ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กว่างโซ้งลุ้นกลับบ้าน!แฟนรุดขอโทษ มฟล.หวังคืนถิ่น

กว่างโซ้งลุ้นกลับบ้าน!แฟนรุดขอโทษ มฟล.หวังคืนถิ่น

Posted 20/08/2011 by thaileagueonline

 

สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดร่วมถึงเหล่าสาวกกว่างโซ้ง เตรียมส่งเสียงเฮดังดัง เมื่อมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงยอมทบทวนการให้ใช้สนามฟุตบอลในมห คลับที่ประสบณ์อุบัติเหตุจำนวนเกือบ20คนเข้ายืนหนังสือขอความเมตตาพร้อมกล่าวขอโทษที่เคยทำให้มหาวิทยาลัยเสื่อมเสียชื่อเสียง


ความเคลื่อนไหวของสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดหลังจากต้องพลัดถิ่นไปใช้สนามสมโภชเชียงใหม่700ปี จ.เชียงใหม่ทำการแข่งขันเป็นสนามเหย้าตั้งแต่เปิดการแข่งขันในเลกที่2เป็นต้นมาล่าสุด มีโอกาสแล้วที่จะได้กลับมาใช้สนามในบ้านเกิดอย่างแท้จริงที่จังหวัดเชียงรายอีกครั้ง หลังแฟนคลับผู้ประสบณ์อุบัติจำนวนเกือบ20คนนำโดย นายนริทร์ ทารัตน์รักษาการประธานแฟนคลับสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดได้เข้ายืนหนังสือขอความเมตตาต่อรศ.ดร.วันชัย ศิริชนะ อธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงให้ทางมหาวิทยาลัยได้กรุณาทบทวนใหม่อีกครั้งกับการขอความอนุเคราห์ให้สโมสรฟุตบอลเชียงราย ยูไนเต็ดได้กลับมาใช้สนามฟุตบอลของมหาวิทยาลัย หลังจากที่แฟนฟุตบอลของสโมสรประสบณ์ปัญหาอย่างมากในการเดินทางไปชมการแข่งขันที่จังหวัดเชียงใหม่และสุ่มเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางขากลับเนื่องจากเป็นเวลากลางคืนซึ่งถนนเส้นดังกล่าวเป็นทางที่ขดเคี้ยวและมืดมาก

โดยทางรศ.ดร.วันชัย ศิริชนะอธิการบดีของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงซึ่งวันนี้(19ส.ค.54)ไม่ได้รับการนัดหมายไว้ล่วงหน้าจากแฟนคลับที่จะเข้ามายื่นหนังสือดังกล่าว และติดการประชุมจึงมีการมอบหมายให้ทาง รศ.น.อ.ยุทธนา ตระหง่านรองอธิการบดีผู้มีหน้าที่รับผิดชอบเรื่องดังกล่าวตั้งแต่ต้นเป็นผู้รับหนังสือแทน

ทาง รศ.น.อ.ยุทธนา ตระหง่านรองอธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงกล่าวต่อแฟนคลับที่เข้ามามอบหนังสือว่า ทางมหาวิทยาลัยพร้อมที่จะเป็นเพื่อนและพี่น้องที่ดีกับสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดเสมอมาซึ่งทางนายมิตติ ติยะไพรัชประธานสโมสรก็ได้รับทราบแต่ที่ผ่านมาทางแฟนคลับของสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดได้ทำผิดกฎระเบียบของมหาวิทยาลัยหลายข้อซึ่งทางมหาวิทยาลัยได้มีการตักเตือนพร้อมทั้งให้โอกาสแก้ไขแล้วแต่เป็นทางสโมสรเองที่ไม่สามารถควบคุมแฟนฟุตบอลได้อันเป็นที่มาทำให้ทางมหาวิทยาลัยต้องดำเนินการงดให้สโมสรใช้สนามทำการแข่งขัน

รศ.น.อ.ยุทธนา ตระหง่านกล่าวต่อว่าสำหรับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับแฟนคลับของสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดนั้นทางมหาวิทยาลัยก็รู้สึกเสียใจและเห็นใจซึ่งทางแฟนคลับของสโมสรก็ต้องเข้าใจมหาวิทยาลัยด้วยเช่นกันว่ามหาลัยต้องคำนึงถึงประโยชน์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยทุกคนมาก่อนเป็นหลัก  แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นทางมหาลัยก็พร้อมจะให้เปิดโอกาสให้กับทางแฟนคลับและสโมสรหากมีความสามารถที่จะอยู่ในกฎระเบียบของมหาลัยได้ดังนี้1.ห้ามจำหน่ายเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ในมหาวิทยาลัย  2.งดการส่งเสียงดังรบกวนก่อนเข้าสนามแข่งขันและหลังออกจากสนามแข่งขัน 3.จัดระเบียบการจอดรถของแฟนฟุตบอลอย่ากีดขวางการจราจรในมหาวิทยาลัย 4.รักษากฎจราจรในมหาวิทยาลัยอย่างเคร่งครัดเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ  5.กำหนดระยะเวลาในการขออนุญาติใช้สนามที่แน่นอนให้กับทางมหาวิทยาลัย โดยจะให้กลับไปทำหนังสือหาข้อสรุปแนวทางแก้ไขที่เป็นรูปธรรมเสนอมาเพื่อให้ทางบอร์ดบริหารมหาวิทยาลัยและท่านอธิการบดีได้พิจารณาซึ่งหากพิจรณาแล้วมหาวิทยาลัยมั่นใจว่าทางแฟนคลับและสโมสรทำได้ทางมหาวิทยาลัยก็จะทดลองให้ใช้สนามอาจจะ2หรือ3นัดเพื่อประเมินผลก่อนจะตัดสิ้นใจให้ทางสโมสรใช้สนามในระยะยาวต่อไป

ด้านนายนริทร์ ทารัตน์รักษาการประธานแฟนคลับสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดกล่าวว่าตนในนามตัวแทนของแฟนฟุตบอลสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดขอกล่าวขอโทษทางมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าเป็นอย่างยิ่งที่เคยสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงมายังมหาวิทยาลัย อีกทั้งขอขอบคุณทางมหาวิทยาลัยที่เมตตากรุณาทบทวนให้โอกาสต่อแฟนฟุตบอลและสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดได้ใช้สนามฟุตบอลของมหาลัยอีกครั้ง ตนและทางสโมสรจะร่วมกันหาแนวทางและข้อสรุปในกางแก้ไขปัญหา5ข้อที่ทางมหาวิทยาลัยต้องการ ทำเป็นเอกสารแนบประกอบให้กับทางมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงพิจราณาต่อไป

จากนั้นทางแฟนคลับได้ทำการมอบหนังสือให้กับ รศ.น.อ.รศ.น.อ.ยุทธนา ตระหง่านรองอธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงและรศ.เทอด เทศประทีปที่ปรึกษาอธิการบดีแม่ฟ้าหลวงเพื่อส่งมอบให้กับรศ.ดร.วันชัย ศิริชนะ อธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนยัน กวิน วืดช่วยไทยฟัดออสซี่-โอมานแน่นอน
    เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันอาการของ กวิน ธรรมสัจจานันท์ ไม่มีทางหายทันช่วยทีมชาติไทยในเกมพบ ออสเตรเลีย และ โอมาน อย่างแน่นอน โดยคาด นายด่านมือหนึ่งจะมีขึ้นในเกมเอเอฟซีคัพรอบ 8 ทีมสุดท้าย
  • โค้ชพงษ์ชมยาโก้ประเดิมให้อาร์มี่สวย ยังพักเคสล์ลี่ย์หลังพ่อเสีย
    ธนเดช ฟูประเสริฐ สตาฟฟ์ของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ออกปากชม ยาโก้ เมนเดส กองหลังตัวใหม่ว่าทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยมในการลงนัดแรก เกมที่อาร์มี่ ยูไนเต็ด เอาชนะบุรีรัมย์ เอฟซี 2 - 1 ในเกมเอฟเอ คัพ แย้มเตรียมส่งเล่นนัดแรกไทยลีกชนการท่าเรือ ส่วน เคสล์ลี่ย์ แฟร์ไรร่า ยังต้องรอปรับสภาพจิตใจหลังเพิ่งเสียพ่อไม่นาน
  • แฟนบอลไทยเฮ เดอะเป็ด พร้อมหวนติดธงเพื่อชาติ
    นิเวส ศิริวงค์ กัปตันทีมพัทยา ยูไนเต็ด ยืนยันว่าพร้อมหืนคืนสู่ทีมชาติไทยอีกครั้งหลังจากประกาศอำลาเมื่อปี 2552 วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย เผยแม้นักเตะอายุเยอะก็ไม่ใช่ปัญหา
  • แบโผแล้ว!2ดาวรุ่งโปลิศมีชื่อ26แข้งไทยลับแข้งสิงคโปร์
    "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ประกาศรายชื่อ 26 ขุนพลทีมชาติไทยชุดอุ่นเครื่องสิงคโปร์ออกมาแล้วมีดาวรุ่งอย่าง ปกเกล้า อนันต์ กับ สุรชาติ สารีพิมพ์ ติดโผ ขณะที่กวิน ธรรมสัจจานันท์ จอมหนึบเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เจ็บก็มีชื่อติดด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »