ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันแดร์สันมาแรง!ยิงนัดแรกในบ้านประเดิมลีกผู้ดี

อันแดร์สันมาแรง!ยิงนัดแรกในบ้านประเดิมลีกผู้ดี

Posted 23/08/2011 by rakball.net

 

 

ฤดูกาล 2011-12 จะเป็นยุคของ อันแดร์สัน มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ หรือไม่?หลังจากยิงประตูได้ในเกมนัดแรกที่ลงเล่นในบ้านและเป็นเกมที่สองของ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วยให้แชมป์เก่าหลอก สเปอร์ส ขาดลอยไปด้วยสกอร์ 3-0

ซ็อตเด็ดในวันนี้ต้องยอมยกให้กับเขาคนนี้ไป อันแดร์สัน มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ไม่แน่ว่าปีนี้จะเป็นยุคทองของเขาก็เป็นได้ หลังทำผลงานได้ดีตั้งแต่ปรีซีซั่นและเมื่อคืนวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา!ก็สามารถส่งลูกบอลเข้าประตู"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปได้ช่วยให้ แชมป์เก่าเอาชนะไปขาดลอยถึง 3-0 เป็นการประเดิมและเปิดตัวที่ร้อนแรงตั้งแต่ลงเล่นเกมนัดแรกในบ้านของซีซั่น 2011-12 และก็เป็นนัดที่สองของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาแรงจนต้องเฝ้าจับตามองไปทั้งซีซั่นนี้เลยทีเดียวหรือไม่? 

เมื่อคืน อันแดร์สัน ทำประตูได้จากการประสานงานระหว่างที่เพื่อนร่วมทัพ"ผีแดง"ได้บอลตั้งแต่กลาง สนามเริ่มจาก เวย์น รูนี่ย์ ที่ลากบอลมาก่อนส่งให้ อันแดร์สัน และได้จ่ายบอลไปให้ แดนนี่ เวลเบ็ค ก่อนที่จะตอกส้นกลับคืนมาให้ อันแดร์สัน ที่วิ่งขึ้นไปรับบอลและจบด้วยการแปลูกบอลเน้นๆด้วยข้างซ้ายแบบไม่ตั้งจับ หรือแต่งเติม ซึ่งบอลก็ได้พุ่งเข้าประตูเบียดเสาแรกเข้าไปอย่างงดงาม หมดสิทธิ์ที่ แบร๊ด ฟรีเดล นายด่านของ สเปอร์ส จะป้องกันไว้ได้ ทำให้เจ้าตัวดีใจสุดๆขณะที่ เฟอร์กี้ ยังลุกขึ้นยืนร่วมเฮด้วยอีกคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »