ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แม่หน่อย" เลิกจุ้น นั่งในรถไม่แตะกอง "เวียร์-แพนเค้ก"

"แม่หน่อย" เลิกจุ้น นั่งในรถไม่แตะกอง "เวียร์-แพนเค้ก"

Posted 20/08/2011 by ผู้จัดการ

“แพนเค้กไปไหนแม่ไปด้วย” ตามติดมาตั้งแต่เข้าวงการ “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” จะไปไหน แม่ “หน่อย-นวลนง” จะต้องตามไปด้วยเสมอ ตั้งแต่สมัยคบ “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” จนมาถึงคบ “เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ” ตามดูทุกกองทุกฉาก แต่นางฟ้ามาเฟียที่เวียร์และแพนได้ประกบคู่ มีข่าวว่าแม่ก็ตามไปแล้วถึงเกาหลี แต่ล่าสุดถ่ายทำในเมืองไทย แม่หน่อยเปลี่ยนไป นั่งในรถ ไม่ยอมลงไปดูลูกสาวเล่นในกอง สงบเสงี่ยม ไม่อยากรับไหว้ อดีตว่าที่ลูกเขยคนเก่าอย่างเวียร์ กิจกรรมของแม่แพนเค้กคือนั่งในรถทั้งวันรอลูกสาว ไม่สบอารมณ์เวียร์ซะดื้อๆ งานนี้เลิกจุ้นชั่วคราว
      
เพิ่งผ่านวันแม่มาหมาดๆคงต้องเอาเรื่องแม่ๆมาอัปเดตให้ฟังกัน ถ้านึกถึงแม่ลูกในวงการบันเทิง แน่นอนว่า “แพนเค้ก-เขมนิจ” และ “แม่หน่อย-นวลนง จามิกรณ์” ต้องติดหนึ่งในแม่ลูกผูกพันกัน เพราะมีแพนที่ไหนก็จะมีแม่ที่นั่น และเป็นเรื่องธรรมดาที่แม่จะตามแพนไปด้วยทุกที่จนชินตา แต่ทว่าการกลับมาจากเกาหลีของการถ่ายละครของเวียร์และแพนเค้กครั้งนี้ ไม่ธรรมดา เพราะมีภาพหวานแหววในกองละคร ที่พีอาร์หรือฝ่ายประชาสัมพันธ์ละครต้องส่งกระจายข่าวออกมาอย่างแน่นอน ความหวานนอกจอในจอก็เลยทำให้เป็นข่าวที่แพนเค้กต้องนั่งตอบคำถามเสมอว่าการได้กลับมาร่วมงานกับเวียร์นั้น เธอรู้สึกอย่างไร เพราะกลายเป็นที่จับตามองของแฟนคลับทั้งคู่และคอละครของเขาและเธอ แต่ทว่าทั้งคู่มีสปิริตกับการแสดงครั้งนี้และมี “งาน” เป็นตัวกำหนดความสัมพันธ์เท่านั้น เพราะเรื่องจริง แพนมี “เป้-อารักษ์” แล้วเต็มหัวใจ โดยมีแม่หน่อยไฟเขียวให้แบบเต็มตัว
      
ภาพโปรโมตละครอาจจะบาดใจไม่ใช่แค่เป้ เพียงคนเดียว หากแต่ “แม่หน่อย - นวลนง” เองก็อาจจะไม่ได้สบอารมณ์กับ การโปรโมตละครกับลูกเขยคนเก่า แต่ก็ต้องจำยอมเพราะหน้าที่ แม่มณีจันทร์คนล่าสุดก็ไม่ได้เคอะเขินหรืออายกับการปรับตัวเรียกได้ว่าสปิริตของเวียร์และแพนเค้กมาเต็มร้อยทั้งคู่และแพนเค้กเองก็เตรียมตัวเตรียมใจแล้วกับกระแสโปรโมตในครั้งนี้ ทั้งมีข่าวว่าเวียร์ส่งข้อความมาง้อก็ไม่เป็นความจริง และยืนยันว่าเป็นเพียงข่าวเท่านั้น และสำหรับใครที่อยากให้ทั้งคู่กลับมาคบกันอีก แพนเค้กตัดบทให้เสร็จสรรพว่าเชียร์ในละครดีที่สุด สรุปสั้นๆง่ายๆว่าเป็นไปไม่ได้ และเป็นเพียงเรื่องงานละครเท่านั้นที่เธอและเวียร์จะทำร่วมกัน
      
ทริปเกาหลี ที่เดิม ที่เก่าเราเคยไปของครอบครัวจามิกรณ์และเวียร์ ละคร “นางฟ้ามาเฟีย” เขียนบทมาเพื่อเวียร์โดยเฉพาะ ฝั่งแพนเค้กก็มีแม่ตามไปด้วย ดูแลในทุกเรื่องเช่นเคย หากแต่กลับมาถึงเมืองไทย แม่ที่เคยตามไปดูทุกฉากทุกตอน แพนไปไหน แม่ไปด้วยกลับไม่เป็นแบบนั้น เมื่อไปถึงกองถ่ายนางฟ้ามาเฟีย แม่จะนั่งอยู่ในรถไม่ยอมลงไปดูลูกสาวกับเวียร์เล่นละครด้วยกันเหมือนอย่างเคย ทำเอาคนในกองแตกตื่น เพราะไม่ใช่วิสัยของแม่แพนเค้กแต่อย่างใด ขลุกตัวอยู่ในรถ รอลูก เลี่ยงการปะทะหน้ากับเวียร์อย่างเห็นได้ชัด ไม่รู้ว่าครั้งหนึ่งที่เคยบอกว่าเวียร์คือลูกอีกคน แม่หน่อยกับเวียร์ความสัมพันธ์จะดีหรือยังก็ไม่ทราบได้ เพราะตั้งแต่ออกมาพูดว่าความสัมพันธ์ของเวียร์และแพนไม่ได้เลิก เพราะไม่ได้คบ ก็ทำให้แม่หน่อยโดนดิสเครดิต วิจารณ์สนั่นถึงคำพูดดังกล่าว แต่งานนี้ ไม่ลงไปมองหน้า ไม่ดูความเคลื่อนไหว ไม่สบอารมณ์เท่าไหร่ ไม่รู้ว่าเป็นอะไร หรือว่ามีว่าที่ลูกเขยใหม่แล้วทำใจไม่ได้ต้องมามองหน้าอดีตลูกเขยเก่า ละครแนวสนุกอย่างนางฟ้ามาเฟียเลยดรามาไปเลยเมื่อแม่แพนเค้กไม่ครึกครื้นอย่างเดิม
      
แม้ว่าการกลับมาครั้งนี้จะกระแสละครฮอตและจับตามอง แต่ไม่อาจทำให้ทั้งคู่รีเทิร์นมาคบกันได้ อีกทั้งความรู้สึกของคนในครอบครัวจามิกรณ์และเวียร์ ยิ่งไม่เหมือนเดิม
      
“เราเป็นนักแสดง ก็ต้องทำงานที่ได้รับมอบหมาย อีกอย่างหนึ่งคือผมอยากให้ดูเรื่องของผลงานมากกว่า ผมกับแพนก็เล่นละครมาหลายปี อย่างเรื่องนี้กลับมาเจอกันก็อยากให้ดูว่ามันโอเคไหม พัฒนาการเป็นยังไงบ้าง ดีกว่าไปจับตามองว่าจะเกิดปัญหาอะไรหรือเปล่า อยากให้ดูละครดีกว่า” เวียร์พูดถึงละครเรื่องนี้ที่เขาต้องเล่นกับแพนเค้ก หลังมีข่าวว่าทั้งคู่ต้องเล่นละครร่วมกันทั้งที่เพิ่งประกาศเลิกกันไปได้ไม่นาน
      
เพื่อกระแส แม่ต้องยอม เพราะนี่อาจจะเป็นละครที่ฮอตของทั้งเวียร์และเพนเค้กอีกครั้ง หลังเลิกรา แม้ว่าทั้งคู่จะยืนยันว่าไม่มีอะไรแต่สำหรับคอข่าว คอละครยังลุ้นว่าจะมีอะไรเกิดในละครเรื่องนี้อีกหรือไม่ เพราะนอกจากจะได้เล่นละครร่วมกัน เรื่องนี้ยังมีฉากกุ๊กกิ๊กเพียบให้ได้ลุ้นกัน แต่จะถึงเนื้อถึงตัวเหมือนตอนเล่นกับ “เป้-อารักษ์” หรือไม่ ต้องคอยติดตาม รับรองว่าประชาสัมพันธ์ละครเรื่องนี้ใส่เกียร์เชียร์ข่าวเต็มที่ไป
      
ความรักของเป้ และแพนเค้กก็กำลังไปได้สวย ข่าวโปรโมตละครของแพนเค้กกับเวียร์ก็มีทำให้หวั่นไหวได้เล็กๆเท่านั้น แต่ความสัมพันธ์ลึกๆในใจของแม่หน่อยและเวียร์ยังยากจะประสานรอยร้าว แม่หน่อยให้สัมภาษณ์กับเดลินิวส์ในวันแม่ที่ผ่านมาพร้อมแพนเค้กว่า เธอไฟเขียวให้หนุ่มทุกคนที่เข้าใกล้ชิดลูก ให้ได้มีโอกาสศึกษากัน แต่จะใช่หรือไม่นั้น ต้องลองศึกษากันยาวนาน ไม่ใช่แค่เพียงผิวเผิน
      
“แม่ก็อยากให้เขาได้เรียนรู้กันนะ ให้ลองศึกษาดู ไม่ใช่ไปตัดสินแค่เพียงผิวเผิน ตั้งแต่สมัยเรียนถ้ามีใครมาชวนลูกไปดูหนัง แม่ก็บอกลูกว่าไปเลย แม่ไปส่ง ดูเสร็จแม่รอรับกลับ คือมันต้องมีมุมที่ได้ลองสัมผัสตัวตนกันจริง ๆ ไม่ใช่แค่เพียงโทรศัพท์คุยกันเท่านั้น”
      
ส่วนกรณีเป้ แม่หน่อยยอมรับว่าอีกฝ่ายเป็นคนดีที่อยากให้ลูกได้ลองศึกษากัน อย่ามองแค่ว่ารักกันให้มองถึงอนาคตการพัฒนาด้วย
      
“คือถ้าเป็นคนดีเราก็เปิดโอกาสให้ลองมาใกล้กัน และดูว่าเขาทั้งคู่พร้อมจะศึกษากันแค่ไหน เพราะแค่รักมันง่าย อันที่ยากคือคุณจะรักษาความรักให้ตลอดรอดฝั่งได้หรือเปล่า มันมากกว่าคำว่ารักแล้ว เพราะเราเลี้ยงลูกของเรามา เรารู้เลยว่าความรักของลูกมันคือความจริงจัง ไม่ใช่แค่หวือหวาชั่วครั้งชั่วคราว ถ้าจะมีรักแท้ ลูกต้องคิดแล้วว่ามันจะต้องยาวนาน และไม่ใช่แค่ดูฝ่ายผู้ชายไปเรื่อย ๆ ฝ่ายเราก็ต้องเปิดตัวเองด้วย ลองพัฒนากันดู”
      
“เป้” คนนี้ตอบโจทย์แม่หน่อยได้มากกว่าเวียร์ในวันก่อน การตัดสินใจของแพนเค้กแทบทุกเรื่อง แม่หน่อยจะร่วมตัดสินใจ และมีกรอบให้เสมอ หลายคนที่ลุ้นให้เวียร์และแพนเค้กกลับมารักกัน น่าจะไม่ได้แล้วในฐานะ “คนรัก” เพราะหนุ่มเวียร์ไม่ใช่คนที่ถูกรักของ แม่หน่อยอีกต่อไป เพราะรับไม่ได้ ก็เลยไม่ลงมาดูละครที่แพนเค้กกับเวียร์เล่นด้วยกันอย่างเคย ไม่รู้ว่าอาการนี้จะหายเมื่อไหร่ เพราะว่าไม่ลงมาพบหน้าใครๆในกองเวียร์ หรือว่าเพลียเห็นแฟนคลับเวียร์ก็ไม่รู้ได้ เพราะตอนเลิกกันใหม่ๆ มีเรื่องผิดใจที่ไม่อาจมองหน้ากัน ที่พักพิงในกองถ่ายของแม่หน่อยเลยกลายเป็นนั่งในรถรอลูกสาวไปแบบไม่สนใจเวียร์เสียดื้อๆ...ต้องเข้าใจว่ามันอาจทิ่มแทงใจกันในหลายๆเรื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »