ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "จาด้า"กุ๊กกิ๊ก"แอนโธนี่" ต้นตอทำ"เจ.โล"เตียงหัก

"จาด้า"กุ๊กกิ๊ก"แอนโธนี่" ต้นตอทำ"เจ.โล"เตียงหัก

Posted 03/09/2011 by siamdara

คนเราบางครั้งชีวิตอาจจบสิ้นเพราะคำคนนินทานี่แหละ และขนาด วิลล์ สมิธ พระเอก-นักร้องคนดังแห่งฮอลลีวู้ด จะอุตส่าห์ควงศรีภรรยาคนดี จาด้า พิงค์เกตต์-สมิธ ออกมาฉีกยิ้มโชว์ปาปาราซซี่ ว่าพวกเขายังรักกันหวานชื่นเหมือนเดิม แต่ก็คนโดนเม้าท์ต่อไม่ได้ว่า จาด้า มีความสนิทชิดเชื้อเกินเพื่อนร่วมงานกับ มาร์ค แอนโธนี่ นักร้องแนวละติน ผัวเก่าของ เจนนิเฟอร์ โลเปซ จริงๆ ในช่วงถ่ายซีรีส์ด้วยกัน

ข่าวคราวรักนอกจอของ จาด้า กับ แอนโธนี่ เกิดขึ้นมาแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว เดือดร้อนตัวแทนของทั้งสองคนต้องจำใจออกมาปฏิเสธ แม้บอกว่าพวกเขาไม่อยากตอบโต้ข่าวลือไร้สาระ แต่ก็เป็นความจำเป็นที่ต้องชี้แจง เพราะคนที่ถูกโยงมามีเอี่ยวด้วยคือ มาร์ค แอนโธนี่ ผัวเก่า เจ.โล นักร้องสาวสะโพกดินระเบิด ที่หย่าขาดกันไปอย่างไม่ทราบสาเหตุ ดังนั้นประเด็น จาด้า กุ๊กกิ๊กกับ แอนโธนี่ เลยถูกยกมาว่า อาจเป็นตัวการทำให้ โลเปซ แยกทางกับผัว ทั้งที่มีลูกมีเต้าด้วยกัน
 
''Hawthorne'' เป็นซีรีส์เรื่องวงการหมอ และ จาด้า กับ แอนโธนี่ มีโอกาสแสดงด้วยกัน และแหล่งข่าวบอกว่า ทั้งคู่พัฒนาความสัมพันธ์ถึงขั้นมีอะไรในกอไผ่ ''มาร์ค กับ จาด้า สนิทกันมากในกองถ่าย Hawthorne เขาชม จาด้า ว่าเป็นสาวเซ็กซี่ เพราะเธอมีหุ่นที่สุดยอด ทั้งยังเป็นคนที่มีทัศนคติดีด้วย และทั้งหมดล้วนเป็นสิ่งที่เขาชอบ'' แหล่งข่าวเม้าท์ ส่วนฝ่าย จาด้า ก็ใช่ย่อย เพราะ ''เธอชอบสไตล์ของเขา ไปจนถึงการแสดง และความเท่ เธอให้ มาร์ค มาเป็นดารารับเชิญขาประจำ และให้เขาดูแลดนตรีประกอบ ซึ่ง เจนนิเฟอร์ ไม่ชอบเอาซะเลย''
      
''บางคนอาจไม่เข้าใจว่าทำไม๊ทำไม มาร์ค ถึงแยกทางกับสาวสวยสุดเริดอย่าง เจนนิเฟอร์ แต่ความจริงแล้วเธอเป็นคนผลักดันเองต่างหาก มันเป็นเรื่องของเธอทั้งหมด ทั้งอาชีพ ภาพลักษณ์ และความต้องการ ส่วน จาด้า มอบความใส่ใจให้ มาร์ค ได้'' แหล่งข่าวกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบงค์ คบ นินิว 9 ปี ไม่กลัวอาถรรพณ์รักร้าว...
    เป็นคู่รักที่คบหาดูใจกันมายาวนานอีกคู่หนึ่ง สำหรับ หนุ่มแบงค์ ปรีติ หรือ แบงค์ วงแคลช กับ สาวนินิว กฤติยา ทั้งคู่คบหาดูใจกันมายาวนานถึง 9 ปี แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะแต่งงานเหมือนคู่รักคู่อื่น โดยก่อนหน้านี้ก็มีข่าวเล็ดรอดออกมาเป็นระยะๆ ว่านายแบงค์ไม่มีเวลาให้แฟนสาว เลยทำให้ทั้งคู่ต้องเลิกรากันไประยะหนึ่ง แต่แล้วนายแบงค์ ก็ออกมายืนยันแล้วว่าความรักยังเป็นปกติดี ไม่ได้มีปัญหาอะไรส่วนเรื่องแต่งงานตอน...
  • ภาพเปลือยหนุ่มหน้าคล้าย "เจอรี เอฟโฟ" ว่อนเน็ต
    ภาพของหนุ่มคนหนึ่ง ที่เปลือยกายล่อนจ้อนต่อหน้ากล้อง กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอย่างรวดเร็ว เพราะใบหน้าที่คล้ายกับ "เจอรี" แห่งวง F4 จนทำให้หลาย ๆ คนเกิดอาการไขว้เขว แต่สุดท้ายต้นสังกัดของศิลปินหนุ่มคนดังก็สามารถไขข้อข้องใจ ได้ว่าหนุ่มคนนี้สุดท้ายก็เป็นเพียงคนหน้าคล้ายเท่านั้นจริง ๆแม้จะมีการเซ็นเซอร์บางส่วนของภาพเอาไว้แล้ว แต่ภาพเปลือยด้านหน้าของหนุ่มคนหนึ่งที่วาบหวิวสุด ๆ ก็กลายเป็นประเด็นใหญ่ในวงการบ...
  • แอนดี้ ฉุนถูกโกงซื้อรถ สวนหมัดคู่กรณี หลังถูกตบหน้า
    หนุ่มวัย 36 ขึ้นโรงพักคลองตัน แจ้งจับ แอนดี้ เขมพิมุก ทำร้ายร่างกาย ด้านดาราหนุ่มเผยถูกคู่กรณีโกงซื้อรถ ยันถูกตบหน้าก่อนสวนหมัดคู่กรณีหน้าหงายเมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน ได้รับแจ้งจาก นายสิราวิชญ์ นกทอง อายุ 36 ปี ว่า ถูกนายแอนดี้ เขมพิมุก ดารานักแสดงและอดีตนักร้องวงดรากอนไฟว์ทำร้ายร่างกายสอบถามเบื้องต้น นายสิราวิชญ์ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถมาตาม...
  • เป้ย ลูกทหารอาสาดามหัวใจ เจ้าตัวบอกยังไม่พร้อม
    เซ็กซี่สตาร์ เป้ย ปานวาด เลิกแฟนหนุ่ม เต็ม วุฒิสิทธิ์ ปุ๊บ!!!ก็รับงานเซ็กซี่ให้หนุ่มได้กลับมากระชุ่มกระชวยทันที ปัดทำประชดครั้งรักเก่า รับผอมลงไม่เกี่ยวกับตรอมใจ พร้อมแจงกรณีมีคนเห็นว่าเจ้าตัวควงลูกนายทหารไปกินข้าวที่ CDCจนเป็นที่จับตามองว่านี่อาจจะเป็นหนุ่มคนใหม่ที่อาสาเข้าดามใจ แต่ทั้งนี้สาวเป้ยยืนยันเสียงแข็งว่าแค่เพื่อน และยังไม่พร้อมที่จะเปิดใจศึกษาใครช่วงนี้ดูผอมลง"เกือบ 10 โล เป็นเพราะเป็น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »