ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แหล่มแร๊งส์ ก้อย-ปู ประชันอึ๋ม(แท้)...

แหล่มแร๊งส์ ก้อย-ปู ประชันอึ๋ม(แท้)...

Posted 22/08/2011 by Gossip Star

 งานนี้พบกับการโครจรมาประชันอึ๋มกันเป็นครั้งแรก ระหว่างสองสาวฮอต ปู ไปรยา กับสาวตากลม ก้อย รัชวิน ที่เรียกว่าตัดสินยากเลยทีเดียว เพราะแต่ละคนก็ต่างหอบเอาความเซ็กซี่แบบของแท้แม่ให้มากันทั้งนั้น ส่วนจะถูกตา โดนใจกันแค่ไหน ตัดสินกันเองจากภาพแฟชั่นสวยๆ ของทั้งคู่แล้วกันนะจ๊ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ก้อย' ฟิตก่อนลุยมัลดีฟส์
    ดี๊ด๊าที่จะได้ลุยทะเลในฝัน ก้อย รัชวิน เพราะมี แพลนร่วมทริป “ทรอปิคานา ทวิสเตอร์ พีซแพสชั่น ฟรุ๊ต” ปลายเดือน ต.ค.นี้ จึงเตรียมตัวล่วงหน้าโดดไปเข้า ฟิตเนสฟิตแอนด์เฟิร์มทันที ก้อย เผยว่า “ดีใจมากค่ะ ที่จะได้ไปมัลดีฟส์ ทริปนี้พิเศษตรงที่มีพี่พลอย จริยะเวช ออกแบบทริปนี้ ให้ทุกอย่างออกมาดูเก๋ไก๋แบบมีสไตล์ ยิ่งรู้ว่าจะได้ไปลุยทะเลที่สวยที่สุดในโลก ก้อยเตรียมตัวรีบเข้าฟิตเนสให้ร่างกายแข็งแรง และอยากเชิญช...
  • 'ก้อย'ปฏิเสธย้ายของเข้าบ้าน'ตูน' ปัดตามจิกโทรจี้เวลางาน
    ก้อย-รัชวิน ปฎิเสธย้ายของเข้าบ้าน ตูน-อาทิวราห์ ยันยังอยู่บ้านตัวเองเหมือนเดิม แจงบ้านใกล้กัน-ไปหากันบ่อย สบายใจได้ทุกอย่างอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ ปัดตามจิกโทร จี้ฝ่ายชายเวลาทำงาน เผยทริปญี่ปุ่นไปทำงานหวานใจอาศัยไปด้วย...ยังไม่คิดอยู่ก่อนแต่งแน่ๆ สำหรับดาราสาว “ก้อย-รัชวิน วงศ์อาริยะ” กับกรณีที่มีข่าวเม้าท์ ว่าย้ายของเข้าอยู่บ้านแฟนหนุ่มขาร็อคคนดัง “ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย” แห่งวงบอดี้แสลม เป็นที่เรียบร้...
  • "ปู"น้ำตาคลอแจงนั่งตัก "โน้ต" แค่พี่น้อยใจคนมองแรง
    “ปู” เถียงไม่ออก ภาพนั่งตัก “โน้ต” หลุดประจาน ยัน ไม่มีอะไรมากกว่านั้น ถึงกับน้ำตาคลอ เสียใจคนมองโกหก ติดภาพเป็นคนไม่ดี พร้อมยกมือไหว้ ขออย่าตัดสินแค่ภาพที่หลุดออกไป แต่อยากให้มองอีกมุมที่เป็นคนทำงานหนักตั้งใจเรียน วอนให้โอกาสเพิ่งจะเคลียร์ข่าวจ๊วบปาก “โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” ในผับไปหมาดๆ ว่าไม่เป็นเรื่องจริง ความสัมพันธ์ยังไม่คืบไปมากกว่าพี่น้อง แถมช่วงหลังยังไม่ค่อยได้เจอกันเหมือนแต่ก่อน ...
  • ปู ยันไม่จูบ โน๊ต ในผับ ขออุบความสัมพันธ์
    ปู ยันไม่จูบ โน๊ต ในผับ ขออุบความสัมพันธ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »