ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จุ๋ย ฉุน ถูกแฉนัวเนียเสี่ยคาผับ ปัด พอร์ช ตามรับ-ส่ง...

จุ๋ย ฉุน ถูกแฉนัวเนียเสี่ยคาผับ ปัด พอร์ช ตามรับ-ส่ง...

Posted 05/08/2011 by Gossip Star

นางเอกตาคม จุ๋ย วรัทยา ฉุน! ถูก แมงเม้าท์ แฉ นัวเนียเสี่ยใหญ่ คาผับ ยันไม่ใช่ตนพันเปอร์เซ็น ขู่ถ้าเอ่ยชื่อฟ้องแน่ แอบเหน็บเป็นคนมีจิตสำนึก ไม่มีทางทำเรื่อง อื้อฉาว เด็ดขาด! พร้อมปัดพระเอกรุ่นน้อง พอร์ช ศรัณย์ ตามรับ - ส่ง ถึงบ้านถี่ยิบ! คอนเฟิร์มสัมพันธ์แค่เพื่อนร่วมงาน รับฝ่ายชายโร่ปรึกษาเรื่องซื้อบ้านจริง!!  

ผู้สื่อข่าวามถึงกระแสข่าวว่า พระเอกรุ่นน้อง พอร์ช ศรัณย์ ตามรับ - ส่งอยู่บ่อยๆ จริงหรือเปล่า จุ๋ย วรัทยา เคลียร์ว่า

''พี่หนูจะลำบากมั้ย ที่ต้องลงจากรถตู้มานั่งแท็กซี่เขาเพื่ออะไร? จริงๆ จุ๋ยมีคนขับรถ เพราะเป็นคนขี้เกียจขับรถ ดังนั้นไม่มีความจำเป็นที่เขาต้องนั่งแท็กซี่มาส่งหนู มันคงเป็นประเด็นที่ผิดพลาดมากกว่าค่ะ (หลังจากมีข่าวได้คุยกับพอร์ชมั้ย?) จุ๋ยจะติดต่อกับพอร์ชทางบีบี แต่ไม่ได้คุยเรื่องข่าวมาก เขาเองก็เกรงใจเราเหมือนกัน (เขาเคยมาหาที่บ้านมั้ย?) ไม่เคย (เสียงสูง) แต่มันเป็นเรื่องที่ไม่แปลกที่จะมีเพื่อนนักแสดงมาที่บ้าน แต่น้องเขาไม่เคยมาแน่นอนค่ะ (มีข่าวจับคู่กันตลอดเบื่อมั้ย?) ก็สงสารทุกคนที่เป็นข่าว ที่ต้องมานั่งตอบคำถามเรื่องซ้ำๆ แต่เราก็เข้าใจในฐานะนักแสดง ไม่มีปัญหาอะไร (เห็นบอกว่าพอร์ชกำลังซื้อบ้าน?) ใช่ เขาก็มาปรึกษาหนู จุ๋ยก็บอกว่าแถวที่จุ๋ยอยู่มันก็โอเค ส่วนใหญ่คนจะมาซื้อแถวนี้ แล้วแต่ว่าเราสะดวกกันที่ไหน (ความสัมพันธ์จะมีเกินเลยว่านี้มั้ย?) ไม่น่าจะเลย พูดตรงๆ ตอนนี้จุ๋ยไม่ได้คิดเรื่องนี้ ขออยู่นิ่งๆ มองคนนานๆ ก่อน จุ๋ยต้องแน่ใจมากๆ กับการที่จะมีคนใหม่ค่ะ''

พอถามถึงกรณีที่ ซ้อ 7 แฉ นัวเนียเสี่ยใหญ่ คาผับย่านราชดำริ ได้เห็นข่าวหรือยัง จุ๋ย วรัทยา รีบชี้แจงว่า

''เรื่องนี้อยากตอบมาก คือถ้าลงเป็นชื่อหนูคงฟ้องในฐานะหมิ่นประมาทแล้วล่ะ เพราะมันไม่จริงพันเปอร์เซ็น จุ๋ยมีหน้าที่รักษาชื่อเสียงของวงค์ตระกูล ญาติ พี่ น้อง หนูทำงานระดับสูงๆ ทั้งนั้น แล้วหนูไม่อยากเป็นคนที่ทำให้นามสกุลเราเป๋ไป ดังนั้นต้องขออนุญาตบอกว่าสิ่งที่พูดมาทั้งหมดไม่เป็นความจริง จุ๋ยไม่มีวันที่จะทำแบบนั้น อยู่วงการมา 10 ปีทุกอย่างสอนหนูอยู่แล้ว หนูเป็นคนไม่เที่ยว ไม่ทำอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว จุ๋ยเป็นคนมีจิตสำนึก เราไม่ทำแบบนั้นแน่นอน แล้วจุ๋ยเป็นห่วงว่าโลกอินเตอร์เน็ตเป็นความรู้ที่มีค่ามาก สามารถให้ความรู้กับทุกคนได้อย่างรวดเร็ว ถ้าเกิดเราใช้ในทางที่ดีมันก็เกิดประโยชน์ แต่ถ้ามันในทางเสื่อมโทรมแบบนี้มันดูด้อยค่าไปเลยสำหรับโลกของไซเบอร์ ขอวอนให้หยุดแล้วกันกับการที่ทำแบบนี้ เพราะว่าถ้าเกิดพี่ไม่ได้มั่นใจว่าคือจุ๋ยร้อยเปอร์เซ็น อาจจะเป็นคนหน้าเหมือนก็ได้ต้องวอนจริงๆ ว่าถ้าไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าเป็นเราจริงๆ อย่ามาเขียนแบบนี้ มันค่อนข้างที่จะเสียหาย คือถ้าข่าวมาทำให้พ่อแม่หนูเสียใจหนูจะกังวลมาก สาบานได้เลยว่าไม่ใช่จุ๋ยพันเปอร์เซ็นค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “พอร์ช“โต้ข่าวนั่งแท็กซี่รับ-ส่ง“จุ๋ย“ถึงบ้าน แพลนซื้อบ้านใกล้ฝ่ายหญิง
    พระเอกหนุ่มหน้ายิ้ม "พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์" สลัดข่าวกิ๊กกับนางเอกรุ่นพี่ "จุ๋ย วรัทยา"ยังไงก็ไม่หลุดเพราะมีกระแสข่าวออกมาเป็นระลอกว่ามีคนเห็นว่าเจ้าตัวนั่งแท็กซี่ไปส่งสาวจุ๋ยที่บ้านเป็นประจำ จนกลายเป็นที่ชินตาของคนแถวนั้น แถมหนุ่มพอร์ชยังมีแพลนซื้อบ้านแถวเลียบทางด่วนใกล้สาวจุ๋ยอีกต่างหาก แต่เจ้าตัวก็แถจนตัวถลอกว่าจะได้สะดวกในการเดินทางไปทำงาน ส่วนความกับ "ฉัตร ปริยฉัตร" ก็แค่เพื่อนเท่านั้นข่าวเม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »