ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คาลิสโต้ปลื้มกิเลนผลงานแจ่ม สั่งบุกแหลกหวังชำระแค้นพลังเอ็ม

คาลิสโต้ปลื้มกิเลนผลงานแจ่ม สั่งบุกแหลกหวังชำระแค้นพลังเอ็ม

Posted 12/08/2011 by thaileagueonline

 

เอ็นริเก้ คาลิสโต้ กุนซือเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยิ้มไม่หุบหลังฟอร์มของกิเลนผยองในการออกสตาร์เลก 2 โคตรแจ่ม ออกโรงชมลูกทีมสปิริตสูงและมีความมุ่งมั่นเกินร้อย พร้อมสั่งบุกแหลกหวังชำระแค้น โอสถสภาฯ ในศึกไทยลีกวันอาทิตย์นี้ ขณะที่ตั๋วนัดเยือน ชลบุรี ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีม นัดแรก พร้อมจำหน่ายแล้ว วันที่ 14 ส.ค.นี้เช่นกัน


หลังจากที่ทีม “กิเลนผยอง” เมืองทองฯยูไนเต็ด ออกสตาร์เลก 2 ของศึกไทยพรีเมียร์ลีก ได้อย่างเยี่ยมยอด โดยสามารถเก็บชัยชนะได้ทั้งหมดจาก 2 นัดที่ลงสนาม ทั้ง การบุกไปเอาชนะ การท่าเรือไทย เอฟซี 3-0และเปิดบ้านถล่ม บางกอกกล๊าส เอฟซี 6-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ล่าสุด เอ็นริเก้ คาลิสโต้ กุนซือใหญ่ของทีมกิเลนผยอง ได้ออกมากล่าวถึงฟอร์มโดยรวมของทีมเมืองทองฯว่า “ตนพอใจอย่างมากที่เราออกสตาร์ทในเลก 2 ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยสามารถเก็บได้ 6 แต้ม จาก 2 นัดที่ลงสนาม ทำให้เรามีความมันใจและมุ่งมั่นที่จะทำผลงานให้ดีขึ้นไปอีก ซึ่งตนต้องขอชื่นชมเหล่านักเตะที่มีสปิริตในทีมสูงขึ้น และทุกคนได้แสดงให้เห็นว่ายังกระหายต่อความสำเร็จ”

พร้อมกันนั้น คาลิสโต้ ยังกล่าวถึงเกมที่จะพบกับ โอสถสภาฯ สระบุรี ในวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 54 นี้ ว่า “แน่นอนว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่มีความหมายต่อเราอย่างมาก หลังจากที่เราพลาดท่าให้กับพวกเขามาในเลกแรก แต่เกมนี้เราจะไม่มีทางพลาดท่าอีกเด็ด เพราะตนตั้งใจที่จะชำระแค้นเต็มที่ ซึ่งในเกมนัดนี้ตนจะสั่งให้ทุกคนเน้นเกมรุกให้มากขึ้น และหวังว่าเราจะทำประตูได้อย่างถล่มทลายอีกครั้ง”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันคู่ระหว่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พบ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี  จะแข่งขันกันในวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 54 ณ สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

กิเลนขายตั๋วโตโยต้านัดเยือนชลบุรี 14-16 ส.ค.

นอกจากนั้นทางสโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้ทำการแจ้งว่า ตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทีมเมืองทองฯ จะออกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ในวันพุธที่ 17 สิงหาคม นี้ เวลา 19.00 น.  (โควตาทีมเยือน 1,200 ใบ ราคาใบละ 60 บาท) จะเริ่มขายในวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม จนถึง วันอังคารที่ 16 สิงหาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. -19.00 น. เป็นต้นไป ที่ออฟฟิศธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ติดต่อหมายเลข 02-5834050 โดยหากขายไม่หมดจะนำมาขายในวันแข่งขันที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม บริเวณหน้าอัฒจรรย์ฝั่งทีมเยือน(ฝั่งคบเพลิง) ตั้งแต่เวลา 17.30 น. -19.00 น.

สำหรับสมาชิกตั๋วปีของสโมสรเมืองทองฯ สามารถจองบัตรนัดเยือน ชลบุรี เอฟซี ได้ในวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม ที่หมายเลขโทรศัพท์ 081-3580833 ติดต่อคุณเอื้อยตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 18.00 น.

พร้อมกันนั้นแฟนบอลท่านใดที่ต้องการเดินทางไปกับทริปสโมสร  สามารถจองทริปและโอนเงินได้ที่หมายเลข 081-3580833(คุณเอื้อย) พร้อมโอนเงินเข้าบัญชีชื่อ บจก. เมืองทอง ยูไนเต็ด บัญชีกระแสรายวันหมายเลข 106-315943-6 ธนาคาร กรุงเทพ สาขาประตูน้ำ  ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคมนี้ โดยมีค่าใช้จ่ายในการเดินทางท่านละ 170 บาท บวกกับค่าบัตรเข้าชม 60 บาท รวมทั้งสิ้น 230 บาท  รถทริปสโมสรจะจอดหลังอัฒจรรย์ฝั่งทีมเยือนและเดินเข้าประตูด้านหลังที่ทางสโมสร ชลบุรี เอฟซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนกว่างโซ้ง เตรียมเฮ!บิ๊กฮั่น ลั่นซีซั่นหน้าย้ายกลับบ้านเตะสนามไทยคม
    บิ๊กฮั่น มิตติ ติยะไพรัช ปธ.เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมาประกาศให้แฟนทีมเชียงราย เตรียมตัวได้เฮ หลังบรรลุข้อตกลงเตรียมย้ายรัง เหย้าของทีม ไปที่สนามของสโมสรไทยคมสเตเดี้ยมที่กำลังก่อสร้างและจะเสร็จทันเปิดใช้อย่างเป็นทางการ ในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอน พร้อมยืนยันได้จัดระบบขนส่งมวลชนเป็นอย่างดีจะไม่กระทบต่อการจราจรของสนามบินแม่ฟ้าหลวงอย่างแน่นอน
  • อดีตผจก.ทีมเลเวอร์ฯชูมุ้ยเล่นลีกบุนเดสได้
    ไรเนอร์ คาลมุนด์ อดีต ผจก.ทีม "ห้างขายยา" เลเวอร์คูเซ่น ออกโรงชมเปราะ การเล่นของ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าจอมล่าตาข่ายของ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด สามารถเข้าไปเล่นใน บุนเดส ลีกา ของเยอรมัน ได้อย่างไม่ต้องสงสัย หลังจากที่ระเบิดฟอร์มซัดแฮตทริกในนัดเจอ บางกอกกล๊าส เอฟซี
  • เหน่ง รับ ราฟาเอล เป็นจุดอ่อนทำบีจีแพ้ยับรอบ2ปี
    ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ยอมรับสภาพว่า ราฟาเอล ซูซ่า กองหลังร่างโย่งเป็นจุดอ่อนในแนวรับของบางกอกกล๊าส ในเกมบุกไปแพ้ยับเยินเป็นประวัติศาส เมืองทอง 6-2 แต่ปฏิเสธที่จะให้คำตอบว่าจะดรอปเป็นตัวสำรองทันทีเลยหรือไม่
  • เป้ แย้มแฟนกิเลนรออีก 2-3 เกมก็อดลงตัวจริงแน่
    บิ๊กเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกโรงคอนเฟิร์ม เหล่าสาวากอุลตร้าเมืองทองฯ เตรียมอดใจรอรกนึด เชื่อไม่เกิน 2-3 สัปดาห์ข้างหน้านี้ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ หัวหอกหมายเลข 9 จะออกสตาร์ทเป็ยตัวจริงอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »