ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าป้องฟอร์มเดเคอาเกมเฉือนเวสต์บรอมฯ

ป๋าป้องฟอร์มเดเคอาเกมเฉือนเวสต์บรอมฯ

Posted 15/08/2011 by siamsport

 

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ป้อง ดาบิด เด เคอา นายทวารเลือดใหม่ ที่ทำผิดพลาด เสียประตูในเกมเฉือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้าน แอชลี่ย์ ยัง ระรื่นบอกนี่คือผลตอบแทนของการทำงานหนัก จนกระทั่งสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้ายของกรรมการ

  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 19 สมัย ออกมากระโดดปกป้องผลงานของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูดาวรุ่ง ในแมตช์บุกเฉือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 ที่สนาม เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา

  เกมนี้ เวย์น รูนี่ย์ ซัดประตูแรกให้กับแชมป์เก่าขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่ช่วงต้นเกม อย่างไรก็ตาม เวสต์บรอมฯ มาได้ประตูตีเสมอ จากการยิงของ เชน ลอง ซึ่งยิงเบาๆ แต่ เด เคอา กลับไม่สามารถป้องกันได้ แต่ดีที่ "ผีแดง" ได้ความสามารถเฉพาะตัวของ แอชลี่ย์ ยัง ที่ลากเข้ามา ก่อนจะยิงแฉลบ สตีเว่น รีด บอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย ทำให้ แมนฯ ยูฯ ได้ 3 คะแนนไปแบบหืดจับ

  บรมกุนซือ "ผีแดง" ให้ความเห็นหลังจบเกมว่า "ในช่วง 25 นาทีแรก เราทำผลงานได้อย่างสุดยอด มีการถ่ายบอลได้ดีมากๆ แต่หลังจากนั้นเราก็เล่นช้าลง และก็เสียจังหวะการเล่นไปซะดื้อๆ เราเสียประตูซึ่ง ดาบิด น่าจะทำได้ดีกว่านี้ มันก็แค่เรื่องของสมาธินิดๆ หน่อยๆ ในครึ่งหลัง ผมคิดว่า เขาน่าจะได้รับการปกป้องจากผู้ตัดสินมากกว่านี้ แต่นี่เป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับเขา ทั้งหมดเป็นกระบวนการสำหรับการเรียนรู้"

   ด้าน ยัง ยอมรับว่า นี่เป็นเกมที่สุดหินจริงๆ กว่าจะได้ 3 แต้มกลับถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด "มันเป็นเกมแรกของซีซั่น เรารู้ว่า มันเป็นเรื่องยากในการมาเยือนถิ่น ฮอว์ธอร์นส์  แต่เรามีทัศนคติไม่เคยยอมแพ้ และทำงานหนักจนกระทั่งเสียงนกหวีดสุดท้ายดังขึ้น เราได้รับรางวัลของเราหลังจบเกม ผมคิดว่า เราดูเหมือนได้ประตู เมื่อไหร่ก็ตามที่เราเปิดเกมรุก แต่เรารู้ว่า เราต้องทำงานหนัก และนั่นเป็นสิ่งที่เราทำให้เห็นแล้ว"

  ส่วนเรื่องความผิดพลาดของ เด เคอา นั้น ยัง ให้ความเห็นว่า "แน่นอน เขาผิดหวังกับจังหวะที่เสียประตู แต่เราเป็นทีมที่สร้างสรรค์โอกาสได้ตลอด 90 นาที เราฝึกซ้อมที่จะเล่นจนกระทั่งจบเสียงนกหวีด และนั่นเป็นสิ่งที่เราแสดงให้เห็นแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »