ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กุยโดลินรับเลือกได้ไม่ขอชนปืนเพลย์ออฟชปล.

กุยโดลินรับเลือกได้ไม่ขอชนปืนเพลย์ออฟชปล.

Posted 09/08/2011 by siamsport

 

 

ฟรานเชสโก้ กุยโดลิน กุนซือ อูดิเนเซ่ รับหากเลือกได้ก็ไม่อยากเจอ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ แต่ก็พร้อมจะสู้อย่างเต็มที่ ถึงจะรู้ว่าพวกเขามีศักยภาพเป็นรองก็ตาม

  ฟรานเชสโก้ กุยโดลิน เทรนเนอร์อูดิเนเซ่ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับว่าพวกเขาต้องเจอความยากลำบากแน่นอนในการผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มยู ฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากจับฉลากพบ อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันศุกร์ที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา
 
  กุยโดลิน กล่าวหลังรู้ผลการประกบคู่ว่า "ผมอยากจะเลี่ยง อาร์เซน่อล แต่เราต้องเตรียมตัวให้ดี และเราจะเจองานยากลำบากอยู่แล้วไม่ว่าจะเจอกับทีมไหน ตอนนี้เราต้องเล่นกับ อาร์เซน่อล ซึ่งจะเป็นทีมเต็งแน่นอน แต่มันก็เป็นเกมที่เราต้องเล่นด้วยความกระตือรือร้น และตระหนักในคุณภาพของเรา"
 
  ทั้งนี้ อูดิเนเซ่ จะเป็นฝ่ายบุกไปเยือนถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก่อนในเกมแรก วันที่ 16 ส.ค.นี้ ก่อนจะกลับมาเล่นที่สตาดิโอ ฟริอูลี่ ในวันที่ 24 ส.ค. โดยผู้แพ้จะได้ไปเล่น ยูโรป้า ลีก แทน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพลย์ออฟยูโรป้า-ไก่เจอฮาร์ทส์,ฟูแล่มฉะดนิโปร
    ผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พบฮาร์ทส์, ฟูแล่ม ดวลกับ ดนิโปร, เอฟซี ธูน บู๊สโต๊ค ซิตี้
  • ปืนเจออูดิเนเซ่,เสือใต้ชนซูริคเพลย์ออฟชปล.
    "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ต้องเจอกับของแข็งในรอบเพลย์ออฟยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก เมื่อเจอกับอูดิเนเซ่ ด้าน "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เจอกับเอฟซี ซูริค
  • สิงโตน้อยเจ๊าจังโก้0-0,ฟ้าขาวดุอัดโสมแดง3-0
    "สิงโตน้อย" อังกฤษ ยังต้องลุ้นเป็นทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดในการเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไปหลังทำได้แค่เสมอ "เด็กจังโก้" เม็กซิโก 0-0 ทำให้มีเพียง 3 แต้มจากการเจ๊าสามนัดรวด ส่วนอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน "ฟ้าขาววัยละอ่อน" อาร์เจนตินา ฟอร์มสดไล่ต้อนเก็บชัยเหนือ "เด็กโสมแดง" เกาหลีเหนือ เละ 3-0 ควงเม็กซิโกลิ่วเข้ารอบต่อไป
  • กระทิงน้อยล้มเช็ก3-2ซิวแชมป์ยุโรปยู19สมัย8
    ทัพนักเตะ"กระทิง"สเปน ประกาศศักดาความเป็นเจ้าลูกหนังยุโรปอีกครั้ง ด้วยการผงาดคว้าแชมป์ยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน19 ปี มาครอง เป็นสมัยที่ 8 ด้วยการยิงแซง เช็ก ช่วงต่อเวลา 3-2 หลัง 90 นาที เสมอกัน 1-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »