ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สมอลลิ่งขอเวลาให้เดเคอาเชื่ออนาคตดีขึ้นแน่

สมอลลิ่งขอเวลาให้เดเคอาเชื่ออนาคตดีขึ้นแน่

Posted 20/08/2011 by siamsport

 

 คริส สมอลลิ่ง กองหลังดาวรุ่งของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ออกมาปกป้องฟอร์มการเล่นของ ดาบิด เด เคอา นายด่านเพื่อนร่วมทีมชาวสเปน หลังเจ้าตัวโดนวิจารณ์ว่ายังโชว์ฟอร์มให้กับยอดทีมแห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก ทั้งๆ ที่เจ้าตัวเพิ่งเริ่มเล่นกับทีมได้ไม่กี่แมตช์เท่านั้น มั่นใจ อนาคตจะเก่งขึ้นแน่นอน พร้อมเผยตอนซ้อมทำได้ดีอยู่แล้ว

   คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังดาวรุ่งเลือดผู้ดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาหนุนเพื่อนร่วมทีมรายใหม่อย่าง ดาบิด เด เคอา จะสามารถเล่นได้ดีขึ้นอย่างแน่นอน ถึงแม้จะเริ่มต้นได้ไม่ดีเท่าไหร่ และถูกหลายฝ่ายวิพากษ์วิจารณ์ค่อนข้างหนัก หลังเจ้าตัวเสียประตูแบบง่ายๆ

 นายด่านวัย 20 ปี ชาวสเปน เพิ่งย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด ด้วยค่าตัว 18.9 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวกลับเสียประตูแบบไม่น่าเสียให้กับลูกยิงของ เชน ลอง ดาวยิงของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในเกมลีกนัดที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี สมอลลิ่ง เชื่อว่า ผู้รักษาประตูชาวสเปนรายนี้จะสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างเจิดจรัสในอนาคตแน่นอน โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่า คำวิจารณ์จากสื่อในสัปดาห์นี้ไม่แฟร์สักเท่าไหร่ เพราะเขาเพิ่งเล่นเกมเป็นทางการกับเราแค่ 2 นัดเท่านั้น ผมเชื่อว่า การที่ผู้จัดการทีมไว้วางใจ เด เคอา และวางให้เขาเป็นตัวจริงนั้น ต้องหมายความว่า เขาเห็นอะไรดีๆ ในตัว เด เคอา แน่นอน และผมคิดว่า เขาจะเป็นยอดผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมให้เราได้ในอนาคต"

   "ในสนามซ้อม เด เคอา ก็ทำได้ดีมาก สัปดาห์นี้เราแบ่งทีมกันเล่นสนามเล็ก แล้วเขาก็แสดงออกถึงความคล่องแคล่ว และการเตะเปิดเกมที่ดีทีเดียว ส่วนตัวผมเชื่อว่า เขากำลังค่อยๆ เค้นฟอร์มที่ดีออกมา และมันก็ขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้นที่คนอื่นๆ จะได้เห็นว่า เขาเจ๋งแค่ไหน"

   "ด้านภาษา เด เคอา กำลังเรียนภาษาอังกฤษอยู่ และยังพูดได้ดีขึ้น แต่เราหลายๆ คนก็พูดภาษาสเปนกันได้บ้างอยู่แล้ว เขากำลังสนุกกับที่นี่มากขึ้นเรื่อยๆ และผมเชื่อว่าในอนาคต เราจะได้รับสิ่งดีๆ จากเขาแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือไม่จบ!สื่อแฉสไนเดอร์ต้องขอย้ายเพื่อซบผี
    ตลาดไม่ปิดข่าวลือไม่มีวันจบ! วงใน อินเตอร์ มิลาน เผย เวสลี่ย์ สไนเดอร์ อาจต้องเสนอตัวออกมามากกว่านี้ เพื่อย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังการเจรจาไม่มีความคืบหน้า ชี้บางทีอาจต้องถึงขึ้นขอขึ้นบัญชีย้ายทีม เพื่อบีบต้นสังกัด ที่ ณ เวลานี้ยังมีท่าทีแข็งกร้าวว่า ไม่มีความคิดจะขายนักเตะออกไป
  • ผีรอลุ้น!ริโอฟิตทันบู๊เกมชนไก่
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการตัวเก่งของทีม”ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะสร้างเซอร์ไพรส์หายเจ็บกลับมาเร็วกว่ากำหนดและทันเกมที่จะพบกับกับท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ในวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคมนี้ด้วย
  • ป๋ายัน"ยัง"ยืนปีกซ้ายเพียวๆแม้สารพัดประโยชน์
    โชว์ฟอร์มแจ่มขนาดนี้ไม่แปลกใจเลยที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จะออกมาย้ำชัดว่า แอชลี่ย์ ยัง จะยึดตำแหน่งปีกซ้ายต่อไปเรื่อยๆ แม้ยืนได้ทั่วในแนวรุก ชูเจ้าตัวมีอนาคตค้าแข้งยาวนานแน่ จากการที่เป็นแข้งสารพัดประโยชน์แบบนี้
  • มาลาก้าโหด!เทงบ22ล้านปอนด์ล่อผีปล่อยเบิร์บ
    มาลาก้า สโมสรเศรษฐีน้องใหม่แห่งสเปน เตรียมทุ่ม 22 ล้านปอนด์(ราว 1,100 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หอกจอมอาร์ตของทีม"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าเสริมคมในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »