ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าเผยปัดปืน,ไก่ซบสิงห์เพราะหวังแชมป์

มาต้าเผยปัดปืน,ไก่ซบสิงห์เพราะหวังแชมป์

Posted 24/08/2011 by siamsport

 

 

ฆวน มานูเอล มาต้า ว่าที่กองกลางคนใหม่ของ เชลซี เผยตัดสินใจเลือกซบ "สิงห์บลูส์" เพราะเชื่อมีโอกาสคว้าแชมป์มากกว่า อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมเผย อันเดร วิลลาช-โบอาช อธิบายถึงระบบการเล่น 4-3-3 ว่าตัวเองมีความสำคัญกับแผนนี้อย่างไรบ้าง

  ฆวน มานูเอล มาต้า ว่าที่ปีกตัวใหม่ของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า สาเหตุที่บอกปัดข้อเสนอจาก อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นเพราะมองว่ามีโอกาสประสบความสำเร็จในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มากกว่า หลังบรรลุข้อตกลงย้ายมาจาก บาเลนเซีย ด้วยค่าตัว 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,300 ล้านบาท)

  ดาวเตะวัย 23 ปี เผยว่า "ผมต้องการมา อังกฤษ เพื่อคว้าแชมป์และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมจึงยอมรับข้อเสนอ เชลซี ผมย้ายทีมเพราะต้องการความสำเร็จ ไม่ใช่เรื่องเงินแต่อย่างใด อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส แสดงความสนใจผม แต่พวกเขาเทียบไม่ได้กับ เชลซี"

  "ผม อยากได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก แน่นอน เชลซี ทำให้เป็นไปได้ ขณะที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ก็มีอิทธิพลในการตัดสินใจพอสมควร ผมได้คุยกับกุนซือ อันเดร วิลลาช-โบอาช เขาอธิบายถึงระบบ 4-3-3 ว่าผมสำคัญกับแผนนี้อย่างไร แฟร้งค์ แลมพาร์ด เป็นนักเตะที่สุดยอด มันเหลือเชื่อมากที่จะได้เล่นเคียงข้างเขา" มาต้า กล่าว

  พร้อมกันนี้ ปีกสแปนิช ยังยอมรับในอนาคตอยากจะได้กลับไปเล่นให้ เรอัล โอเบียโด้ ซึ่งเป็นทีมแรกในอาชีพค้าแข้ง โดยระบุว่า "ตั้งแต่เด็ก ผมมักจะได้สวมเสื้อสีน้ำเงิน ผมรักการเล่นให้ เรอัล โอเบียโด้ และอยากจะกลับไปเล่นที่นั่นอีกครั้งในอนาคต"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »