ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปืนส่งชามัคตัวจริงรับอูดิฯเพลย์ออฟชปล.

ปืนส่งชามัคตัวจริงรับอูดิฯเพลย์ออฟชปล.

Posted 16/08/2011 by siamsport

 

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมส่ง มารูอาน ชามัค เป็นศูนย์หน้าหวังระเบิดฟอร์มเก่งผนึกกำลังเพื่อนร่วมทัพล่าตาข่ายทีมเยือน อูดิเนเซ่ จากอิตาลี ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก คืนวันอังคารที่ 16 สิงหาคม เวลา 01.45 น.


ปรีวิว ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

รอบเพลย์ออฟ นัดแรก

วันอังคารที่ 16 สิงหาคม 2554

อาร์เซน่อล
(อังกฤษ) - อูดิเนเซ่ (อิตาลี)


สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม


        อาร์เซน่อล ทีมหัวแถวของอังกฤษ ร้างแชมป์มา 6 ปีติดไม่พอ ยังหลุดมาจบอันดับ 4 พรีเมียร์ลีก 2010/11 โดนทีมหน้าใหม่อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แย่งอันดับ 3 ไป ส่งผลให้ต้องมาเล่นรอบเพลย์ออฟ และมีของแข็งอย่าง อูดิเนเซ่ ทีมอันดับ 4 กัลโช่ เซเรีย อา เป็นคู่ต่อกร


        นอกจากผลงานซีซั่นที่แล้วจะไม่ดี ช่วงปรีซีซั่นตลอดเดือนที่ผ่านมาก็ไม่น่าพอใจนักด้วย โดยลงเตะ 6 เกม นอกเหนือจากการทัวร์เอเชียแล้วก็ได้แค่เสมอ โบคา จูเนียร์ส และ นิวยอร์ค เร้ดบูลล์ส รวมถึงไปแพ้ เบนฟิก้า ที่โปรตุเกส จากนั้นเมื่อเริ่มต้นพรีเมียร์ลีกซีซั่นใหม่ ก็ได้แค่เสมอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แบบจืดๆ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


        
        ยิ่งไปกว่านั้น อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ยังต้องปวดหัวกับตลาดนักเตะซัมเมอร์ เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมชาวสแปนิช ย้ายไป บาร์เซโลน่า ส่วน ซามีร์ นาสรี่ กองกลางฝรั่งเศส ก็มีโอกาสสูงที่จะย้ายไปด้วย


        ข่าวร้ายติดพันมาจากซีซั่นที่แล้วก็ยังถูกสะสมไว้ด้วย เมื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ ต้องติดโทษแบนหลังจากโดนใบแดงในรอบน็อกเอาต์กับ บาร์เซโลน่า หมดสิทธิ์ลงสนามโดยปริยาย


        ขณะที่ นาสรี่ ก็ติดแบนเช่นกัน ทว่าก็ไม่สมบูรณ์อยู่ก่อนแล้ว ส่วน โทมัส โรซิชกี้ เจ็บโคนขาหนีบมา แต่ก็คาดว่าน่าจะมีชื่อเป็นสำรองได้


        เวนเกอร์ ต้องปรับทัพเล็กน้อยจากเกมล่าสุด แต่ แชร์วินโญ่ กองหน้าไอวอรี่ โคสต์ ที่ซื้อมาใหม่และเพิ่งโดนใบแดงเป็นประเดิมในเกมลีก สามารถเล่นเกมยุโรปได้ไม่มีปัญหา


        เวนเกอร์ ได้ตัวหลักอย่าง โธมัส แฟร์มาเล่น และ คีแรน กิ๊บบ์ส ผ่านความฟิตลงสนามตั้งแต่เกิมเปิดสนามพรีเมียร์ลีก เพราะฉะนั้นก็จะสามารถลงชนกับ อูดิเนเซ่ ได้ด้วย รวมไปถึง ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกทีมชาติอังกฤษ ที่น่าจะพร้อมเล่นเกมนี้เช่นกัน เมื่อลงสัมผัสเกมไปแล้ว 30 นาที


        ตอนนี้เท่ากับตัวเจ็บเหลือเพียง แจ็ค วิลเชียร์ (ข้อเท้า) กับ อาบู ดิยาบี้ (ข้อเท้า) ที่จะกลับคืนทีมไม่ทันเกมนี้แต่อย่างใด โดยเฉพาะรายหลังที่ต้องพักถึงเดือน ก.ย.


        การจัดทัพระบบ 4-2-3-1 วอยเช็ก เชสนี่ เฝ้าเสา แบ็กโฟร์เป็น บาการี่ ซานย่า, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, โธมัส แฟร์มาเล่น และ คีแรน กิ๊บบ์ส


        อเล็กซ์ ซง ยืนตัวตัดเกมกับ อารอน แรมซี่ย์ ให้เกมรุกเป็นหน้าที่ ธีโอ วัลค็อตต์, อังเดร อาร์ชาวิน และ แชร์วินโญ่ ส่วนตำแหน่งหน้าเป้าของ ฟาน เพอร์ซี่ จะถูกแทนที่ด้วย มารูอาน ชามัค กองหน้าทีมชาติโมร็อกโก


        ขณะที่ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เด็กใหม่ที่คว้ามาจากเซาธ์แฮมป์ตัน รวมถึง นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าเดนมาร์กที่กำลังจะย้ายทีม เป็นตัวเลือกรองลงไป


        ด้าน ฟรานเชสโก้ กุยโดลิน เทรนเนอร์ อูดิฯ มีการเปลี่ยนแปลงทีมไม่น้อยจากชุดของเมื่อฤดูกาลก่อน หลังขายนักเตะสำคัญอย่าง คริสเตียน ซาปาต้า, โกคาน อินแลร์ และ อเล็กซิส ซานเชซ ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้


        นอกจากนี้ยังต้องประสบปัญหาแนวรับ เมื่อ ดาเมียโน่ แฟร์โรเน็ตติ, อันเดรีย โคด้า และ เมาริซิโอ โดมิซซี่ ต่างมีอาการบาดเจ็บ และไม่ได้เดินทางไปยังกรุงลอนดอนด้วย เช่นเดียวกับ อันโตนิโอ ฟลอโร่ ฟลอเรส กองหน้าของทีม ที่ไม่หายเดี้ยงจากเกมอุ่นเครื่องล่าสุด


        ระบบการเล่นเปลี่ยนมาใช้ 4-1-4-1 ผู้รักษาประตูเป็น ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช แนวรับ เมห์ดี้ เบนาเตีย จับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ ดานิโล่ แบ็กสองข้างเป็น ดูซาน บาสต้า และ เนาตัน


        เธียร์รี่ ดูบาย คอยตัดเกมตรงกลางสนาม ปล่อยให้ จามปิเอโร่ ปินซี่ และ ควัดโว อซาโมอาห์ เดินเกมอยู่ข้างหน้า ขนาบข้างด้วย เมาริซิโอ อิสลา กับ ปาโบล อาร์เมโร่ ทิ้ง อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ ไว้เป็นหัวหอกตัวเดียว


รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม


        อาร์เซน่อล( 4-2-3-1) :
วอยเช็ก เชสนี่; บาการี่ ซานย่า, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, โธมัส แฟร์มาเล่น, คีแรน กิ๊บบ์ส; อเล็กซ์ ซง, อารอน แรมซี่ย์; ธีโอ วัลค็อตต์, อังเดร อาร์ชาวิน, แชร์วินโญ่; มารูอาน ชามัค


        อูดิเนเซ่ (4-1-4-1) :
ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช; ดูซาน บาสต้า, เมห์ดี้ เบนาเตีย, ดานิโล่, เนาตัน; เธียร์รี่ ดูบาย; เมาริซิโอ อิสลา, จามปิเอโร่ ปินซี่, ควัดโว อซาโมอาห์, ปาโบล อาร์เมโร่; อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่


        ผู้ตัดสิน :
เควิน บลูม (ฮอลแลนด์)


โปรแกรมฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
รอบเพลย์ออฟ นัดแรก
01.45 น.
- อาร์เซน่อล(อังกฤษ) - อูดิเนเซ่(อิตาลี)
01.45 น. - บาเต้ บอริซอฟ(เบลารุส) - สตวร์ม กราซ(ออสเตรีย)
01.45 น. - เอฟซี โคเปนเฮเก้น(เดนมาร์ก)- วิคตอเรีย เปลเซ่น(เช็ก)
01.45 น. - ทเวนเต้(ฮอลแลนด์) - เบนฟิก้า(โปรตุเกส)
01.45 น. - ลียง(ฝรั่งเศส) - รูบิน คาซาน(รัสเซีย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสรับซบบาร์ซ่าคือความท้าทายแห่งชีวิต
    เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องตัวใหม่แต่หน้าเก่า บาร์เซโลน่า เผยการกลับมาครั้งนี้ถือเป็นความท้าทายสุดยิ่งใหญ่ในชีวิต ยันจะไม่ทำให้ใครผิดหวังแน่นอน ขณะที่ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมอู ตัวแทนประธานสโมสร ระบุ อาร์เซน่อล อาจจะได้เงินพิเศษจากการขาย ฟาเบรกาส สูงสุดถึง 6 ล้านยูโร ทีเดียว
  • จบตำนานปืน!บาร์ซ่าเปิดตัวเชสร่วมทัพ5ปีเสื้อเบอร์4
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ยอดทีมเเห่งเเดนกระทิงดุได้เปิดตัวเชส ฟาเบรกาส กองกลางคัญสำคัญ"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล มาร่วมถิ่นคัมป์ นู เป็นระยะเวลา 5 ปีเเล้วพร้อมมอบเสื้อหมายเลข 4 ให้ใส่อีกด้วย
  • อาร์ชาวินรับปืนทื่อเหตุเสมอสาลิกาดง
    อังเดร อาร์ชาวิน ดาวเตะเลือดหมีขาวของ อาร์เซน่อล สุดเสียดาย บุกเจ๊า นิวคาสเซิ่ล แบบไร้สกอร์ นัดประเดิมซีซั่น รับการเล่นแบบไร้ความเฉียบคม เป็นเหตุให้ทีมได้แค่แต้มเดียวเท่านั้น
  • บาร์ซ่าเตรียมเฮ!เชสบินถึงสเปนเข้าตรวจร่างกายจันทร์นี้
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสเปนของทีม”ไอ้ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล ได้เดินทางมายัง แคว้น กาตาลุนย่า ประเทศ สเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมตัวเข้าตรวจร่างกายย้ายซบบาร์เซโลน่าอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ ที่ 15 สิงหาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »