ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "น้องฟ้า" แจ่มติดโผ1ใน15เต็งซิวมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส

"น้องฟ้า" แจ่มติดโผ1ใน15เต็งซิวมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส

Posted 30/08/2011 by siamdara

''น้องฟ้า'' สวยโดนใจ แฟนคลับขาอ่อนโหวตติด 1 ใน 15 ตัวเต็ง มีโอกาสซิวมงกุฎนางงามจักรวาล แข่งกับสาวงามจาก เวเนซุเอลา, เม็กซิโก, สหรัฐฯ, เปอร์โตริโก ฯลฯ ส่วนสาวเอเชีย มี จีน, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย ติดโผด้วย


ได้เฮกันถ้วนหน้า สาวไทยสวยไม่แพ้ใคร เมื่อมีการเปิดเผยผลสำรวจสาวงามที่น่าจับตามอง 15 คน สำหรับเวทีประกวดนางงามจักรวาล ''มิสยูนิเวิร์ส  2011'' ที่จะประชันขาอ่อนที่ เซา เปาโล, บราซิล วันที่ 12 กันยายนนี้ โดยปรากฏว่า ''น้องฟ้า'' ชัญษร สาครจันทร์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2554 รวมติดโผด้วย รวมถึงตัวเต็งอย่าง คาริน ออนติเบรอส มิสเม็กซิโก, วิเวียนา ออร์ติซ สาวงามจาก เปอร์โตริโก และ วาเนสซ่า กอนคัลเวซ มิสเวเนซุเอลา
 

โพลล่าสุดนี้เป็นการจัดอันดับหลังจากที่ได้ตัวแทนครบทุกประเทศ และบรรดาสาวงามจากชาติต่างๆ เข้าเก็บตัว และร่วมทำกิจกรรมที่ประเทศบราซิล กันอย่างพร้อมเพรียงแล้ว โดยสาวงามตัวเต็ง 15 คน แบบไม่มีการจัดอันดับ ประกอบไปด้วย  1. ชัญษร สาครจันทร์ (มิสไทยแลนด์), 2. วาเนสซ่า กอนคัลเวซ (มิสเวเนซุเอลา), 3. โอเลสย่า สเตฟานโก้ (มิสยูเครน), 4. เหลา ซือหลิน (มิสไชน่า), 5. แชมซี่ย์ ซุปซุป (มิสฟิลิปปินส์), 6. คาริน ออนติเบรอส (มิสเม็กซิโก), 7. อลิสซา คัมปาเนลล่า (มิสสหรัฐฯ), 8. ดาเลีย เฟร์นานเดซ (มิสโดมินิกัน), 9. เดบอราห์ เฮนรี่ (มิสมาเลเซีย), 10. ซารา เอล-คูลีย์ (มิสอียิปต์), 11. นาดีน อาเมส (มิสอินโดนีเซีย), 12. วิเวียน่า ออร์ติซ (มิสเปอร์โตริโก), 13. เปีย ปาคาริเน่น (มิสฟินแลนด์), 14. โจฮันน่า โซลาโน่ (มิสคอสตาริกา), 15. . อเฟอร์ดิตา เดรชาจ (มิสโคโซโว) 
 

อย่างไรก็ตาม ผลสำรวจดังกล่าวนี้เป็นแบบไม่เป็นทางการ ไม่ได้มาจากกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส แต่เป็นโพลที่มาจากการคาดการณ์ของแฟนคลับเวทีประกวดขาอ่อนที่จัดทำขึ้นเอง


โดย มิสยูนิเวิร์ส ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 60 แล้ว โดยทีสาวงามจาก 89 ประเทศทั่วโลก เข้าร่วมประกวดชิงชัยมงกุฎเพชร ที่ เซา เปาโล บราซิล วันที่ 12 กันยายนนี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กึ้ง ปัด จับปลาสองมือคั่ว อั้ม - วีเจจ๋า...
    หล่อเลือกได้! ไฮโซหน้าตี๋ กึ้ง เฉลิมชัย ปัด จับปลาสองมือ คั่วนางเอกเบอร์หนึ่ง อั้ม พัชราภา กับ วีเจจ๋า ณัฐฐาวีนุช ในเวลาเดียวกัน! ย้ำสัมพันธ์ทั้งคู่แค่เพื่อน ออกปากสงสารฝ่ายหญิงที่เป็นตกข่าวกับตน ยันโสดสนิท เดินหน้าหาคนที่ใช่!!!ไฮโซหนุ่ม กึ้ง เฉลิมชัย ย้ำความสัมพันธ์กับ อั้ม พัชราภา กับ วีเจจ๋า ณัฐฐาวีนุช แค่เพื่อน ปัดจับปลาสองมือ''กับอั้มเป็นเพื่อนกันครับ ไม่มีอะไร รู้จักกันมานานมากแล้ว อาจจะเป็...
  • “ชมพู่” ขอโทษ “ออย” ยัน เพื่อนสวมรอยเพราะตนทวิตแต่ภาษาอังกฤษ พร้อมน้อมรับความซวยทุกรูปแบบ
    “ชมพู่” แถลงยัน เพื่อนเป็นคนสวมรวยทวิตแขวะ “ออย” เพราะตนเองทวิตแต่ภาษาอังกฤษ สาบานไม่ได้โกหก แต่อยากขอโทษเพื่อเป็นการรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น บ่นซวยที่ต้องเจอเรื่องแบบนี้ ยินดีน้อมรับความซวยทุกรูปแบบ ถึงอีกฝ่ายฟ้องก็จะเตรียมตั้งรับ เผย เป็นเรื่องกวนใจจนสติแตก นอนไม่หลับทำงานไม่ได้ หวังให้ทุกอย่างจบด้วยดีเป็นศึกนางเอกปะทะนางร้ายที่แซบที่สุดในหน้าหนังสือพิมพ์ตอนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับเรื่องราวเกาเหล...
  • อูววว์ เคน-หน่อย โชว์เด็ด ท่าบริหารเลิฟ...
    ใครจะรัก จะเลิกกันยังไง สำหรับคู่ของพระเอกฮอต เคน ธีรเดช กับภรรยาสุดที่เลิฟ หน่อย บุษกร ก็ยังคงหวานแบบไร้ที่ติ แถมยังมีโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องคุน - น้องจุน ถึงสองเส้นใหญ่ ถือเป็นคู่รักตัวอย่างที่ไม่ต้องตามกระแส และไม่มีช่วงหมดโปรโมชั่น เรียกว่าบริหารเลิฟกันได้อย่างลงตัว ไม่มาก และไม่น้อยเว่อร์ ส่วนคู่ไหนจะเอาเป็นตัวอย่าง ก็จัดไป...
  • MTV-VMAs: รางวัลของ “เคที เพอร์รี”, “เลดี้ กาก้า” แต่งหล่อ, “บียอนเซ่” ประกาศตั้งท้อง
    ศิลปินสาว “เคที เพอร์รี” และ “อเดล” คือดาวเด่นที่คว้ารางวัลในงาน MTV 2011 Video Music Awards ไปได้คนละหลายสาขา แต่สุดท้ายดาวเด่นตัวจริงของงานกลับเป็น นักร้องสาวคนดัง “บียอนเซ่” ที่ประกาศข่าวเรื่องการตั้งครรภ์ในงานครั้งนี้“ฉันรู้สึกเหมือนว่ามัน 'ใช่เลย' ตั้งแต่ตอนร้องเพลงเพลงนี้แล้วล่ะค่ะ” เคที เพอร์รี ที่มาในชุดสีลูกกวาด, แจ็คเก็ตหวานสีชมพู กระโปรงสีขาวดำ และเครื่องประดับบนศีรษะสไตล์ “หัวเนย” สัญล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »