ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคลลี่ดี๊ด๊า!คาเปลโล่ปิ๊งฟอร์มจ้องดึงติดธง

เคลลี่ดี๊ด๊า!คาเปลโล่ปิ๊งฟอร์มจ้องดึงติดธง

Posted 22/08/2011 by siamsport

   

 

  มาร์ติน เคลลี่ ปราการหลังดาวโรจน์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อแววได้โอกาสทองติดทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่ ในไม่ช้า หลังฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือจอมเฮี้ยบแย้มสุดประทับใจฝีเท้านัดช่วยต้นสังกัดอัด "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 2-0 เมื่อวันเสาร์ พร้อมชมเปาะฝีเท้าเยี่ยมแถมยังหนุ่มแน่นอนาคตไกลชัวร์

  ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยว่ากำลังพิจารณาจะให้โอกาส มาร์ติน เคลลี่ กองหลังดาวรุ่งของลิเวอร์พูล สโมสรดังของศึกพรีเมียร์ลีก พิสูจน์ตัวเองในทีมชาติชุดใหญ่ หลังจากกลายเป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของต้นสังกัดตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา และสามารถคว้าโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องภายใต้การคุมทัพของเคนนี่ ดัลกลิช เมื่อซีซั่นก่อน
 
 ปราการหลังสารพัดประโยชน์ ซึ่งสามารถเล่นในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ และแบ็กขวา มีโอกาสติดธงทีมชาติอังกฤษชุดอายุไม่เกิน 21 ปีแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งในเวลานี้ เขามีโอกาสทองจะคว้าหมวกทีมชุดใหญ่หลังจากกุนซือชาวอิตาเลี่ยน ประทับใจฟอร์มการเล่นระหว่างช่วย "หงส์แดง" ชนะ อาร์เซน่อล 2-0 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
  คา เปลโล่ กล่าวว่า "ผมเห็นนักเตะบางคนที่น่าสนใจ นักเตะใหม่ๆอย่างเคลลี่ ในตำแหน่งแบ็กขวา เขาน่าสนใจมากๆ เขายังหนุ่มแน่น และเล่นได้ดี มีเกมที่วิเศษมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เล็งฉก!ดอยล์จากวูล์ฟเสริมคมอีกราย
    “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนใจดึงตัว เควิน ดอยล์ ดาวยิงตัวเก่งของวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส โดยพร้อมจ่ายเงินให้จำนวน 10 ล้านปอนด์เพื่อดึงตัวมาร่วมทีมก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดลงในวันที่ 31 สิงหาคมนี้
  • อาควิลานี่รับเองจ่อชิ่งหงส์ซบมิลาน
    จ่อเต็มทีแล้ว! อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ชาวอิตาลีของ ลิเวอร์พูล รับใกล้ย้ายไปเล่นกับ เอซี มิลาน ในไม่ช้า หลังถูกลืมในถิ่น แอนฟิลด์ ขณะที่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เปรย กำลังเล็งเสริมทัพอยู่พอดิบพอดี หลังอกหัก ชวด ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ กองกลาง ฟิออเรนติน่า
  • ดัลกลิชชูเวนเกอร์ยอดกุนซือพาทีมฝ่าวิกฤติ
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโรงป้อง อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล ยกย่องทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอด หลังจากพาต้นสังกัดฝ่าวิกฤติ และเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ทีมได้เสมอ แต่สิ่งเดียวที่ขาดไปตอนนี้คือถ้วยแชมป์เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »