ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือยูเว่-มิลานเตรียมแลกอเมารี-คาสซาโน่

ลือยูเว่-มิลานเตรียมแลกอเมารี-คาสซาโน่

Posted 01/08/2011 by siamsport

  

 

สถานีโทรทัศน์สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ประโคมข่าว "ม้าลาย" ยูเวนตุส เตรียมส่ง อเมารี กองหน้าเลือดแซมบ้า ไปให้ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เพื่อแลกกับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ศูนย์หน้าจอมเทคนิค ที่กำลังต้องการโอกาสลงสนามเป็นประจำ เพื่อลุ้นทีมทัพ "อัซซูรี่" อิตาลี สู้ศึกยูโร 2012

 สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สถานีโทรทัศน์แดนมะกะโรนี รายงานว่ามีความเป็นไปได้ที่ เอซี มิลาน จะส่งตัว อันโตนิโอ คาสซาโน่ ศูนย์หน้าจอมเทคนิค ไปให้ ยูเวนตุส คู่แข่งร่วมศึกกัลโช่ เซเรีย อา เพื่อแลกตัว อเมารี หัวหอกเชื้อสายบราซิเลียน มาเป็นตัวสำรองของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดน ในฤดูกาลใหม่
 
  คาสซาโน่ ได้รับการบอกกล่าวจากทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ว่าเขาจะได้รับการปล่อยตัวออกไป หากต้องการย้ายไปหาโอกาสลงสนามมากกว่านี้เพื่อลุ้นมีชื่อติดทีมชาติอิตาลี สู้ศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 ที่โปแลนด์-ยูเครน ในกลางปีหน้า
 
  การ ย้ายไป ยูเวนตุส แม้จะไม่ได้เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่คาสซาโน่ สามารถเข้าไปช่วยเติมการสร้างสรรค์เกมที่ทัพ "ม้าลาย" ต้องการได้ และเขายังสามารถเล่นได้หลายบทบาท ในระบบการเล่น 4-2-4 ของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้
 
  อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ อดีตดาวเตะ ซามพ์โดเรีย ตกเป็นข่าวกับ "เบียงโคเนรี่" หลังจากมีรายงานที่เชื่อมโยงเขากับถิ่นโอลิมปิก ตูริน มาหลายครั้งตลอดหลายปีที่ผ่านมา และเขายังได้รับข้อเสนอจากอีกหลายทีม รวมถึง ฟิออเรนติน่า, เจนัว และ ปาแลร์โม่
 
 ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า เจนัว เตรียมเดินหน้าคว้า อัลแบร์โต้ จิลาดิโน่ กองหน้าตัวเก่ง ฟิออเรนติน่า มาร่วมทีมให้ได้ในซัมเมอร์นี้ แม้จะไม่ง่ายที่จะขยับข้อเสนอไปถึงค่าตัว 18 ล้านยูโร (ราว 774 ล้านบาท) ที่ตั้งไว้
 
 ทัพ "กริโฟเน่" เพิ่งจะคว้าตัว เซบาสเตียน เฟรย์ นายทวารชาวฝรั่งเศสของ "ม่วงมหากาฬ" มาร่วมทีมได้ และหากสามารถคว้า จิลาดิโน่ มาได้จริงๆ นั่นจะเป็นการเปิดทางให้ ฟิออเรนติน่า ดึงตัว คาสซาโน่ มาจาก มิลาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »