ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กุยโดลินไม่หวั่นพาอูดิฯบุกรังปืนใหญ่

กุยโดลินไม่หวั่นพาอูดิฯบุกรังปืนใหญ่

Posted 12/08/2011 by siamsport

 

ฟรานเชสโก้ กุยโดลิน กุนซือ อูดิเนเซ่ มั่นใจ ลูกทีมจะไม่มีปัญหากับการเยือนสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก หลังจากคุ้นเคยกับสนามขนาดใหญ่ในอิตาลีอยู่แล้ว และหวังให้ลูกทีมฟิตสมบูรณ์พร้อมสำหรับทั้ง 2 เกม


ฟรานเชสโก้ กุยโดลิน เทรนเนอร์ อูดิเนเซ่ ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ลูกทีมของเขาจะไม่มีปัญหากับบรรยากาศในสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจากจะต้องบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก วันอังคารที่ 16 ส.ค.นี้
 
กุยโดลิน ไม่หวั่นกับการเดินทางไปเยือนกรุงลอนดอน โดยกล่าวว่า "เราคุ้นเคยกับการเล่นในสนามใหญ่ๆ ของอิตาลีอยู่แล้ว เราทำได้ดีในหลายๆ ที่อย่าง โรม, มิลาน หรือเนเปิ้ลส์ ตัวสนามไม่สามารถนำมาซึ่งความกลัวได้ บางทีทีมที่เราเจออาจทำได้ แต่เราก็เคยเล่นกับทีมที่ดีมากในประเทศของเราอยู่แล้ว"
 
อูดิเนเซ่ ขายผู้เล่นตัวหลักอย่าง คริสเตียน ซาปาต้า, โกคาน อินเลอร์ และ อเล็กซิส ซานเชซ ไปในซัมเมอร์นี้ แต่ กุยโดลิน ยังเชื่อมั่นในลูกทีมที่เหลือ "ผมรู้อยู่แล้วว่านี่จะเป็นหน้าตาของทีมที่ผมจะมีในฤดูกาลนี้ และผมเชื่อมั่นในเหล่านักเตะ ผมแค่หวังว่าพวกเขาจะฟิตสมบูรณ์สำหรับทั้ง 2 เกมกับ อาร์เซน่อล"
 
อย่างไรก็ตาม อันโตนิโอ ฟลอโร่ ฟลอเรส ศูนย์หน้าตัวเก่งของ อูดิเนเซ่ ที่เพิ่งจะต่อสัญญาไปไม่นานนี้ เป็นนักเตะรายหนึ่งที่ยังมีปัญหาบาดเจ็บอยู่ และต้องลุ้นว่าจะฟิตทันหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเต็งปาดหน้าหงส์ซิวแดนน์ร่วมทัพ
    สื่อเมืองผู้ดีลือสะพัด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อโดน "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตัดหน้าคว้าสกอตต์ แดนน์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟฝีเท้าดี "ตราลูกโลก" เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ไปเสริมแกร่งเต็มที เหตุพวกเขาไม่สามารถยื่นข้อเสนอซื้อนักเตะใหม่เพิ่มเติมหากไม่สามารถลอยแพแข้งส่วนเกินออกจากทีมได้
  • เวนเกอร์ปัดข่าวสนดึงแมร์เตซัคเกอร์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยัน ไม่มีแผนคว้าตัว แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ เซนเตอร์แบ็ก "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ในซัมเมอร์นี้ หลังจากมีผู้เล่นในตำแหน่งนี้มากพอแล้ว
  • ผลประกบคู่รอบ2คาร์ลิ่งคัพ>หงส์เจองานเบา
    ผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลรายการคาร์ลิ่ง คัพ อังกฤษ รอบสอง ผลปรากฎว่า!ทีมใหญ่อย่าง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เจอ เอ็กเซเตอร์ ทีมจากลีกวัน ถือว่างานไม่หนักมาก โดยจะเริ่มเตะในวันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2554
  • เผยปืนฟันเฉียด60ล.ปอนด์ขายเชส,นาสรี่
    แม้เตรียมเสียสองแข้งตัวเก่ง แต่งานนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ฟันเละเลยทีเดียว โดยเผยต้นสัปดาห์หน้าได้โกยแน่ๆ เฉียด 60 ล้านปอนด์ จากการขาย เชส ฟาเบรกาส และ ซามีร์ นาสรี่ ออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »