ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฟิล์ม เอ๋อ ชวดประกบ เจนี่ เลี่ยงเผชิญหน้า แอนนี่...

ฟิล์ม เอ๋อ ชวดประกบ เจนี่ เลี่ยงเผชิญหน้า แอนนี่...

Posted 26/08/2011 by Gossip Star

นักร้องหน้าเกาหลี ฟิล์ม รัฐภูมิ ส่ายหัวไม่รู้นางเอกแอ๊บแบ๊ว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แคนเซิ่ลละครคู่ เข้าใจฝ่ายหญิงงานเยอะ บ่นเสียดายอดร่วมงานอีกครั้ง! ปิดปากเงียบศาลนัดตัดสินคดีฟ้องหมิ่นดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค 31 ส.ค. นี้!!!

 
หลังนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ออกมาปฏิเสธไม่รับเล่นละครคู่ด้วย โดยอ้างคิวงานแน่นเอี๊ยด รู้สึกยังไงบ้าง นักร้องแอนด์พระเอกซุป'ตาร์หน้าเกาหลี ฟิล์ม รัฐภูมิ กล่าวว่า

 
''ตรงนี้ผมยังไม่รู้ว่าเป็นยังไง ทางฟิล์มต้องพูดตรงๆ ว่าไม่ได้ยุ่งในขั้นตอนที่เขาดำเนินการ เป็นทางต้นสังกัด ในส่วนตัวของผมที่ได้ยินมาก็เสียดาย เพราะว่าถ้าผมได้เล่นกับเจนี่น่าจะเป็นอะไรที่ดี แล้วแฟนๆ คงได้รับชมละครแบบสนุกๆ กัน เพราะว่าเขาขากันครับ (เหมือนเขาหนีเราหรือเปล่า?) ผมไม่ทราบเลย (หัวเราะ) ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุยอะไรกับเจนี่เลย ผมเองก็งานแน่นทุกวัน ถามว่าน้อยใจมั้ย ไม่เลย ผมว่าทุกวันนี้เขาทำงานหนัก ผมเข้าใจเขาครับ''


''ส่วนที่มีข่าวว่าแฟนเขาสั่งห้ามไม่อยากให้เล่นกับผม ตรงนี้ผมไม่ทราบเลย แต่ผมก็ยังอยากร่วมงานกับเจนี่นะ คือทุกสิ่งทุกอย่างไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมหรือเจนี่หรอก ตอนนี้ผมยังเล่นเหมือนเดิม แต่ยังไม่ทราบว่านางเอกเป็นใคร อย่างที่บอกตั้งแต่ผมกลับมาก็เปลี่ยนหลายรอบแล้วเหมือนกัน (หลายคนแซวว่าเราเป็นเจ้าสัวมั่วนิ่ม?) ไม่หรอกครับ ผมว่าตามที่ผมรู้มามันค่อนข้างที่จะแน่นอนแล้ว เลยอยากบอกให้พี่ๆ สื่อมวลชน แฟนคลับฟัง ผมไม่ได้อยากปิด แต่เรื่องในวงการบันเทิงมันมีการเปลี่ยนแปลงได้ทุกเมื่อ (ยังเป็นเพื่อนกันได้?) ยังเป็นเพื่อนกันครับ แต่แค่ทุกวันนี้ไม่ค่อยมีโอกาสได้คุยกันเท่าไหร่''

 
ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงกรณีมีข่าวว่าวันที่ 31 ส.ค. นี้ ศาลนัดตัดสินคดีฟ้องหมิ่น อดีตคนเคยรัก แอนนี่ บรู๊ค  มีแนวโน้มจะลงเอยยังไงบ้าง ฟิล์ม รัฐภูมิ ตอบเพียงสั้นๆ ก่อนปิดปากเงียบเช่นเคย...

 
"ในส่วนตัวผมเองไม่รู้เรื่องเลย แต่ว่าอยากให้ทุกสิ่งทุกอย่างออกมาตามความถูกต้องและออกมาให้ดีที่สุด เพราะทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมรอมาตลอดคือรอสิ่งเดียว อยากให้มันทุกต้องและชัดเจน (มั่นใจแค่ไหน?) ณ ตอนนี้ผมยังให้คำตอบไม่ได้ คือรออย่างเดียว (เราจะไปมั้ย เพราะแอนนี่ก็ต้องไป?) มันคงไม่ถึงคิวที่ผมต้องไป เพราะว่าศาลเขาไม่ได้นัดมา ส่วนผมอยากให้มันจบเร็วๆ ผมก็เบื่อเหมือนกัน (ฝืนหัวเราะ)''

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »