ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เวนเกอร์ซวยไม่เลิกยูฟ่าสั่งแบนเพิ่มอีก2เกม

เวนเกอร์ซวยไม่เลิกยูฟ่าสั่งแบนเพิ่มอีก2เกม

Posted 23/08/2011 by siamsport

 

 อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล โชคร้ายสุดขีด ถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป แบน 2 นัด หลังถูกจับได้ว่าแอบติดต่อสตาฟฟ์โค้ช ขณะที่ถูกห้ามคุมทีมข้างสนาม ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ อูดิเนเซ่ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

  อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ลงโทษห้ามคุมทีมข้างสนามในเกมยุโรป 2 นัด จากกรณีไม่ยอมปฏิบัติตามกฎหลังถูกลงโทษแบนในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์-ออฟ นัดแรก กับ อูดิเนเซ่ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา

   เวน เกอร์ ต้องไปนั่งบนอัฒจันทร์ในเกมที่ อาร์เซน่อล เฉือนชนะ อูดิเนเซ่ 1-0 ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เนื่องจากถูกโทษแบนจากการแสดงออกอย่างไม่เหมาะสมในเกมที่พวกเขาถูก บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่แล้ว

  อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวฝรั่งเศส ถูกจับได้ว่าแอบติดต่อกับสตาฟฟ์โค้ช อาร์เซน่อล ที่นั่งอยู่ตรงซุ้มม้านั่งสำรอง ซึ่งถือเป็นการกระทำที่ผิดกฎ ส่งผลให้คณะกรรมการด้านระเบียบวินัย ยูฟ่า ตัดสินใจสั่งลงโทษแบน เวนเกอร์ 2 นัด และจะทำให้เขาหมดสิทธิ์คุมทีมข้างสนามในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์-ออฟ นัดที่ 2 กับ อูดิเนเซ่ ในวันพุธที่ 24 สิงหาคมนี้

  "อา ร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ได้รับโทษแบน 2 นัดจากคณะกรรมการด้านระเบียบวินัย ยูฟ่า ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ในเกมเพลย์-ออฟกับ อูดิเนเซ่ วันพุธนี้ การตัดสินวันนี้เนื่องจากผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ไม่ปฏิบัติตามคำตัดสินของคณะกรรมการด้านระเบียบวินัย ยูฟ่า ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์-ออฟ กับ อูดิเนเซ่ เมื่อวันอังคารที่ 16 สิงหาคม"

 "ด้วย เหตุนี้ เวนเกอร์ จะถูกแบนในเกมนัดที่ 2 ที่ อาร์เซน่อล เจอกับ อูดิเนเซ่ ที่อิตาลี ในวันพุธนี้ รวมถึงการแข่งขันของ ยูฟ่า นัดต่อไป คณะกรรมการด้านระเบียบวินัย ยูฟ่า ยังตัดสินใจปรับเงิน อาร์เซน่อล 10,000 ยูโร (4.3 แสนบาท) จากการกระทำผิดของเจ้าหน้าที่สโมสรด้วย การยื่นอุทธรณ์ต่อคำตัดสินนี้สามารถทำได้ภายใน 3 วัน" ยูฟ่า แถลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนประเคน900ล้านล่อทอฟฟี่ปล่อยจากีลก้า
    "เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เตรียมทุ่ม 18 ล้านปอนด์(ราว 900 ล้านบาท)เพื่อใช้ในการดึง ฟิล จากีลกา กองหลัง"ท็อฟฟีสีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน ทีมคู่เเข่งร่วมศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เข้าเสริมความเเข็งเเกร่งเเนวรับ
  • ปืนจัดหนัก!30ล้านปอนด์ล่าชไวนี่ปั้นเกม
    "เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เตรียมทุ่มงบ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท)เพื่อใช้ในการดึง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์คนสำคัญ "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค มาเสริมทัพ
  • ม้าลายเล็ง!ดึงอาร์ชาวินเสริมแดนกลาง
    ยูเวนตุส สโมสรในลีกกัลโช่ เซเรีย อา ของ อิตาลี ตกเป็นข่าวสนใจดึงตัว อังเดร อาร์ชาวิน ดาวเตะทีมชาติรัฐเซีย ของทีม”ไอ้ปืนใญ่”อ์เซน่อล มาร่วมทีม
  • ภารกิจด่วน!มันโช่หวังรวบนาสรี่ภายใน 48 ชม.
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือเลือดมะกะโรนีของ แมนฯ ซิตี้ เผยว่า จะรีบทำภารกิจรวบตัว ซามีร์ นาสรี่ ให้สำเร็จภายใน 48 ชั่วโมง แต่ถ้าหากกองกลางเลือดน้ำหอมลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์ ให้ อาร์เซน่อล ก็อาจเลิกสนใจ เนื่องจากนักเตะจะติดคัพไททันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »