ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลสเตอร์หวังดึงเบ็คส์ลงแชมเปี้ยนชิปร่วมงานสเวน

เลสเตอร์หวังดึงเบ็คส์ลงแชมเปี้ยนชิปร่วมงานสเวน

Posted 01/08/2011 by rakball.net

 

 ประโคม!"สุนัขจิ้งจอก"เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกเดอะแชมเปี้ยนชิป อังกฤษ หวังคว้าตัว เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองของแอลเอ แกแล็กซี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ มาร่วมทัพเพื่อเสริมแกร่งแดนกลาง

"สุนัขจิ้งจอก"เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมจากเดอะแชมเปี้ยนชิป อังกฤษ ตกเป็นข่าว!ต้องการคว้าตัว เดวิด เบ็คแฮม สตาร์รูปหล่อคุณพ่อลูก 4 จากทีมแอลเอ แกแล็กซี่ สโมสรดังในเมเจอร์ ลีก สหรัฐอเมริกา มาร่วมทัพในรังคิงเพาเวอร์ สเตเดี้ยม เพื่อเป็นการเสริมแกร่งแดนกลางพร้อมมีความหวังจะช่วยให้ทีมได้ขึ้นชั้นไปเตะ ยังลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ในปีหน้า

     ขณะเดียวกัน นายอัยวัฒน์ รักศรีอักษร เจ้าของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ก็ได้ให้การสนับสนุนเต็มที่ โดยได้มอบหมายให้ สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือของทีม"สุนัขจิ้งจอก"ได้ดำเนินการเรื่องนี้แล้ว และหวังใช้ความสัมพันธ์ที่ดีของทั้งคู่ในสมัยที่ครั้งหนึ่งเคยได้ร่วมงาน ด้วยกันขณะที่กุนซือชาวสวีดิช รับงานคุมทัพ"สิงโตคำราม"อังกฤษ ส่วนในเรื่องของเงินไม่อั้นพร้อมให้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 2 แสนปอนด์ (ราว 1 ล้านบาท)
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาลิกาโละเราท์เล็ดจ์ให้หงส์ขาว75ล้าน
    "สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จัดการปล่อย เวย์น เราท์เล็ดจ์ ปีกเลือดผู้ดีให้กับ"หงส์ขาว"สวอนซี่ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวในการโยกย้ายครั้งนี้อยู่ที่ 1.5 ล้านปอนด์ (ราว 75 ล้านบาท)
  • สิงห์ตื๊อไม่เลิก!ยื่น30ล้านปอนด์ล่าโมดริช
    "เดอะซัน" เผย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พร้อมเทงบ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) สำหรับการลากตัว ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กของ สเปอร์ส มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเชื่อว่าจำนวนเงินดังกล่าวจะสามารถตอบสนองความต้องการของ "ไก่เดือยทอง" ได้สำเร็จ
  • ยาย่าเชื่อ!ไม่นานเรือเเกร่งเทียบชั้นบาร์ซ่า
    ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ของทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า ในอีกไม่ช้าทัพ"เรือใบสีฟ้า"ของตนจะก้าวขึ้นเป็นสโมสรชั้นนำเเห่งยุโรป
  • แฟนปืนโล่ง!เวนเกอร์ยันวิลเชียร์ฟิตทันฉะนิวฯ
    เหล่าสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" คงจะเป่าปากด้วยความโล่งอก เพราะล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล โผล่ยันแล้ว แจ็ค วิลเชียร์ ห้องเครื่องดาวโรจน์ ลงช่วยทีมเตะเกมเปิดซีซั่นกับ นิวคาสเซิ่ล ได้แน่ๆ แจงอาการเดี้ยงตรงข้อเท้าแค่มดกัด คาดพักแค่สัปดาห์เดียวก็หายขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »