  "เป็น อีกครั้งหนึ่ง ผมไม่สามารถตำหนิทัศนคติของเขาได้เลย เขาเป็นนักเจะชั้นยอดตัวจริง เห็นได้ชัดเลยว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับทุกคนที่อยู่กับเขา เขาฝึกซ้อมได้อย่างยอดเยี่ยม และทุ่มเท เขาเป็นคนดี และคุณคงจะไม่ได้เจอมืออาชีพคนไหนที่ดีไปกว่าเขาอีกแล้วในความคิดของผม" อดีตกุนซือ เวสต์แฮม กล่าวทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »