ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เหน่ง รับ ราฟาเอล เป็นจุดอ่อนทำบีจีแพ้ยับรอบ2ปี

เหน่ง รับ ราฟาเอล เป็นจุดอ่อนทำบีจีแพ้ยับรอบ2ปี

Posted 11/08/2011 by thaileagueonline

 

ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ยอมรับสภาพว่า ราฟาเอล ซูซ่า กองหลังร่างโย่งเป็นจุดอ่อนในแนวรับของบางกอกกล๊าส ในเกมบุกไปแพ้ยับเยินเป็นประวัติศาส เมืองทอง 6-2 แต่ปฏิเสธที่จะให้คำตอบว่าจะดรอปเป็นตัวสำรองทันทีเลยหรือไม่


ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ออกมายอมรับว่า ราฟาเอล ซูซ่า กองหลังชาวบราซิลกลายเป็นจุดอ่อนของทีมในเกมที่ออกไปแพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม แบบถล่มทลาย 6-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสถิติที่ย่ำแย่ที่สุดในรอบกว่า 2 ปีนับตั้งแต่เทคโอเวอร์มาจาก ธนาคารกรุงไทย

“เดอะแร็บบิท”ส่ง  ฟลาเวียน มิเชลลินี่ และ ราฟาเอล 2 ผู้เล่นใหม่เป็น 11 คนแรกในเกมนัดตกค้างเมื่อกลางสัปดาห์โดยมิดฟิลด์เลือดน้ำหอมได้รับคำชื่นชมว่าทำผลงานได้ดีตรงกันข้ามกับอดีตแข้งบุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่ามีส่วนสำคัญกับความพ่ายแพ้นัดประวัติศาสตร์ของสโมสรครั้งนี้

“ราฟาเอล มีข้อผิดพลาดเยอะจริงๆ แต่ทุกคนก็เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน เราเสียสมาธิกันไปมากหลังจากประตูแรก เรายอมรับในความพ่ายแพ้ในเกมนี้ และต้องปรับกันอีกมากพอสมควร”

“เสี่ยเหน่ง”ยังปฏิเสธที่จะตอบคำถามว่าพวกเขาจะดรอป ราฟาเอล หลังจากนี้และคืนตำแหน่งเซนเตอร์ฮาร์ฟตัวจริงให้กับ ธฤติ โนนศรีชัย หรือไม่ “เราคงต้องพิจารณาผลงานของทุกคนอย่างละเอียดและประชุมกับทีมสต๊าฟฟ์ก่อนจะถึงวันอาทิตย์”

พร้อมกันนี้ ผจก.ทีมบีจี ยังออกปากชมฟอร์มของ ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกเมืองทอง ยูไนเต็ดและทีมชาติไทยที่สามารถทำแฮททริกในเกมดังกล่าวได้ “เขามีการเล่นที่สุดยอด เราไม่สามารถหยุดความอันตรายของเขาได้และมันเป็นสาเหตุของความพ่ายแพ้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป้ แย้มแฟนกิเลนรออีก 2-3 เกมก็อดลงตัวจริงแน่
    บิ๊กเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกโรงคอนเฟิร์ม เหล่าสาวากอุลตร้าเมืองทองฯ เตรียมอดใจรอรกนึด เชื่อไม่เกิน 2-3 สัปดาห์ข้างหน้านี้ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ หัวหอกหมายเลข 9 จะออกสตาร์ทเป็ยตัวจริงอย่างแน่นอน
  • แฟนปราสาทลุ้น!เคลียร์ไอทีซี สุรัตน์ ประเดิมฉะทีมเก่า
    สาวกปราสาทสายฟ้ารอลุ้นการประเดิมสนามของ สุรัตน์ สุขะ มิดฟิลด์ตัวใหม่หลังโค้ชแต็ก ยืนยันกำลังเร่งสะสางไอทีซีกับเมลเบิร์นเพื่อให้เ ถิ่นเก่าชลบุรี สเตเดี้ยม
  • เจมส์ชวดช่วยกูปรีอีก แพทย์สั่งพักรักษาเข่าซ้ายต่อ
    เจมส์ ดิสซิราม่าห์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวกานา ที่ฟื้นจากอาการไข้และกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว แต่ต้องพลาดการลงสนามให้กับศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ในเกมที่จะพบกับอาร์มี่ ยูไนเต็ด วันที่ 13 ส.ค. นี้ เนื่องจากแพทย์สั่งให้พักรักษาอาการเจ็บเข่าซ้ายต่อไปอีกระยะ
  • มุ้ยแฮททริก!กิเลนยำใหญ่บีจี 6-2 ยังอยู่ที่3(คลิป)
    เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านยิงบางกอกกล๊าสเละเทะ 6-2 พร้อมกับฟอร์มอันสุดยอดของ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยที่ซัดแฮททริกได้สำ เร็จ แต่ยังรั้งอันดับ 3 ของตารางต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »